Aa

Những lý do khiến Vinhomes Bắc Ninh trở thành cơ hội đầu tư sáng giá bậc nhất đất Kinh Bắc

Thứ Năm, 31/08/2017 - 23:41

Tuy chỉ mới ra mắt gần đây nhưng dự án khu căn hộ dịch vụ 5 sao Vinhomes Bắc Ninh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông và giới sành địa ốc. Cùng tìm hiểu những lý do khiến Vinhomes Bắc Ninh tạo được sự thành công này.

Vị trí đẹp nhất Bắc Ninh

Vinhomes Bắc Ninh nằm tại trung tâm Bắc Ninh, nơi giao cắt 3 tuyến phố trọng điểm: Trần Hưng Đạo - Lý Thái Tổ - Nguyễn Đăng Đạo. Đây là tuyến đường huyết mạch của tỉnh, liền kề các cơ quan hành chính và khu công nghiệp trọng yếu. Đặc biệt, Vinhomes Bắc Ninh nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 30km, rất thuận tiện cho việc kết nối với thủ đô và di chuyển đến mọi nơi thông qua Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài. Đây là ưu thế đặc biệt quan trọng, khiến Vinhomes Bắc Ninh không chỉ có vị thế thu hút dân cư địa phương mà còn trở thành món đầu tư hấp dẫn với giới địa ốc thủ đô và các tính lân cận. 

Về phương diện phong thủy, vị trí vàng tại trung tâm tỉnh được xem là nơi hội tụ tinh hoa xứ Kinh Bắc, đem đến vượng khí dồi dào cho chủ nhân. Vì lẽ đó, đối với các doanh nhân và cư dân thành đạt tại Bắc Ninh, từ lâu vòng xoay ngã 6 trung tâm đã trở thành địa điểm đáng mơ ước nhưng khó lòng có được nếu không nhờ dự án Vinhomes Bắc Ninh. Ngay khi thông tin về dự án này vừa được công bố, việc họ nhanh tay sở hữu cho mình một căn nhà tại đây là điều không lạ.

Giá trị gia tăng bền vững

Bắc Ninh hiện đang là điểm sáng của cả nước về phát triển kinh tế. Chỉ trong 20 năm, công nghiệp Bắc Ninh đã tăng trưởng gấp… 1.200 lần, người dân tỉnh này đang được xem là "giàu có" hơn cả dân TP.HCM và Hà Nội, với mức thu nhập bình quân đứng thứ 2 Việt Nam và cao gấp 2,3 lần cả nước. Tốc độ phát triển này dự báo sẽ còn được duy trì ổn định trong thời gian dài.

Cùng với đà tăng trưởng của kinh tế, thị trường bất động sản tại địa phương sẽ đi theo 2 xu hướng tất yếu là sự tăng giá bất động sản và phát triển phân khúc hạng sang. Vì lẽ đó, Vinhomes Bắc Ninh có đầy đủ điều kiện để được kì vọng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai nhờ xu hướng tăng giá chung của địa ốc Bắc Ninh và vị thế tiên phong đón đầu nguồn lợi từ xu hướng bất động sản cao cấp.

Chuẩn sống mới chưa từng có tại xứ Kinh Bắc

Với quy mô gần 2,5ha gồm 2 tòa căn hộ và 1 trung tâm thương mại với hàng loạt tiện ích đồng bộ, hiện đại, Vinhomes là dự án đô thị đầu tiên mang đến chuẩn mực sống mới tại tỉnh Bắc Ninh. Với hệ sinh thái các tiện ích đồng bộ “tất cả trong một” gồm trung tâm thương mại, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, hệ thống cảnh quan, bể bơi 4 mùa, sân vui chơi cho trẻ em, sân tennis hay hệ thống siêu thị tiện ích…, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng không gian sống tuyệt vời, xứng đáng với đẳng cấp thực sự của họ - điều chưa từng được thỏa mãn trước đây. Không cần phải đi xa, giới thượng lưu tại Bắc Ninh giờ đây đã có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và những trải nghiệm mới lạ mỗi ngày, ngay tại xứ Kinh Bắc.

Điểm đến hàng đầu cho nhu cầu thuê căn hộ của người nước ngoài

Nắm bắt được nhu cầu thuê nhà của hàng ngàn chuyên gia nước ngoài tại Bắc Ninh. Chủ đầu tư Vingroup đã nhanh nhạy trong việc xây dựng mô hình kinh doanh sinh lời vững chắc cho chính cư dân tại Vinhomes Bắc Ninh. Cụ thể, thay vì sở hữu và cho thuê theo thông lệ thông thường, các nhà đầu tư có thể chọn mua căn hộ dịch vụ rồi tiến hành cho thuê lại để hưởng lợi tức lâu dài và bền vững trong một tổ hợp căn hộ đẳng cấp và đồng bộ do chính Vingroup quản lý và vận hành. Theo mô hình này, các căn hộ 1 - 1,5 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo để đầu tư cho thuê: với diện tích và giá cả hợp lí phù hợp với nhu cầu sống riêng tư, không vướng bận gia đình của các chuyên gia nước ngoài.

Vinhomes Bắc Ninh là tổ hợp căn hộ cao cấp trên quy mô gần 2,5ha. Vinhomes Bắc Ninh được quy hoạch đa chức năng gồm 2 tòa căn hộ cao 27 và 31 tầng; 1 trung tâm thương mại tại 4 tầng khối đế và hệ thống cảnh quan, tiện ích đồng bộ, hiện đại. Đây cũng là dự án mang đến chuẩn mực sống mới, hội đủ thương mại, vui chơi giải trí và nhà ở… theo mô hình “tất cả trong một” đầu tiên tại xứ Kinh Bắc.

Vui lòng liên hệ Hotline: 1800 1008 để biết thêm chi tiết.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top