Aa

Nhà Bè tương lai với siêu đô thị thông minh của chủ đầu tư Hàn Quốc

Thứ Hai, 15/07/2019 - 11:00

Giữa nhiều cao ốc căn hộ mọc lên khắp nơi, zeit RIVER COUNTY 1 đại diện cho hướng đi riêng, là một điểm nhấn cho loại hình dự án biệt thự, nhà phố, shophouse với quy mô lớn nhất tại Nhà Bè.

Sáu tháng đầu năm 2019, thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh không có nhiều biến động. Theo báo cáo của CBRE, nguồn cung căn hộ trong quý I/2019 có dấu hiệu giảm mạnh, chỉ đạt 29% so với quý IV/2018 và hầu như không có dự án mới được chào bán. Tuy nhiên, xu hướng này lại đánh dấu “sự trỗi dậy” của các sản phẩm nhà phố, biệt thự với nhu cầu mua ngày càng tăng nhờ tỷ suất sinh lợi tốt hơn trong khi số vốn đầu tư không quá chênh lệch.

Một trong số những cái tên nổi bật, nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong năm 2019 là ZEITGEIST – dự án từ chủ đầu tư VGSI (Vietnam GS Industry), công ty con của Tập đoàn GS E&C danh tiếng tại Hàn Quốc. Sau khi hoàn thiện, ZEITGEIST sẽ là dự án cuối cùng và có quy mô lớn nhất tại khu Nam Sài Gòn, đánh dấu bước chuyển mình lớn của quận Nhà Bè.

Sau khi hoàn thành, ZEITGEIST sẽ mang đến điểm nhấn mới cho bức tranh cảnh quan Nhà Bè

Sau khi hoàn thành, ZEITGEIST sẽ mang đến điểm nhấn mới cho bức tranh cảnh quan Nhà Bè

Sở hữu quy mô của một siêu đô thị thông minh, phân khu 1.1 của dự án với tên gọi zeit RIVER COUNTY 1 có diện tích 17,9ha, gồm 359 biệt thự, nhà phố, shophouse. Với mật độ xây dựng 30%, dự án chú trọng vào việc kiến tạo nhiều mảng xanh, đưa yếu tố thiên nhiên hòa hợp với kỹ thuật hiện đại vào cuộc sống con người.

Từ “zeit” trong “zeit RIVER COUNTY 1” được phát âm là /zai/ - truyền đạt tinh thần, dấu ấn thời đại mới, đặt trọng tâm vào việc mang đến sự cân bằng giữa “công nghệ thông minh” và “thiên nhiên”, “sự riêng tư, an ninh” và “tính kết nối cộng đồng” cho những cư dân của khu siêu đô thị thông minh đẳng cấp bậc nhất tại khu Nam Sài Gòn.

Zeit RIVER COUNTY 1 – Giao thông thuận lợi, đi lại dễ dàng

Theo báo cáo của Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, khu Nam Sài Gòn chính là một "điểm sáng" mới trong bức tranh cơ sở hạ tầng đô thị trong thời gian tới. Khi những cây cầu "huyết mạch" được hoàn thiện, nhiều nút thắt về giao thông sẽ dần được tháo gỡ. Đây chính là điểm trọng yếu góp phần nâng tầm giá trị kết nối chiến lược về mặt địa thế cho cả khu vực Nam Sài Gòn và zeit RIVER COUNTY 1.

Nhiều dự án hạ tầng thuộc khu Nam Sài Gòn đã được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư từ nay đến năm 2020 như: Dự án cầu Thủ Thiêm 3; cầu Thủ Thiêm 4; dự án xây nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng); dự án cầu Nguyễn Khoái từ quận 7 qua quận 4 (vốn đầu tư 1.250 tỷ đồng). Đặc biệt, sau khi cầu Nguyễn Khoái hoàn thành, giao thông khu vực này cũng sẽ thông thoáng, thuận tiện hơn cho người dân khi di chuyển đến các vực trung tâm.

