Aa

Ngắm những thiết kế bể bơi ấn tượng của nhà người nổi tiếng

Thứ Bảy, 05/11/2016 - 06:00

Trong những ngôi biệt thự sang chảnh của sao, họ không quên thiết kế những chiếc bể bơi xa hoa làm điểm nhấn trong căn nhà cũng như làm nơi thư giãn thoải mái, riêng tư nhất.

Cùng điểm lại những thiết kế bể bơi ấn tượng của nhà người nổi tiếng. Những bể bơi này vừa điều hòa không khí của không gian sống vừa là nơi thư giãn tuyệt vời và riêng tư của họ.

 

Tọa lạc trên một vị trí đẹp tại con đường Trần Văn Hưởng (quận 2, TP. Hồ Chí Minh), căn biệt thự màu trắng với ba mặt tiền nhà chồng Tăng Thanh Hà nổi bật nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo và rất tinh tế. Ngôi biệt thự này còn sở hữu một bể bơi sang chảnh. Đây cũng là địa điểm diễn ra khá nhiều bữa tiệc của gia đình Tăng Thanh Hà với bạn bè nổi tiếng trong giới.

Bể bơi của Đàm Vĩnh Hưng không được đặt trong vườn như nhà các sao khác mà anh thiết kế trên sân thượng. Trên đó, Đàm Vĩnh Hưng đầu tư một hệ thống cây xanh, bể bơi rất rộng rãi thoáng mát để anh thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Vợ ca sĩ Đan Trường vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất về căn biệt thự sang trọng tại California (Mỹ). Cặp đôi đã chờ đợi được về nhà mới hơn 3 năm qua bởi biệt thự có diện tích rộng và xây dựng công phu nên mất khoảng thời gian dài để thi công. Biệt thự của vợ chồng ca sĩ được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng. Đặc biệt bể bơi trong biệt thự là niềm ao ước với nhiều người. Hiện vợ chồng nam ca sĩ vẫn chưa dọn về ở hẳn vì còn phải quản lý quán cà phê, nhà hàng tại bang California. 

Hồ Ngọc Hà sở hữu một căn biệt thự triệu đô ở vị trí đẹp nhất nhì TP. Hồ Chí Minh. Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nằm ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh và có tất cả 7 phòng được thiết kế tinh tế và hiện đại với ton màu trắng chủ đạo. Được biết, phải mất 9 tháng để Hồ Ngọc Hà triển khai kỹ thuật cho ngôi nhà và mất khá nhiều thời gian để hoàn tất mọi chi tiết.
 
Trong căn biệt thự này, cô cũng không quên thiết kế một bể bơi trong nhà tương đối lớn để mẹ con cô cũng như những người thân bạn bè có thể thoải mái bơi lội, thư giãn. 
 
Căn nhà của ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân nằm tương đối biệt lập ở ngoại thành Hà Nội. Ngoài các kết cấu thép và bêtông, kính được sử dụng tối đa để lấy ánh sáng thiên nhiên cho bên trong. Các gian sinh hoạt thông nhau, với trần cao nên không gian phía trong rất rộng rãi… Ngoài các không gian riêng tư như phòng ngủ của bố mẹ, phòng riêng của ba con, khu cho người giúp việc… các không gian sinh hoạt chung đều rộng rãi, kết nối và thoải mái. Phòng khách lớn, bếp và phòng ăn có thể đủ chỗ cho hàng chục người… Ngoài ra, khu nhà còn có phòng chơi thể thao, khu bể bơi… đáp ứng như cầu rèn luyện sức khoẻ tại gia của chủ nhà và cậu con trai hiếu động.
 
Khu biệt thự của nữ diễn viên Diễm My nổi tiếng là thoáng mát, không khí trong lành và ngập tràn màu xanh của cây lá khiến mọi người luôn thấy tinh thần nhẹ nhàng và thư thái. Ngoài ra, Diễm My còn đầu tư xây hồ bơi phía sau khu biệt thự với thiết kế uốn lượn đẹp mắt.
 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top