Aa

Novaland chiêu mộ hàng trăm quản lý cao cấp, sẵn sàng cho chuỗi dự án quy mô lớn

Thứ Tư, 12/06/2019 - 09:01

Riêng năm 2019, Novaland đang thực hiện kế hoạch “chiêu mộ nhân tài” với số lượng lên đến 2.800 nhân sự để bổ sung nguồn lực cho các dự án trong chiến lược phát triển giai đoạn 2 của tập đoàn.

Riêng năm 2019, Novaland đang thực hiện kế hoạch “chiêu mộ nhân tài” với số lượng lên đến 2.800 nhân sự để bổ sung nguồn lực cho các dự án trong chiến lược phát triển giai đoạn 2 của tập đoàn.

Tiếp tục thế mạnh BĐS nhà ở, đột phá với BĐS du lịch nghỉ dưỡng

Với quỹ đất hiện có là khoảng 2.700 ha, trong đó nhóm bất động sản nhà ở chiếm khoảng 25%, nhóm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chiếm khoảng 75%.

Trong chiến lược phát triển Giai đoạn 2, Tập đoàn Novaland đang từng bước phát triển Tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí và dịch vụ du lịch tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, …

Theo dự kiến, Novaland sẽ giới thiệu thêm khoảng 2.400 sản phẩm nghỉ dưỡng đa dạng: nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng (second home), shophouse… mô hình du lịch nghỉ dưỡng này kỳ vọng sẽ tạo sóng mới trong giới đầu tư bất động sản năm 2019 và hình thành nên xu hướng đầu tư đem lại lợi nhuận cao trong thời gian tới.

Dự án NovaWorld Phan Thiet có diện tích gần 1.000 ha, tích hợp đa dạng các tiện ích giải trí- nghỉ dưỡng- thể dục thể thao đẳng cấp quốc tế. Hội tụ tinh hoa kiến trúc thế giới, NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu các sản phẩm second home, shophouse có thiết kế đặc sắc với tầm nhìn hướng ra khung cảnh biển, diện tích đất từ 100 – 240m2.

Mô hình bất động sản du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn kỳ vọng sẽ tạo nên xu hướng mới cho giới đầu tư. (Ảnh: Novaland)

Mô hình bất động sản du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn kỳ vọng sẽ tạo nên xu hướng mới cho giới đầu tư. (Ảnh: Novaland)

Cách TP.HCM khoảng 1,5h đường bộ, kết nối dễ dàng đến sân bay Long Thành, dự án NovaWorld Ho Tram sẽ có quy mô lớn, chia làm khoảng 10 giai đoạn phát triển. Giai đoạn 1 khoảng gần 100 ha, với các sản phẩm second home phong cách nhiệt đới cùng các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí nội khu như: nhà hàng, khách sạn, resort, công viên nước, hồ bơi nước mặn (nối thẳng ra biển), khu đua thuyền kayak….

Là nhà phát triển BĐS uy tín với danh mục gần 40 dự án nhà ở đã công bố ra thị trường, tại Triển lãm 2019, Tập đoàn Novaland sẽ tiếp tục giới thiệu một số dự án BĐS nhà ở và đô thị sinh thái đặt tại các vị trí trọng của Q.2, Q.9, Q.Tân Phú (TP.HCM) và Đồng Nai.

Dự án Đô thị sinh thái Aqua City bao gồm tổ hợp nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse… cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao... Đặc biệt, dự án được quy hoạch chuẩn mực, bắt kịp xu hướng sống xanh thông qua ứng dụng các giải pháp công nghệ xanh, phát huy tối đa lợi thế sinh thái tự nhiên để tạo ra một không gian sống hiện đại,nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.

Cần nhân sự cấp cao để mở rộng các ngành nghề mới

Ông Nguyễn Thái Phiên – Giám đốc cấp cao Novaland cho biết: “Kế hoạch này đặt ra không ít áp lực cho doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường thiếu nguồn cung lao động trong các ngành nghề du lịch, đặc biệt là lao động cấp cao. Tập đoàn thực sự đang rất cần nguồn nhân lực chất lượng lớn để cùng chinh phục những thử thách và mục tiêu sắp tới”.

Để hoàn thành chiến lược, Novaland đang chiêu mộ tới gần 700 vị trí nhân sự cấp quản lý là Giám đốc, Trưởng phòng…các khối trọng yếu như marketing, điều hành dự án, pháp lý dự án, nguồn vốn, đầu tư, quản lý và vận hành khách sạn, nhân sự.v.v…hàng trăm vị trí chuyên viên ở tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là hơn 1000 chuyên viên tư vấn kinh doanh. Ước tính, đến năm 2023, nhu cầu nhân lực của công ty lên đến 40.000 người.

Ước tính đến năm 2023, Novaland cần tới 40.000 nhân sự trong tất cả các ngành dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng

Ước tính đến năm 2023, Novaland cần tới 40.000 nhân sự trong tất cả các ngành dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng

Cùng với đó, Tập đoàn cũng triển khai các hoạt động để tăng cường và phát triên hơn nữa về nguồn lực, nâng cao chất lượng nhân sự thông qua đào tạo chuyên biệt theo từng cấp bậc: chương trình Phát triển lãnh đạo cấp cao, chương trình Phát triển Quản lý cấp trung tiềm năng (MMDP)…

Đồng thời, các chính sách nhân sự luôn được Novaland cải thiện để tạo điều kiện tốt nhất cho nguồn nhân lực tập đoàn, đặc biệt là chính sách dành riêng cho nhân sự cấp cao: du lịch nước ngoài kết hợp nghiên cứu dự án thường xuyên; ưu đãi sở hữu sản phẩm Novaland, ưu đãi sử dụng các khu nghỉ dưỡng cao cấp và các tiện ích khác do Tập đoàn phát triển, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả cá nhân và người thân…

Qua các năm, Novaland vẫn luôn vinh dự được đánh giá là một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, với mức thu nhập trung bình của nhân viên ở tốp đầu ngành. Năm 2018, tại giải thưởng Vietnam Awards, Novaland lần thứ 2 được vinh danh ở 2 hạng mục: môi trường làm việc tốt và Lương, thưởng, phục lợi hiệu quả. Tập đoàn cũng nằm trong top thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á Asia Best Employer Brand Awards liên tiếp qua các năm 2016, 2017, 2018.

Tập đoàn Novaland đang chiêu mộ hàng trăm vị trí lãnh đạo - quản lý cấp cao, để nắm giữ các vị trí trọng yếu như điều hành quản lý dự án, đầu tư phát triển các nhóm ngành dịch vụ du lịch.

Ứng viên tham khảo chi tiết các vị trí tuyển dụng tại đây hoặc nộp hồ sơ qua email: recruitment@novaland.com.vn; liên hệ hotline: 0902 960 132.

Đặc biệt, ứng viên có thể tìm hiểu chiến lược, quy mô các dự án của Tập đoàn tại sự kiện Novaland Expo diễn ra từ ngày 14/6 đến 16/6 tại 26 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, Q.2, TP.HCM. Đăng ký tham dự : http://www.novalandexpo.com.vn/

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top