Những "điểm nóng" thị trường Shophouse tại TP.HCM

Trong báo cáo mới đây, CBRE Việt Nam đã chỉ ra khu vực phát triển mạnh mẽ nhất loại hình shophouse (phân khúc nhà phố tại khối đế dự án căn hộ bán) tại Tp.HCM thuộc về khu Nam (bao gồm quận 7 và huyện Nhà Bè).

23:19 24/02/2019

Trong đó, khu vực huyện Nhà Bè, tập trung quanh tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, đang là một thị trường mới và đầy tiềm năng cho các sản phẩm shophouse.

Theo CBRE, hiện nay khu vực quận 7 (bao gồm khu đô thị Phú Mỹ Hưng) đang có 471 căn shophouse tại khối đế các dự án chung cư với giá chào thuê bình quân đạt từ 22 - 30 USD/m2/tháng và giá chào bán các căn hộ dạng này cũng đạt mức từ 4.000 USD/m2.

Cùng với quận 7, khu vực huyện Nhà Bè cũng đang bắt đầu nổi lên khi có hàng loạt dự án hiện hữu có shophouse như: Phú Hoàng Anh, Sunrise Riverside, Hoàng Anh Gia Lai 3, Dragon Hill và Phú Mỹ Hưng Saigon South Residence.

Những điểm nóng thị trường Shophouse tại TP.HCM - Ảnh 1.

Các dự án mới, đang xây dựng có thể kể đến như: Sunrise Riverside và Phú Mỹ Hưng Saigon South Residence (có mức giá bán cho shophouse trung bình lần lượt là 3.652 USD/m2 và 2.767 USD/m2).

Dự án The Park Residence cũng sẽ có 90 căn shophouse (Center Point Shopping Plaza) dự kiến sẽ cho thuê dài hạn trong năm 2019. Giá chào thuê tại khu vực cũng đạt mức trung bình từ 10 đến 25 USD/m2/tháng, có dự án đạt mức giá thuê từ 15 - 20 USD/m2/tháng như Phú Hoàng Anh 1.

Theo Hạ Vy / Nhịp sống kinh tế

Bạn đang đọc bài viết Những "điểm nóng" thị trường Shophouse tại TP.HCM tại chuyên mục THÀNH PHỐ HCM của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận