Aa

Nghệ thuật sống xa xỉ tại Ecopark Grand – The Island

Thứ Năm, 03/01/2019 - 13:32

Là sản phẩm bất động sản thượng lưu tại Ecopark, biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island hội tụ mọi giá trị sống xa xỉ, đẳng cấp nhất.

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng bất tận

Ảnh chụp thực tế biệt thự Ecopark Grand – The Island: Kiệt tác độc bản giữa thiên nhiên.

Ảnh chụp thực tế biệt thự Ecopark Grand – The Island: Kiệt tác độc bản giữa thiên nhiên.

Theo báo cáo của Sotheby’s về xu hướng nhà siêu sang mới nhất trên thế giới, dù cho mọi yếu tố có thể thay đổi như sự riêng tư, vị trí hay các công nghệ smart home tích hợp thì có một thứ duy nhất bất biến: sự gần gũi với thiên nhiên.

Cảm hứng từ thiên nhiên cũng chính là “chất liệu” được các công ty thiết kế chọn lựa để kiến tạo nên biệt thự siêu sang Ecopark Grand – The Island.

Được bao quanh bởi những mảng xanh rực rỡ của vườn cây và mặt hồ lấp lánh, biệt thự đảo sở hữu những mảng tường kính lớn, xuyên suốt từ sàn tới trần, thu lại trọn vẹn khung cảnh tuyệt vời bên ngoài căn biệt thự.

Mảng xanh tuyệt đẹp ngay ngoài khung cửa (Ảnh chụp thực tế tại nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island, tháng 10/2018)

Mảng xanh tuyệt đẹp ngay ngoài khung cửa (Ảnh chụp thực tế tại nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island, tháng 10/2018)

Hầu như toàn bộ nội thất cũng đều được làm từ những chất liệu tự nhiên như mây, gỗ, đá, kim loại… kết hợp một cách đầy ngẫu hứng theo nhiều phong cách, từ cổ điển như gỗ kết đôi cùng đá cẩm thạch, cho đến xu hướng sành điệu nhất hiện nay là bê tông thô sánh vai cùng bạc hay vàng. Sự hòa quyện tinh tế đầy tính thẩm mỹ của chất liệu nội thất sẽ là chìa khoá đánh thức mọi giác quan của chủ nhân.

Nội thất ốp đá và gỗ tự nhiên tại nhà mẫu biệt thự đảo (Ảnh chụp thực tế, tháng 10/2018)

Nội thất ốp đá và gỗ tự nhiên tại nhà mẫu biệt thự đảo (Ảnh chụp thực tế, tháng 10/2018)

Kiệt tác nội thất bespoke từ những thương hiệu danh tiếng

Cũng giống như những món hàng thời trang xa xỉ dành riêng cho giới nhà giàu như LV, Hermes hay đồng hồ Rolex, Hublot… đồ nội thất có thương hiệu là một sự khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Tại Ecopark Grand – The Island, các chuyên gia thiết kế đã “trang bị” cho căn biệt thự những món nội thất “hàng hiệu” cao cấp nhất đến từ nước Ý như bộ sofa Minotti với thiết kế uốn cong độc đáo, bộ đảo bếp Arclinea làm từ đá cẩm thạch nguyên khối, và nhiều món nội thất đắt tiền của những nhãn hiệu như Walter Knoll, Zucchetti.Kos, Neutra…

Bộ sofa Minotti – thương hiệu nội thất xa xỉ hàng đầu thế giới – tại nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

Bộ sofa Minotti – thương hiệu nội thất xa xỉ hàng đầu thế giới – tại nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

Tuy nhiên, nghệ thuật sống xa xỉ được đẩy lên tầm cao nhất với những món nội thất bespoke - “độc bản”, được đo ni đóng giày cho không gian sống của mỗi một chủ nhân. Bộ đèn Lasvit được thiết kế riêng và chế tác thủ công do những nghệ nhân hàng đầu cộng hòa Séc được “trưng bày” tại nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island là một ví dụ. Bộ đèn gồm gần 120 bóng mô phỏng lại hình dáng và màu sắc của những viên ngọc trai tự nhiên là điểm nhấn đắt giá, kiến tạo những trải nghiệm thị giác đầy cảm xúc cho căn biệt thự.

Bộ đèn Lasvit – tác phẩm nghệ thuật đích thực

Bộ đèn Lasvit – tác phẩm nghệ thuật đích thực

Nội thất độc bản không chỉ là món đồ với công năng sử dụng mà là một tác phẩm nghệ thuật đích thực cho không gian sống.

Tận hưởng những dịch vụ và đặc quyền thượng lưu chưa từng có

Ảnh phối cảnh của Clubhouse Ecopark Grand – The Island

Ảnh phối cảnh của Clubhouse Ecopark Grand – The Island

Chủ nhân biệt thự đảo là những cư dân duy nhất được tận hưởng các dịch vụ và đặc quyền thượng lưu tại Clubhouse Ecopark Grand- The Island.

Tọa lạc trên diện tích hơn 7000m2 giữa phân khu biệt thự đảo, Clubhouse mang cảm hứng từ phong cách kiến trúc đặc trưng của nhà Rông Tây Nguyên, sở hữu đầy đủ những tiện ích đẳng cấp nhất. Tâm điểm nơi đây là bể bởi vô cực ngoài trời 4 mùa rộng 460m2, cùng các dịch vụ tiện ích thời thượng tiêu chuẩn resort 6 sao như pool bar, jacuzzi, phòng tập gym, yoga, spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp...

Ngoài ra, còn có khu vực dành riêng cho dịch vụ văn phòng, dịch vụ giải trí cao cấp như phòng họp riêng đầy đủ tiện nghi, thư viện với nhiều đầu sách giá trị, lầu vọng thủy với tầm nhìn tuyệt đẹp, hay Cigar& Wine lounge với những bộ sưu tập rượu và cigar thượng hạng.

Đặc biệt, Clubhouse Ecopark Grand - The Island trang bị sẵn du thuyền sang trọng và siêu xe Maybach chỉ để phục vụ nhu cầu đưa đón, di chuyển hay tham quan nội khu của các chủ nhân biệt thự đảo. Hơn thế, mỗi một gia chủ sẽ có riêng một nhân viên concierge sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ, được đào tạo khắt khe về các quy tắc ứng xử thượng lưu chắc chắn sẽ làm hài lòng những chủ nhân tinh tế nhất.

Ecopark Grand – The Island – Chốn mong về xứng tầm thanh thế gia chủ

Ecopark Grand – The Island – Chốn mong về xứng tầm thanh thế gia chủ

Có thể nói phong cách sống của giới thượng lưu Việt đang có những thay đổi đáng kể. Với cuộc sống đủ đầy cùng sự am hiểu về thế giới xung quanh, những người giàu có sẵn sàng đầu tư để có một chốn mong về là nơi được tận hưởng những trải nghiệm đáng giá. Hay nói cách khác, những lựa chọn của họ đều xứng tầm với vị thế của bản thân mình.

Cơ hội đặc biệt hiếm có: 

Sở hữu biệt thự đảo – Nhận kim cương may mắn

Trong khoảng thời gian từ 18/12/2018 đến 6/1/2019 mỗi quý khách ký thỏa thuận đặt cọc biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island sẽ được tặng một viên kim cương may mắn có giá trị lên tới 300 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ chỉ phải trả trước 30% giá trị căn biệt thự và nhận thêm ưu đãi 0% lãi suất lên tới 24 tháng sau khi bàn giao.

Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết hay có nhu cầu tham quan nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island, vui lòng liên hệ số máy hotline: 088 603 9669

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.ecoparkgrand.com

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top