Aa

Phát triển kinh tế - du lịch tại Quảng Ninh, bất động sản nào hưởng lợi?

Thứ Ba, 23/10/2018 - 13:02

Thời gian qua, Quảng Ninh đã có những thành tựu kinh tế, du lịch nổi bật, tạo bệ phóng vững chắc cho bất động sản khu vực. Trong đó, Tuần Châu Marina được nhiều chuyên gia đánh giá là dự án hưởng lợi nhiều nhất nhờ tăng trưởng kinh tế - du lịch.

Quảng Ninh phát triển toàn diện kinh tế, du lịch

Nhìn lại 9 tháng đầu năm 2018, hoạt động kinh tế trên các lĩnh vực tại Quảng Ninh tiếp tục có sự chuyển biến tích cực. Trong đó, khu vực kinh tế I: Nông, lâm, thủy sản tăng trưởng 3,4%, khu vực kinh tế II: Công nghiệp - xây dựng tăng trưởng 9,2%, khu vực kinh tế III: Dịch vụ tăng trưởng 13,8%. Tốc độ tăng trưởng chung ước tăng 10,7%, mức cao nhất so với cùng kỳ trong 6 năm trở lại đây.

Tổng quan dự án Tuần Châu Marina với thiết kế ôm trọn vịnh Ngọc Châu, dẫn lối mở ra di sản thế giới.

Tổng quan dự án Tuần Châu Marina với thiết kế ôm trọn vịnh Ngọc Châu, dẫn lối mở ra di sản thế giới.

Về phát triển du lịch, Quảng Ninh cũng gặt hái được nhiều thành tựu. Trong 9 tháng đầu năm, tỉnh đã đón hơn 10 triệu lượt khách du lịch, trong đó, khách quốc tế đạt trên 3,6 triệu lượt, tăng 19% so với cùng kỳ và đạt 72% so với kế hoạch năm. Tổng doanh thu từ khách du lịch đạt trên 17.500 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ, đạt 80% so với kế hoạch năm.

Những con số biết nói trên đã phần nào khẳng định nỗ lực của toàn tỉnh trên hành trình đổi mới - đón đầu, phát triển đất nước, đồng thời dự báo sự phát triển đồng bộ, hiện đại và bền vững ở mọi lĩnh vực tại Quảng Ninh trong thời gian tới.

Tiềm năng kinh tế - du lịch bền vững của Quảng Ninh, bảo hành dài hạn cho giá trị bất động sản

Sự phát triển đồng bộ, hiện đại và bền vững ở mọi lĩnh vực nói chung hay sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế - du lịch tỉnh Quảng Ninh nói riêng chính là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển bất động sản khu vực. Trong đó, Tuần Châu Marina được nhiều chuyên gia đánh giá là dự án hưởng lợi nhiều nhất nhờ tăng trưởng kinh tế - du lịch tại Quảng Ninh.

Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, lượng tiêu thụ của dự án shophouse, mini hotel ven biển Tuần Châu Marina cũng vô cùng tốt nhờ hưởng lợi từ tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch và dịch vụ của khu vực Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.

Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, lượng tiêu thụ của dự án shophouse, mini hotel ven biển Tuần Châu Marina cũng vô cùng tốt nhờ hưởng lợi từ tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch và dịch vụ của khu vực Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.

Nếu vị trí địa lý, hạ tầng khu vực, sự dịch chuyển xu hướng bất động sản… chính là điểm cộng gia tăng sức hút của dự án thì yếu tố tiềm năng kinh tế - du lịch phát triển bền vững ở Tuần Châu - Hạ Long, Quảng Ninh chính là một tấm vé bảo hành dài hạn cho bất động sản khu vực nói chung và giá trị dự án Tuần Châu Marina nói riêng.

Cụ thể, Tuần Châu Marina tọa lạc tại vị trí đắc địa, là dự án duy nhất nằm trên cảng tàu khách Ngọc Châu – cửa ngõ duy nhất nối thông đất liền và di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Chính vì thế, gần như Tuần Châu Marina độc quyền tiếp đón, kinh doanh và phát triển dịch vụ với lượng khách du lịch khổng lồ cả trong nước và quốc tế trên hành trình thăm thú kỳ quan. Bên cạnh đó, về kinh tế, Tuần Châu Marina cũng sẽ là một trong những dự án bất động sản đầu tiên được hưởng lợi từ sự phát triển kinh tế đồng bộ trong khu vực bởi bản thân dự án tọa lạc tại trung tâm điểm nút giao thương quan trọng – cảng tàu khách quốc tế duy nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Nhìn nhận được tiềm năng phát triển và giá trị đích thực của dự án, không ít nhà đầu tư đã nhanh chóng rót vốn xuống tiền, giữ cho mình một cơ hội độc đắc được hòa nhập vào dòng chảy kinh tế, du lịch đáng giá bậc nhất khu vực Tuần Châu, Quảng Ninh.

Khi đầu tư vào dự án Tuần Châu Marina, các khách hàng và nhà đầu tư được nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như vay vốn ngân hàng NCB lên tới 50% giá trị hợp đồng trong 1 năm 0% lãi suất; cơ hội bốc thăm trúng thưởng và sở hữu nhiều phần quà giá trị như  xe ô tô GLC trị giá đến 2 tỷ, 10 xe máy vespa LX và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Liên hệ đơn vị phân phối chính thức: Cenland, Hải Phát land, Thaisonland.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top