Aa

Những lợi ích khi mua nhà vào dịp cuối năm

Thứ Sáu, 22/12/2017 - 11:01

Thị trường bất động sản cuối năm đang rất sôi động bởi nhu cầu cả người bán và người mua đều rất lớn. Chủ đầu tư sẽ bung hết lượng hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn còn người mua thì mong muốn có tổ ấm khang trang đón tết. Dù thị trường bất động sản có biến động như thế nào thì đây vẫn là thời điểm giao dịch mua bán diễn ra sôi nổi so với trong năm.

Vì sao nên chọn mua nhà dịp cuối năm?

Với số lượng sản phẩm bất động sản tung ra thị trường rất lớn trong khi nhu cầu của người dân có hạn, các chủ đầu tư sẽ phải có những chính sách ưu đãi để thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dự án của mình. Do đó, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn sẽ được mở ra rất nhiều. Điều này tác động tích cực đến quyết định mua nhà của người dân và cũng là yêu tố thuận lợi cho họ.

Cũng trong bối cảnh thị trường có nhiều dự án, nhiều sản phẩm nhà ở được tung ra, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn: Lựa chọn những chủ đầu tư thực sự uy tín, lựa chọn những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá tốt nhất. Càng có nhiều sự so sánh lựa chọn thì người mua nhà càng dễ dàng mua được ngôi nhà ưng ý hơn cho mình.

Với những dự án được tổng hòa nhiều thuận lợi cùng với mức giá bình dân, 5 Seasons là một trong những dự án làm thị trường bất động sản sôi động hơn bao giờ hết.

Căn hộ đẳng cấp 5 sao với mức giá siêu hấp dẫn

Được xây dựng theo mô hình căn hộ dịch vụ khách sạn 5 sao giữa lòng thủ đô với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ mỗi căn cho 2 phòng ngủ, 5 Seasons thuộc dự án TNR Gold Season đã và đang lọt vào tầm ngắm của giới bất động sản ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. 

5 Seasons tọa lạc tại phố Nguyễn Tuân - khu “đất vàng” của quận Thanh Xuân

5 Seasons tọa lạc tại phố Nguyễn Tuân - khu “đất vàng” của quận Thanh Xuân

Chọn an cư tại 5 Seasons, bên cạnh việc được sống giữa môi trường sống nhân văn, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không gian sống tại dự án này vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa có các tiện ích hỗ trợ tốt cho sức khỏe và sự phát triển của con người.

Hệ thống giáo dục tại 5 Seasons cũng được chú trọng phát triển để mang đến cho cư dân những lợi ích hoàn hảo nhất. Dự án được đầu tư xây dựng hệ thống trường mẫu giáo EcoKid cùng trung tâm tiếng anh May school đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại môi trường lý tưởng cho trẻ. Dự án này còn nằm gần các trường đại học lớn như Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Khoa học tự nhiên, Đại học Kiến trúc…

Một ưu thế nữa của 5 Seasons được đánh giá cao chính là yếu tố giao thông. 5 Seasons tọa lạc tại phố Nguyễn Tuân - khu “đất vàng” của quận Thanh Xuân, nên kết nối nhanh với các trục đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, đường vành đai 3... Chỉ mất vài phút đi bộ, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các vùng phụ cận bằng các phương tiện giao thông công cộng như đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, xe buýt nhanh BRT, các tuyến xe buýt nội đô và bến xe, ga tàu, sân bay.

Theo đó, TNR Holdings Việt Nam đã phát triển 9 tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời dành riêng cho cư dân 5 Seasons bao gồm: phòng tập Gym và Yoga, bể bơi tràn nhiệt đới, phòng xông hơi và bể sục, phòng giải trí, phòng vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ, phòng họp hội thảo, thư viện đọc sách hiện đại…

5 Seasons xác lập vị thế khác biệt so với số đông các dự án hiện nay bằng những dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

5 Seasons xác lập vị thế khác biệt so với số đông các dự án hiện nay bằng những dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

Ngoài ra, xác lập vị thế khác biệt so với số đông các dự án hiện nay, 5 Seasons chăm sóc các cư dân của mình theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao: sảnh đón tiếp luôn có bảo vệ, lễ tân và sử dụng Wifi tốc độ cao miễn phí 24/24.

Nhằm tri ân khách hàng và chào đón sự kiện mở bán cuối cùng trong năm, TNR Holdings Việt Nam dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, khi đặt cọc mua các căn hộ 04, 05, 11, 12, khách hàng sẽ được tặng ngay liền tay 2 lượng vàng SJC hoặc chiết khấu 4% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khác như: chiết khấu 1% khi thanh toán theo tiến độ thông thường. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tới 50% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng, thủ tục đơn giản, nhanh gọn khi có nhuc cầu.

Ngoài ra 2 đơn vị Hải Phát Land và An Phát Hưng cùng đưa ra 1 chương trình bốc thăm may mắn tại sự kiện ngày 23/12/2017 như một lời tri ân với toàn bộ khách hàng trong tháng 12 này. 

Sự kiện sẽ được tổ chức vào 14h00 ngày 23/12/2017 tại tầng 24 – Tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Đăng ký tham gia sự kiện:

Đơn vị phân phối An Phát Hưng - 093 6090 566

Đơn vị phân phối Hải Phát Land - 097 123 5586

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top