Nhờ quy hoạch tốt, cư dân zeit RIVER COUNTY 1 sẽ được hưởng nhiều ưu thế về giao thông

Nhờ quy hoạch tốt, cư dân zeit RIVER COUNTY 1 sẽ được hưởng nhiều ưu thế về giao thông

Từ zeit RIVER COUNTY 1 chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến Phú Mỹ Hưng, khu vực thịnh vượng và sầm uất nhất quận 7; 20 phút đến các quận trung tâm và 10 phút đến cảng Hiệp Phước. Đặc biệt, khi tuyến Metro số 4 Bến Cát (Gò Vấp) - Nguyễn Văn Linh (quận 7) hoàn thành, sẽ có 3 trạm được đặt tại ZEITGEIST. Zeit RIVER COUNTY 1 cũng là nơi tập trung nhiều tiện ích khu vực vượt trội như trường học, bệnh viện, khu mua sắm đạt chuẩn quốc tế.

Biểu tượng ghi dấu “tinh thần của thời đại”

VGSI gửi gắm mong muốn mang đến cho khách hàng những ngôi nhà không chỉ tiện nghi, đẳng cấp mà còn ghi đậm dấu ấn cá nhân và phản ứng được phong cách sống của gia chủ.

Các căn biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố, shophouse tại zeit RIVER COUNTY 1 đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp với bãi đỗ xe hơi, bếp ướt và bếp khô, khu vực xây thang máy riêng cùng phòng khách có không gian khoáng đạt, rộng rãi, phòng ngủ ấm áp… Đặc biệt là sự hiện diện của nhiều mảng xanh mang sức sống riêng đến cho toàn dự án.

Yếu tố an ninh cũng luôn được đề cao nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cư dân zeit RIVER COUNTY 1. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, camera an ninh thông minh được bố trí khắp các khu tiện ích, công viên nội khu. Bên cạnh đó, hệ thống nhận diện xe tối tân cùng cổng bảo vệ hai lớp càng góp phần nâng cao tính riêng tư cho toàn bộ khu vực.

Bên cạnh các trang thiết bị về kỹ thuật đẳng cấp giúp cho cuộc sống cư dân thêm phần dễ dàng, tiện nghi, sự cân bằng giữa yếu tố “công nghệ cao” và “thiên nhiên xanh” cũng được chủ đầu tư chú trọng.

Yếu tố thiên nhiên với những mảng xanh rộng thoáng luôn được ưu tiên đưa vào thiết kế

Yếu tố thiên nhiên với những mảng xanh rộng thoáng luôn được ưu tiên đưa vào thiết kế

Zeit RIVER COUNTY 1 gồm các biệt thự thấp tầng, nhà phố, do đó dự án đạt được độ thoáng cao, không bị che khuất bởi các tòa nhà cao tầng san sát. Ngoài việc đạt mật độ cây xanh toàn khu hơn 70% - “bộ lọc” ô nhiễm hiệu quả, kết hợp hệ thống kênh rạch, dự án còn sử dụng các tấm pin năng lượng mặt trời để tạo ra nguồn năng lượng thân thiện với môi trường, chạy máy nước nóng và dự trữ phòng khi mất điện.

Những khu vườn được thiết kế, chăm chút tỉ mỉ, với cảnh quan ấn tượng lấy cảm hứng từ cảnh sắc bốn mùa. Các công viên ánh sáng, công viên hoang dã, công viên bí mật với những cung đường ẩn mình trong khu siêu đô thị thông minh đầy sắc xanh tươi của cỏ cây, được tô điểm bởi những gam màu tươi sáng của các loại hoa dọc lối đi nội khu và nhiều tiểu cảnh thú vị. Giữa đô thị sôi động, náo nhiệt, việc tận hưởng một không gian trong lành, yên bình để nghỉ ngơi, tản bộ thư giãn và thong thả thiền tịnh, tập yoga hoặc cho các bé con thoải mái chơi đùa trở thành điểm riêng đáng quý của dự án. Tại zeit RIVER COUNTY 1 những ước mơ về cuộc sống vẹn tròn, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây, tránh xa khói bụi, tiếng ồn đã được hiện thực hóa.

Hotline: 1800 7086

Website: http://zeitgeistland.com.vn

E-mail: chitran@gsenc.com

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top