Aa

Những phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” giúp mọi cô gái trở nên xinh đẹp

Thứ Hai, 27/05/2019 - 01:00

Xu hướng lựa chọn phụ kiện tuy "nhỏ nhưng có võ" giúp nàng luôn tỏa sáng, xinh lung linh khi kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

4 phụ kiện vừa đẹp vừa sang dành cho mọi cô gái

Phụ kiện là một món đồ thời trang không thể thiếu trong công cuộc mặc đẹp của các chị em, nó khiến cho set đồ của các nàng hoàn hảo hơn và kẹp bản to, khăn turban, kính, nón cói... lọt top phụ kiện hot nhất hiện nay khiến chị em chao đảo.

Phụ kiện kẹp tóc bản to

Empty
Empty
Empty

 Kẹp tóc bản to làm điểm nhấn cho khuôn mặt thêm xinh tươi (Ảnh: Saostar)

Kẹp bản to đính đá chắc chắn là món phụ kiện giúp bạn trở nên trông nổi bật hơn với người đối diện. Bởi những viên đá kết lại với nhau giúp cho chiếc kẹp tỏa sáng lấp lánh dưới ánh nắng ban ngày hay những buổi tiệc đêm trong ánh đèn mờ sang chảnh.

Phụ kiện khăn turban

Khăn turban được yêu thích và phù hợp với hầu hết các mùa trong năm nhưng chỉ khi đến hè, khăn turban mới thật sự cho thấy sự bùng nổ mãnh liệt của mình.

Empty
Empty
Empty

Khăn turban màu nổi bật là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục (Ảnh: Lofficiel)

Màu sắc rực rỡ, họa tiết bắt mắt của khăn turban cực kỳ ăn ý với không khí sôi nổi của mùa hè, khiến khung hình của bạn thêm phần mềm mại và vui mắt. Không chỉ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mái tóc, các cô gái Hàn Quốc còn tận dụng món phụ kiện nhỏ xinh này trong việc trang trí túi xách, nón cói hay thắt nơ điệu đà ở cổ.

Phụ kiện kính mắt

Empty
Empty

 Món phụ kiện kính mắt thời trang giúp bạn "sống ảo" làm các chàng trai không thể rời mắt (Ảnh:lofficiel) 

Mùa hè thì nhất định không thể thiếu kính mắt, các cô nàng sành điệu cũng không nằm ngoài xu hướng thông thường ấy. Dù mỗi năm có không ít các mẫu kính mát thời thượng gây sốt như kính tráng gương, kính màu trong suốt… thì đến hè, kính màu tối lại chiếm ưu thế. Vậy nên, đừng ngần ngại sở hữu trong tủ vài chiếc kính mát cổ điển để thỏa sức sống ảo trong những khung ảnh rực nắng.

Phụ kiện nón cói

Empty
Empty
Empty

 Dù diện quần shorts khỏe khoắn hay váy maxi bồng bềnh, nón cói đều tỏa sáng trong mọi khung hình (Ảnh: lofficiel)

Vừa che nắng tốt lại rất thời trang, không gì có thể qua mặt được món phụ kiến nón cói thần thánh trong những chuyến đi chơi mùa hè. Dù là quần short khỏe khoắn hay váy maxi bồng bềnh, nón cói đều là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho các nàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top