Aa

Những "tử huyệt" khiến khách hàng đắn đo xuống tiền ở dự án đất nền

Thứ Sáu, 20/10/2017 - 06:31

Mặc dù nhiều công trình đường xá, thương mại – dịch vụ chưa hoàn thành và khung cảnh vẫn hoang vu, nhưng khu đất nền tại khu dân cư vẫn được "cò" thổi giá nhằm trục lợi.

Khi dân cư Thái Sơn nằm tại ấp 3 (xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An). Cách trung tâm TP.HCM khoảng 1 tiếng đồng hồ chạy xe, gần quận 7, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè.

Được giới thiệu là khu dân cư nằm trên trục đường Lê Văn Lương nối dài, gần cao tốc Bến Lưc – TP.HCM – Long Thành và tuyến đường sắt Metro số 4 sắp hoàn thành.

Ngoài ra, dự án này còn liền kề khu dân cư Saigon Village trên đường ĐT826C (xã Long Hậu) và liền kề các cụm cảng quan trọng được quy hoạch dọc theo sông Soài Rạp và sông Nhà Bè như: Cảng container quốc tế SPTC, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An.

Được giới thiệu rầm rộ, nên dự án đất nền ở đây nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt, ngày 14/10/2017 vừa qua, dự án đất nền này đã tổ chức buổi giới thiệu tại TP.HCM. Theo đó, buổi giới thiệu đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự, với tỷ lệ chốt giao dịch thành công các lô đất nền của dự án đạt kỷ lục là 100%.

Được biết, diện tích của khu dân cư này rộng tới 20,9ha, quy hoạch thành 3 phân khu: Phú Gia, Mỹ Gia & Hoàng Gia với các lô đất từ 90 đến 200m2, có mặt tiền từ 4,5m đến 10m.

Theo một số người dân mới dọn đến sinh sống tại đây cho biết, dù hiện tại khu vực xung quanh còn hoang vắng những lượng người đổ dồn về đây xem đất khá đông, nhưng ít có người xuống tiền mua đất. Cao điểm là vào tháng 8 và tháng 9, chỉ trong một thời gian ngắn lượng người đổ về đây xem đông nhất.

“Nếu muốn mua thì mua ngay đi em, nghe nói sắp hết đó. Mỗi lô đất nền khoảng từ 700 -  800 triệu đồng, em có thể trả góp hàng tháng được”, một người dân đang sống trong khu dân cư  cho biết.

Đường Lê Văn Lương nối dài là tuyến đường thuận lợi nhất nối TP.HCM về khu dân cư. Nhưng con đường này không rộng rãi, còn gồ gề và thậm chí còn bị ngập nước dù thời tiết đang nắng nóng.

Chính điều này khiến nhiều người sinh sống lâu đời tại đây còn e ngại, vì nhiều lúc nước ngập đến nửa bánh xe, khiến việc tham gia giao thông của người dân gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, con đường ĐT826C và đường Ấp 3 vào khu dân cư chỉ đủ cho 1 làn xe ô tô 4 chỗ di chuyển. Còn khung cảnh xung quanh khu vực này vẫn còn hoang vu, tĩnh lặng và ít nhộn nhịp dù có vài dự án gần đó cũng đang trong quá trình triển khai.

Thiết nghĩ, với môi trường và hạ tầng hiện nay việc lựa chọn Long Hậu là nơi cư trú sẽ là sự đắn đo cho nhiều khách hàng.

Một số hình ảnh tại dự án:

Có những đoạn đường còn chỉ rải đá giăm.

Có những đoạn đường còn chỉ rải đá dăm.

Đường vào khu dân cư T&T Long Hậu thì đủ 1 làn ô tô.

Một con đường bên trong khu dân cư T&T Long Hậu.

Một con đường bên trong khu dân cư T&T Long Hậu.

Khung cảnh bên trong vẫn còn cực kỳ hoang sơ.

Khung cảnh bên trong vẫn còn cực kỳ hoang sơ.

Vật liệu công trình đang được đổ để chuẩn bị xây dựng.

Vật liệu công trình đang được đổ để chuẩn bị xây dựng.

Khu dân cư T&T Long Hậu vẫn chỉ đầy rẫy những khoảng đất trống.

Khu dân cư T&T Long Hậu vẫn chỉ đầy rẫy những khoảng đất trống.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top