Aa

Nhà phố mặt tiền 7m trở lên: Đích ngắm của đại gia thị trường bán lẻ

Thứ Năm, 26/07/2018 - 15:47

Trong tình hình cạnh tranh gay gắt của thị trường bán lẻ với đa dạng nhà đầu tư Nhật, Hàn, Trung, Thái…., đối tượng hưởng lợi cao nhất vẫn là giới đầu tư nhà phố thương mại mặt tiền 7m tại các khu vực cửa ngõ quan trọng.

Các tuyến phố thương mại khu đô thị Vạn Phúc sở hữu công năng kép vừa ở, vừa kinh doanh với biên độ và dư địa tăng giá cao.

Các tuyến phố thương mại khu đô thị Vạn Phúc sở hữu công năng kép vừa ở, vừa kinh doanh với biên độ và dư địa tăng giá cao.

 

 

Sức ép nguồn cung nhà phố tăng theo “cuộc chiến” đầu tư chuỗi

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bán lẻ năng động và hấp dẫn trong khu vực châu Á và trên thế giới.

Theo dự báo của Viện Nghiên cứu Thương mại (Bộ Công Thương), giai đoạn 2016 – 2020, tốc độ tăng trưởng thương mại bán lẻ của Việt Nam sẽ đạt 11,9%/năm, quy mô thị trường khoảng 179 tỷ USD vào năm 2020, trong đó bán lẻ hiện đại chiếm trên 45% so với mức 25% của năm 2016.

Theo số liệu báo cáo Quý 2/2018 của Savills Việt Nam, giá thuê mặt bằng bán lẻ trung bình tăng nhẹ 1% theo quý, trong khi có nhiều đơn vị thuê mặt bằng ngắn hạn và thị trường không có nguồn cung mới.

Thị trường bán lẻ ghi nhận tăng trưởng thực lên đến 10%/năm. Đáng chú ý là doanh thu dịch vụ ẩm thực tăng đến 11,8%, cao hơn mức 3,4% cùng kỳ năm ngoái.

Đối với các nhà đầu tư Nhật Bản, thị trường Việt Nam được chú ý bởi sức hấp dẫn từ dân số trẻ, tốc độ đô thị hóa nhanh, thói quen mua sắm hiện đại, đáp ứng kì vọng vào khả năng phát triển lâu dài, bền vững. Sự phát triển mạnh mẽ của các nhà bán lẻ trong nước, các tập đoàn bán lẻ Thái Lan – đối tượng rất thành công trong các hoạt động M&A gần đây tại Việt Nam, và các nhà bán lẻ từ Nhật, Hàn, Trung Quốc…cũng đang theo sát, bao phủ từ thời trang, tiêu dùng, thực phẩm đến chuỗi cửa hàng tiện lợi.

Mặt tiền 7-9-12m – đích ngắm đại gia bán lẻ

Điều này càng tạo sức ép lên các doanh nghiệp là phải chiếm lĩnh được các vị trí đẹp tại những khu vực trọng điểm trước khi đối thủ xuất hiện. Đại diện đơn vị môi giới cho biết “Nhu cầu thuê mặt bằng của các thương hiệu bán lẻ, cửa hàng tiện lợi đang rất lớn, nhưng nguồn cung mặt bằng chất lượng, đắc địa lại ít. Do đó việc đạt được thỏa thuận không phải dễ, thậm chí ngay khi mức giá thuê cao hơn mặt bằng xung quanh lên đến ít nhất 20%”.

Các yêu cầu mặt sàn lớn đang ngày càng tăng với diện tích cho thuê được ưa chuộng nhất nằm trong khoảng 300 – 700 m², trong khi yêu cầu cho các diện tích 700 m²,  hoặc lớn hơn vẫn ổn định.

 

Nhà phố cao cấp ven sông khu đô thị Vạn Phúc với mặt tiền 7m trở lên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu kinh doanh của thị trường tiêu dùng, bán lẻ

Nhà phố cao cấp ven sông khu đô thị Vạn Phúc với mặt tiền 7m trở lên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu kinh doanh của thị trường tiêu dùng, bán lẻ

Với mô hình quy hoạch hoàn toàn là các tuyến phố thương mại, liên kế vườn tích hợp công năng thương mại, khu đô thị Vạn Phúc (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức) đang là tiêu điểm cung ứng lượng lớn mặt bằng chất lượng cao cho toàn thành phố.

Hiện, dự án đang giới thiệu số lượng giới hạn nhà phố cao cấp ven sông với mặt tiền 7m, 9m, 11m, 12m, 5 – 6 tầng cao, hoàn toàn đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường cho thuê văn phòng, bán lẻ. Đặc biệt, hầm giữ xe được thiết kế hoàn toàn linh hoạt theo căn hoặc hệ thống ngầm tại khu vực clubhouse với số lượng lên đến 400 xe ô tô.

Đặc biệt, các tuyến phố thương mại “triệu đô” này tọa lạc mặt liền kề đồng thời liền kề công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh và trung tâm thương mại, bên cạnh là đại lộ Nguyễn Thị Nhung – Đinh Thị Thi.

Đây là hai tuyến kết nối xuyên suốt từ QL13 đến đường ven sông Sài Gòn. Với vị trí đắc địa  nhất dự án khu đô thị Vạn Phúc, đồng thời việc gia tăng dân số nhanh chóng từ 400 lên 5,000 cư dân (2019) & 45,000 (2020) sẽ tỷ lệ thuận với nhu cầu tiêu dùng và mua sắm, giải trí ngay tại khu vực.

Nhờ lợi thế khu dân cư đông đúc, hệ thống hạ tầng hiện đại, khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là kênh đầu tư cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là những trục đường lớn, lưu lượng giao thông liên khu vực, liên vùng tốt. Tại Vạn Phúc, cư dân sẽ thuận lợi đến Quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất hoặc các khu vực lân cận chỉ với 10 phút di chuyển bằng cầu Bình Triệu hay Phạm Văn Đồng.

“Vạn Phúc luôn duy trì sức nóng trong 4 năm qua. Bằng chứng là chúng tôi đang phải tăng tốc tiến độ, bàn giao 200 căn nhà phố trong 6 tháng cuối năm 2018. Đồng thời nửa đầu năm 2018, chúng tôi đã đạt hơn 70% kế hoạch kinh doanh của toàn năm. Khu đô thị Vạn Phúc sẽ là điểm đến cho giới đầu tư bán lẻ và là đặc khu tài chính – kinh tế tiêu biểu tại khu vực.”, bà Hương Nguyễn – Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Đại Phúc Land chia sẻ.

Khu đô thị Vạn Phúc đang mở bán duy nhất 20 căn nhà phố cao cấp ven sông đẹp nhất:

-          Giá chỉ từ 14,36 tỷ (bao gồm VAT)

-          Diện tích từ 7x21m, 636,45m² trở lên, cao 5 tầng

-          Giao hoàn thiện mặt ngoài

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 1800 63 63 | Website: khudothivanphuc.com.vn | vanphucgroup.vn

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top