Nguyễn Ngọc Long

"Viettel Post đang trả lời dư luận theo một kịch bản có sẵn"

"Viettel Post đang trả lời dư luận theo một kịch bản có sẵn"

Tiêu dùng đô thị

Liên quan đến vụ "mất tích" hơn 4.000 khẩu trang khi làm từ thiện của khách hàng, chuyên gia truyền thông nhận định, Viettel Post đã trả lời khách hàng cũng như dư luận không khéo khi sự cố này xảy ra.

Các thương hiệu Việt đã "bán mình": Được cả đôi hoặc mất cả cụm!

Các thương hiệu Việt đã "bán mình": Được cả đôi hoặc mất cả cụm!

Tiêu dùng đô thị

Thương hiệu là một tài sản vô hình nhưng nó cũng là một loại hàng hóa nên có thể bán hoặc mua và mục đích cuối cùng là vụ mua bán đó có lợi gì cho hai bên.

Lên đầu trang
Top