Aa

Officetel giải quyết bài toán văn phòng cho doanh nghiệp start up

Thứ Ba, 23/10/2018 - 11:33

Nếu các doanh nghiệp start up đang “đau đầu” để tìm văn phòng làm việc thì những căn hộ officetel là lựa chọn tối ưu. Được thiết kế đồng bộ trong những tòa văn phòng chuyên nghiệp, với dịch vụ và tiện ích hiện đại, officetel có nhiều lợi thế giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn việc đi thuê văn phòng.

Nếu các doanh nghiệp start up đang “đau đầu” để tìm văn phòng làm việc thì những căn hộ officetel là lựa chọn tối ưu. Được thiết kế đồng bộ trong những tòa văn phòng chuyên nghiệp, với dịch vụ và tiện ích hiện đại, officetel có nhiều lợi thế giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn việc đi thuê văn phòng.

Officetel là sản phẩm dành cho doanh nghiệp

Theo đánh giá của một số sàn bất động sản đang phân phối sản phẩm officetel, đa số khách hàng quan tâm đến loại hình căn hộ này là các doanh nghiệp nhỏ, các công ty start up có số lượng nhân viên khá ít. Đặc điểm của những doanh nghiệp này là mới hình thành, chưa có quá nhiều nhân viên cũng như chưa có nhiều vốn để sở hữu văn phòng riêng.

Nếu chọn phương án thuê văn phòng ở ngoài, khoản tiền thuê hằng tháng phải thanh toán là không nhỏ, và chủ đầu tư vẫn là người sở hữu văn phòng nên doanh nghiệp thuê sẽ không chủ động và rất khó để ổn định, phát triển lâu dài. Về bài toán chi phí, việc đặt văn phòng ngay tại những căn officetel vừa tiết kiệm chi phí thuê văn phòng ở ngoài mà vẫn được đăng ký kinh doanh một cách hợp pháp ngay tại địa chỉ căn hộ mà mình đang officetel.

Không phải ngẫu nhiên mà officetel trở thành lựa chọn của rất nhiều công ty nhỏ, các start up ở các nước hiện đại trên thế giới. Còn gì thuận lợi hơn khi công ty vừa thành lập được sở hữu một căn hộ văn phòng trong vòng 50 năm, với hệ thống dịch vụ văn phòng và tiện ích được kiện toàn hiện đại.

Officetel A3 EcoLife Capitol có các dịch vụ tiện ích hiện đại, đồng bộ phục vụ cho cư dân và khu văn phòng.

Officetel A3 EcoLife Capitol có các dịch vụ tiện ích hiện đại, đồng bộ phục vụ cho cư dân và khu văn phòng.

Đơn cử như ở dự án EcoLife Capitol ở địa chỉ 58 Tố Hữu, những căn officetel thuộc tòa A3 được quản lý bởi Công ty CP quản lý tòa nhà ECH. Từ các dịch vụ nhỏ nhất như dọn phòng, giặt là, đến những dịch vụ như sửa chữa kỹ thuật điện nước, dịch vụ xây dựng, hay những dịch vụ dành riêng cho văn phòng như in ấn, photocopy, scan, điện hoa, đưa đón sân bay v.v… đều được cung cấp tại EcoLife Capitol. Ngoài ra, rất nhiều tiện ích hiện đại, đồng bộ cũng được hình thành tại đây như bể bơi; skybar; ngân hàng; trường mầm non GCA; siêu thị Kmart, Tmart; nhà hàng Kichi Kichi, Món Huế, Tomita, Hà Thành quán, EcoFood; cà phê Highlands, Fresh Garden…

Đa dạng nhu cầu thuê hoặc mua officetel

Hỗ trợ tối đa nhu cầu vốn của doanh nghiệp, chủ đầu tư một số dự án officetel còn dành một quỹ căn nhất định để cho doanh nghiệp thuê làm văn phòng. Tại EcoLife Capitol, giá thuê một căn hộ officetel để làm văn phòng chỉ từ 10 triệu đồng/tháng. Doanh nghiệp có thể trải nghiệm văn phòng xanh, sau đó nếu có đủ vốn sẽ mua luôn officetel thành tài sản sở hữu của doanh nghiệp để vừa ở vừa làm văn phòng.

Những khách hàng đầy tiên đặt mua căn hộ Officete được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt, gói quà tặng nội thất 50 triệu đồng và bông hồng vàng trị giá 20 triệu đồng.

Những khách hàng đầy tiên đặt mua căn hộ Officetel được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt, gói quà tặng nội thất 50 triệu đồng và bông hồng vàng trị giá 20 triệu đồng.

Chủ đầu tư Capital House vừa thông báo chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ officetel EcoLife Capitol từ nay đến 18/11/2018. Theo đó, mỗi chủ sở hữu sẽ nhận được gói dịch vụ EcoService bao gồm 1 năm miễn phí dịch vụ, 1 năm miễn phí gửi 1 ô tô và 2 xe máy, tặng thẻ bơi hoặc thẻ GYM 1 năm. Theo các cách thức thanh toán khác nhau, khách hàng cũng nhận được chiết khấu cao, lên tới 9,5% mỗi căn hộ.

Đặc biệt, gói quà tặng nội thất trị giá 50 triệu đồng cũng sẽ được tặng cho 20 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ officetel EcoLife Capitol. Nhân tháng doanh nhân khởi nghiệp, khách hàng mua căn hộ mã số 03, 04 còn được thêm tặng bông hồng vàng trị giá 20 triệu đồng. Các phần quà tặng đặc biệt này có thể chiết khấu trực tiếp vào hợp đồng cho khách hàng.

Hotline liên hệ thăm quan officetel EcoLife Capitol: 0916.25.00.33

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top