Aa

Nữ thiết kế gia người Mỹ gốc Lào sẽ thiết kế lại Nhà Trắng 

Thứ Năm, 16/03/2017 - 21:02

Thammanoune Si Kannalikham - nhà thiết kế người Mỹ gốc Lào được Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ lựa chọn trở thành nhà thiết kế mới cho Nhà Trắng.

Một trong những công việc đầu tiên của bà Melania Trump trong cương vị Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ đó là thuê một người thiết kế cho Nhà Trắng. Và cái tên đứng đầu trong tất cả các danh sách đó là Thammanoune Si Kannalikham.

“Tôi rất vinh dự khi có cơ hội được làm việc với Đệ nhất Phu nhân để làm cho Nhà Trắng trở thành một tổ ấm”, Kannalikham trả lời Tạp chí Women’s Wear Daily hồi tháng trước. 

Tham (bên trái) Ảnh: Sean Zanni/Patrick McMullan via Getty Images

Tham Kannalikham (bên trái) Ảnh: Sean Zanni/Patrick McMullan via Getty Images

“Phu nhân Trump rất tôn trọng và muốn bày tỏ lòng tri ân tới từng chặng đường lịch sử của Nhà Trắng và với lối thiết kế theo phong cách truyền thống của Tham, họ sẽ tập trung vào sự kết hợp tinh tế và thoải mái tại nơi mà Tổng thống, Phu nhân và con trai của họ (Barron) dành thời gian cho cuộc sống gia đình hàng ngày, nơi họ coi là tổ ấm” - Stephanie Winston Wolkoff, cố vấn cao cấp cho Đệ nhất Phu nhân chia sẻ.

“Kannalikham có thể làm cho Nhà Trắng trở nên tuyệt vời. Tôi có thể bảo đảm sự tinh hoa trong công việc của cô ấy” - Mitchell Owens - biên tập viên Kiến trúc thiết kế khẳng định khi nhận định về nhà thiết kế Mỹ gốc Lào này.

Một góc bên trong Nhà Trắng

Một góc bên trong Nhà Trắng

Được biết, Kannalikham lớn lên tại Stockton, California, Mỹ; học tại Viện Công nghệ thời trang và từng khởi nghiệp tại hãng thiết kế nội thất Ralph Lauren Home. Cô cũng đồng thời làm chủ hãng thiết kế nội thất của riêng mình với tên thương hiệu: “Kannalikham Designs”.

Các công trình thiết kế của Kannalikham được đánh giá cao dù nữ thiết kế gia này giữ thông tin về chúng và các khách hàng của mình khá kín đáo. Trang web của công ty cô có đường dẫn đăng nhập riêng mà chỉ các khách hàng mới được truy cập vào, ảnh cá nhân của khách hàng cũng không được công bố.

"Phòng Đỏ" bên trong Nhà Trắng

Hiện, Đệ nhất Phu nhân đã lên kế hoạch chuyển vào Nhà Trắng khi năm học này của quý tử Barron kết thúc và bà sẽ tiếp tục phân chia thời gian đi về giữa Nhà Trắng và Tòa nhà Trump tại New York.

Được biết, theo kế hoạch, ngoài việc tạo nên một không khí gia đình tại Nhà Trắng, các khu vực như Phòng ngủ Lincoln, Nhà ăn Tổng thống, Ban công Truman… cũng sẽ được thiết kế lại. Tuy nhiên bà Trump cũng sẽ phải xin phép mới có thể thi công thiết kế lại những căn phòng lịch sử này bởi chúng được đảm bảo chống thiết kế lại bởi Hội Đồng Bảo An Nhà Trắng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top