Aa

Ông Nguyễn Vĩnh Trân trở thành Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc MIKGroup

Thứ Ba, 28/08/2018 - 14:11

Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) vừa chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Vĩnh Trân giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn.

 Ông Nguyễn Vĩnh Trân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc mới của MIK Group.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc mới của MIK Group.

Với hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phát triển bất động sản tại nhiều quốc gia như Mỹ, Tây Ban Nha, Philippines, Italia, Hy lạp, Trung Quốc… Ông Nguyễn Vĩnh Trân am hiểu tường tận thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế. Ông cũng tham gia nhiều diễn đàn đầu tư, bất động sản với vai trò diễn giả, chuyên gia. Việc bổ nhiệm doanh nhân Việt kiều Nguyễn Vĩnh Trân vào vị trí “thủ lĩnh” cho thấy MIKGroup đã và đang chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự cho những bước phát triển trong tương lai.

Năm 2002, Ông Trân về Việt Nam với vai trò lãnh đạo, điều hành dự án khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon sau nhiều năm tạm dừng trước đó. Bằng uy tín và kinh nghiệm quản lý của mình, ông Trân đã huy động thành công nhiều nguồn lực tài chính để hồi sinh dự án một cách thành công. Tiếp đó, ông Trân giữ vị trí Tổng Giám đốc Nam Long Investment Corporation. Trong thời gian điều hành Nam Long, vị doanh nhân Việt kiều đã giúp Nam Long niêm yết thành công tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và thu hút được các nhà đầu tư lớn tiêu biểu như Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới.

Đặc biệt, với khả năng sử dụng thành thạo nhiều ngoại ngữ, cùng sự am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản trong nước và quốc tế, ông Nguyễn Vĩnh Trân được kỳ vọng sẽ đưa tập đoàn MIKGroup đạt được những sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới và sẽ trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản, MIKGroup với đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm đã và đang hợp tác với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công và quản lý bất động sản để xây dựng & phát triển các dự án bất động sản.

Hiện MIKGroup đang là nhà phát triển các dự án tên tuổi như: Villa Park, Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, Riovista, Imperia An Phú, Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden,…cùng các dự án văn phòng cho thuê, resort, khách sạn hạng sang như The Waterfront Saigon, Sol Beach House Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza starbay,…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top