Aa

Những điểm cộng đắt giá khiến giới đầu tư săn lùng Novotel Villas Phú Quốc

Thứ Sáu, 12/10/2018 - 11:13

Trong bối cảnh thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng ven biển tại Phú Quốc sôi động hơn từ đầu năm 2018 do thông tin liên quan đến đặc khu kinh tế, Novotel Villas Phú Quốc đã sẵn sàng đón đầu cơn sốt này nhờ những lợi thế cạnh tranh thực sự khác biệt.

Được thị trường biết đến là khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp thuộc dự án Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort tại Bãi Trường do tập đoàn CEO làm chủ đầu tư, Novotel Villas còn là biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế đầu tiên trên thế giới tại Phú Quốc, mang đến những cơ hội sinh lời hấp dẫn nhất cho nhà đầu tư khi đã hoàn thiện xây dựng và đi vào vận hành khai thác.

Vị thế độc tôn – tiện ích đẳng cấp

Sở hữu vị trí đáng mơ ước là một trong những yếu tố tiên quyết đối với sự thành công của các dự án bất động sản nói chung và dự án bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng. Tọa lạc tại đại lộ Quảng trường biển trung tâm Phú Quốc – một vị thế kim cương trên con đường tỷ đô quy tụ hơn 10 dự án khách sạn và resort 5 sao, Novotel Villas đã thu hút được không ít sự quan tâm và ngưỡng mộ của thị trường.

Với định hướng trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng lưu trú nhất tại Phú Quốc, không chỉ có lợi thế di chuyển dễ dàng đến Bãi Dài, Bãi Khem, sân bay, khu vui chơi giải trí và casino, Novotel Villas còn gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc “all-in-one” (tất cả trong một). Không chỉ có vậy, là cư dân của quần thể biệt thự Novotel Villas, chủ sở hữu còn được thừa hưởng 3 lớp tiện ích trong toàn bộ khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort, bao gồm: hồ bơi sát biển, hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, pool bar, trung tâm thể thao, trung tâm làm đẹp, khu vui chơi trẻ em, phố đi bộ Sonasea Shopping Center đầu tiên tại Phú Quốc.

Hiện tại, đây là biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên được phép bán cho khách hàng, quản lý vận hành bởi thương hiệu hàng đầu thế giới Accor Hotel – đơn vị quản lý vận hành khách sạn số 1 Châu Âu và số 3 thế giới. Ngoài ra, đồng hành cùng dự án này còn có Công ty thiết kế Kume Design Asia - một thành viên thuộc Tập đoàn Kume Sekkei, đơn vị uy tín hàng đầu Nhật Bản về thiết kế quy hoạch, kiến trúc và kỹ thuật. Kume Design Asia đã ghi dấu ấn với hàng loạt công trình danh tiếng, được giới chuyên môn đánh giá cao như: Khách sạn Royal Hội An -Mgallery, Bitexco The Manor Central Park, bệnh viện quốc tế Hoa Lâm, khách sạn Pullman Saigon Centre, khách sạn Novotel Suites Hà Nội…

Là mô hình bất động sản 2 trong 1 đầu tiên tại thiên đường Phú Quốc, kết hợp giữa bất động sản nghỉ dưỡng thời thượng và bất động sản đô thị thượng lưu, Novotel Villas thu hút khách hàng nhờ sự cộng hưởng của giá trị bền vững, giá trị sử dụng và giá trị di sản. Sức hút mà Novotel Villas mang lại không chỉ là những ngày nghỉ dưỡng thú vị, mà còn chứa đựng những tiềm năng sinh lời mà chủ đầu tư nào cũng mong muốn có được.

Là quần thể biệt thự có diện tích đa dạng, chuỗi dịch vụ tiện ích phong phú, chủ sở hữu hoàn toàn có thể sử dụng căn biệt thự cho du khách đến với Phú Quốc thuê làm nơi lưu trú dài ngày, gia tăng giá trị từ chính tài sản mình đầu tư. Đáng chú ý, dù được phát triển theo tiêu chuẩn cao cấp, nhưng giá bán Novotel Villas đang được đánh giá là cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc tại Việt Nam và trong khu vực. Hiện tại, biệt thự Novotel Villas được chào bán với giá từ 13 tỷ đồng/căn, thấp hơn nhiều so với những dự án cùng phân khúc có cam kết lợi nhuận như 15-17 tỷ/căn tại NhaTrang, 25 -100 tỷ tại Đà Nẵng, biệt thự biển tại Phuket hoặc Bali có giá cao gấp 6-10 lần…

Chính sách bán hàng táo bạo

Đặc biệt, giới đầu tư đổ xô mua Novotel Villas không vì chủ đầu tư này cam kết “lợi nhuận khủng” như thường thấy ở các dự án BĐS nghỉ dưỡng ven biển khác. Thay vào đó, chủ đầu tư chứng minh cho khách hàng thấy những giá trị thực mà dự án đem lại, những giá trị này cao hơn cả cam kết lợi nhuận. Đó là sản phẩm tốt, nhiều ưu điểm, sở hữu vĩnh viễn 100% đất ở lâu dài, giá sản phẩm hợp lý. Khi đưa vào kinh doanh, thay vì chỉ nhận cam kết 10% hay 8% lợi nhuận, khách hàng sẽ được chia tới 85% lợi nhuận, 15% còn lại thuộc về chủ đầu tư.

Do không phải chịu những chi phí để duy trì cam kết lợi nhuận nên khách hàng được lợi hơn, thanh toán đúng giá trị thật của bất động sản. Phương thức kinh doanh mà Novotel Villas Phú Quốc đang áp dụng được coi là táo bạo trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt.

Các chuyên gia tư vấn cho rằng, trong một thị trường du lịch đang tăng trưởng, nhà đầu tư khôn ngoan sẽ không nhìn và con số lợi nhuận cam kết cố định một thời gian dài, mà phải phải hướng đến con số lợi nhuận tịnh tiến. Quan trọng hơn, khi kinh doanh tốt, lợi nhuận cao thì giá trị bất động sản sẽ tăng và đây mới là điểm mấu chốt mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Thời điểm hiện tại, chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas đang được giới thiệu và mở bán qua đại lý phân phối độc quyền của chủ đầu tư: Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại và Đầu tư Hà Phương – HaPhuong Land. Với bề dày kinh nghiệm và tâm huyết, HaPhuong Land đã gặt hái được nhiều thành công trong việc cung cấp các giải pháp bán hàng hiệu quả cho các chủ đầu tư lớn trên cả nước nhờ chế độ đãi ngộ tốt, cam kết đảm bảo chính sách, định hướng phát triển lâu dài.

Với tình hình du lịch Phú Quốc đang bùng nổ, nhất là triển vọng Phú Quốc trở thành đặc khu hành chính - kinh tế với những ưu đãi đặc biệt, các nhà đầu tư có thể kỳ vọng giá trị bất động sản của Phú Quốc sẽ gia tăng hơn nữa trong tương lai.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top