Aa

Ngồi trên không trung với ghế hơi trong suốt

Thứ Sáu, 28/10/2016 - 06:41

Một nhà thiết kế người Israel đã sáng chế ra chiếc ghế hơi siêu nhẹ, bền và trong suốt tạo cảm giác như đang người trên không khí cho người sử dụng. Đồng thời việc lắp ráp ghế lại dễ dàng đến nỗi trẻ con cũng có thể làm được.

Mới đây, nhà thiết kế Israel Tehila Guy đã cho ra mắt công chúng sản phẩm ghế bơm hơi nhẹ, bền, chắc chắn và vô cùng dễ lắp đặt. Nhìn từ xa và ngay cả khi ngồi trên chiếc ghế mọi người đều có cảm giác như mình đang ngồi trên không khí.

Toàn bộ chiếc ghế có thể được xếp gọn trong một chiếc hộp giấy tên ANDA có chiều rộng khoảng 30cm, chiều dài 50cm và chiều cao chỉ 10cm. Tất cả vật dụng để tháo lắp và nguyên liệu lắp ráp chiếc ghế đều được cung cấp trong hộp.

Ghế hơi siêu bền chắc

Ghế hơi siêu bền chắc

Chiếc ghế được tạo thành chỉ từ 2 phần là phần cao su trong suốt rỗng ruột siêu dẻo dai và phần chân gỗ vững chắc. Phần cao su được đục các lỗ ở những vị trí thích hợp để lồng các thanh gỗ tròn cố định chiếc ghế. Phần gỗ bao gồm 12 thanh gỗ, 8 thanh gỗ tròn và 4 thanh gỗ vuông, các thanh gỗ này được kết nối với nhau bằng các ốc vít và một chiếc nẹp chữ X.

Chiếc ghế chịu được trọng lượng trung bình của môt người trưởng thành

Chiếc ghế chịu được trọng lượng trung bình của môt người trưởng thành

Nhìn chiếc ghế trong suốt tạo cảm giác thú vị, tò mò cho mọi người

Nhìn chiếc ghế trong suốt tạo cảm giác thú vị, tò mò cho mọi người

Việc lắp ráp chiếc ghế chỉ yêu cầu chủ sở hữu sở dụng tua-vít và các con ốc, thanh nẹp cùng 1 chiếc bơm hơi. Nó đơn giản đến nỗi phụ nữ hoặc trẻ em cũng có thể làm được.

Trang Eco Building cho rằng đây là một ý tưởng nội thất khá thú vị vì những đồ nội thất bơm hơi đã trở nên lỗi thời từ lâu nhưng với thiết kế mới lạ này chiếc ghế của Guy chắc chắn sẽ khiến mọi người quan tâm.

Chiếc ghế vừa mang phong cách cổ điển vừa có màu sắc hiện đại

Chiếc ghế vừa mang phong cách cổ điển vừa có màu sắc hiện đại

Nhà thiết kế 26 tuổi này chia sẻ: "Tôi hy vọng sẽ mang lại một mảnh ghép sáng tạo nội thất cho bức tranh đầy màu sắc của thị trường nội thất như hiện nay. Chiếc ghế sẽ đảm bảo những tiêu chí như dễ vận chuyển, lắp ráp, bảo trì, và quan trọng nhất, là giá cả phải chăng".

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top