Dự án

"Phát điên" vì stress, du lịch ngay đừng ngại ngần

Dự án - 23:30, 14/03/2019 G3T+7 - Hà Linh

Bên cạnh mục tiêu khám phá, trải nghiệm, nhiều người đã lựa chọn du lịch như một liệu pháp "sống còn" để thư giãn, tĩnh tâm, sau những áp lực bộn bề của cuộc sống.

Những chuyến đi có tác dụng “chữa lành”

Những áp lực công việc lặp lại thường xuyên khiến cảm giác thư giãn bạn có được từ quãng thời gian nghỉ ngơi nhỏ bé như nhấm nháp một tách café cũng trở nên chìm nghỉm. Tại sao bạn không thử thay 4 bức tường ngột ngạt bằng một vùng biển rì rào sóng vỗ, thay màn hình máy tính đơn điệu bằng những hành trình khám phá thực tế. Tất cả việc bạn cần làm là gạt hết mọi trách nhiệm sang một bên để có những ngày nghỉ thực sự.

Du lịch được xem là một cách hữu hiệu để các cư dân hiện đại “làm mới” lại bản thân. Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy những người phụ nữ đi du lịch ít hơn 1 lần trong 2 năm có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn nhiều so với những người phụ nữ đi du lịch 2 lần 1 năm. Liên đoàn tim mạch Thế giới cũng chỉ ra rằng, việc đi du lịch kết hợp với các hoạt động thể thao giúp giảm nguy cơ đau tim từ 30 – 50%.

Du lịch là lựa chọn để thoát khỏi công việc bận rộn và tái tạo năng lượng tích cực

Du lịch là lựa chọn để thoát khỏi công việc bận rộn và tái tạo năng lượng tích cực

Khi tâm hồn và cơ thể bạn đang trở nên mòn mỏi và tuyệt vọng, một chuyến du lịch mang đến cho bạn nhiều lợi ích về sự sáng tạo, cải thiện trí nhớ và gia tăng hạnh phúc. Theo ĐH Surrey (Canada), con người hạnh phúc nhất khi biết kỳ nghỉ đang đến gần. Thậm chí, việc lập kế hoạch cho chuyến đi cũng có thể khiến bạn phấn khích và cải thiện sức khỏe.

Một chuyến đi hoàn toàn thư giãn hay đơn giản là thay đổi không gian sống cũng giúp người bệnh hồi phục nhanh hơn. “Hiệu ứng này đáng được ghi nhận vì chúng tôi không cho bệnh nhân dùng bất kỳ loại thuốc nào.”, Giáo sư Fulvio D'Acquisto đến từ ĐH Queen Mary (Anh) cho hay.

Nâng niu sức khỏe với Sở hữu kỳ nghỉ

Dù biết du lịch có khả năng cải thiện tích cực cho sức khoẻ, nhưng không phải ai cũng có thể "xách ba lô lên và đi" bất cứ lúc nào. Từ việc lựa chọn điểm đến, sắp xếp thời gian cho đến thanh toán chi phí cho kỳ nghỉ...tất cả những lý do này đều có thể khiến kế hoạch du lịch bị trì hoãn vô thời hạn.

Sự ra đời của Sở hữu kỳ nghỉ được xem như “chìa khóa” cho những ai đang cần khoảng thời gian để nghỉ ngơi, tìm lại cảm hứng trong cuộc sống bởi những ưu điểm hiếm có về giá thành cũng như điểm đến. Mô hình này cho phép bạn mua trước quyền lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp trong một khoảng thời gian nhất định với chi phí tiết kiệm lên tới 70%.

Điều thú vị ở đây là, một khi bạn đã đặt mua Sở hữu kỳ nghỉ, quy trình sử dụng của sản phẩm này thường sẽ giúp bạn lên lịch cho kỳ nghỉ trước đó nhiều tháng, và nhờ vậy, bạn sẽ có động lực để thực hiện những chuyến đi hằng năm 1 cách đều đặn trong thời gian dài.

: Những khu nghỉ dưỡng dành nhiều không gian để phát triển các hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe đồng bộ và bài bản được du khách ưa chuộng

: Những khu nghỉ dưỡng dành nhiều không gian để phát triển các hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe đồng bộ và bài bản được du khách ưa chuộng

Tại Việt Nam, Sở hữu kỳ nghỉ ngày càng khẳng định ưu thế khi thị trường cung cấp sản phẩm này có thêm sự xuất hiện của FLC Holiday. Là thành viên của Tập đoàn FLC, FLC Holiday mang đến cho du khách hệ thống khu nghỉ dưỡng, khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao đang ngày càng mở rộng mang thương hiệu FLC tại Việt Nam với dịch vụ đẳng cấp và hệ tiện ích hiện đại vô cùng phong phú.

Mọi áp lực vô hình, những bận rộn không tên sẽ khép lại để bạn thoải mái thưởng thức một ly trà chiều trong khi phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ đỉnh khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long. Cũng không còn gì tuyệt hơn khi chìm vào làn nước xanh trong những bể bơi của FLC Sầm Sơn, hay vận động nhẹ nhàng với những đường golf tại sân golf đẹp Top 3 châu Á FLC Quynhon Golf Links.

Nurture Spa với không gian đậm hơi thở đại dương và những liệu pháp để bạn sống trọn vẹn từng khoảnh khắc

Nurture Spa với không gian đậm hơi thở đại dương và những liệu pháp để bạn sống trọn vẹn từng khoảnh khắc

Không gian nghệ thuật lấy cảm hứng từ ốc anh vũ tại Nurture spa (FLC Quy Nhơn), kết hợp cùng phương pháp trị liệu thảo dược tựa như làn sóng vỗ về cơ thể, làm tĩnh lặng tâm trí, hay những gian phòng xông hơi đá muối Himalaya (FLC Vĩnh Phúc) thanh lọc cơ thể là liệu pháp tuyệt vời cho những tâm hồn đang cần xoa dịu trước bao bộn bề cuộc sống.

Tính đến thời điểm hiện tại, 4 trong tổng số khu nghỉ dưỡng, khách sạn mà FLC Holiday cung cấp đã được mạng lưới liên kết kỳ nghỉ uy tín RCI trao Gold Crown – danh hiệu cao nhất do chính khách hàng và tổ chức này đánh giá dựa trên chất lượng dịch vụ và tiện ích.

Du khách hoàn toàn có thể tách, gộp hay ứng trước kỳ nghỉ để phù hợp lịch trình của bản thân nhờ chính sách linh hoạt của FLC Holiday. Đây cũng có thể được xem như một món quà độc đáo dành cho người thân khi bạn được phép chuyển nhượng, thừa kế.

Nhờ hàng loạt lợi thế, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ mà FLC Holiday mang lại đã mở ra những cánh cửa mới, dẫn lối đến những “thiên đường chăm sóc sức khỏe” để những công dân hiện đại tìm lại cảm hứng trong nhịp sống gấp gáp ngày nay.

Chính thức trở thành đối tác của RCI, FLC Holiday mang đến cho khách hàng nghỉ dưỡng thường niên tại bất cứ quần thể nào thuộc Tập đoàn FLC và mạng lưới resort đối tác quốc tế với 4.300 điểm đến. Ngoài ra, thành viên của FLC Holiday cũng được hưởng nhiều đặc quyền như tách, gộp, ứng trước hoặc bảo lưu kỳ nghỉ linh động.

Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: http://flcholiday.com/
Hotline: 1900 6730
Bạn đang đọc bài viết "Phát điên" vì stress, du lịch ngay đừng ngại ngần tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục