Aa

Phố đêm Hoa Châu - Mô hình kinh doanh hút khách bậc nhất xứ Thanh

Thứ Tư, 03/07/2019 - 13:40

Với định hướng trở thành tuyến phố mua sắm và giải trí sôi động nhất Thanh Hóa, phố đêm Hoa Châu đang trở thành một địa điểm kinh doanh hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Phố đêm - địa điểm “hot” thu hút khách du lịch

Trên thế giới, các khu phố đêm mua sắm luôn là những địa điểm "hot", thu hút khách du lịch ở khắp nơi đổ về. Việc mua bán tại những khu phố này diễn ra sôi động và sầm uất cùng nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đường phố hấp dẫn.

Tại Việt Nam, phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) hay chợ đêm Đà Lạt đã trở thành những điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách và người dân địa phương mỗi dịp cuối tuần.

Thời gian gần đây, người dân đang háo hức trước thông tin tại TP. Thanh Hóa sắp xuất hiện một khu phố mang tên Phố đêm Hoa Châu sôi động, sầm uất, là không gian văn hóa mới của thành phố. Với vị trí cửa ngõ khu vực Bắc Trung Bộ, những năm gần đây nền kinh tế Thanh Hóa đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đặc biệt là ngành du lịch.

Phố đêm luôn là địa điểm “hot” thu hút khách du lịch (Hình ảnh phố đêm Hoa Châu tại Dự án Eurowindow Garden City nhìn từ trên cao)

Phố đêm luôn là địa điểm “hot” thu hút khách du lịch. (Hình ảnh phố đêm Hoa Châu tại Dự án Eurowindow Garden City nhìn từ trên cao)

Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành một thành phố du lịch với lượng khách khổng lồ, là một địa điểm hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Sự xuất hiện của phố đêm Hoa Châu trong khu đô thị Eurowindow Garden City tại thành phố Thanh Hóa sẽ là một điểm nhấn, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế Thanh Hóa cũng như mở ra một cơ hội lớn cho việc phát triển kinh tế tư nhân.

Phố đêm Hoa Châu - phố mua sắm sầm uất bậc nhất xứ Thanh

Tọa lạc ngay trục chính khu đô thị Eurowindow Garden City, bên cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa, phố đêm Hoa Châu sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, dễ dàng di chuyển và giao thương tới các khu vực lân cận.

Phố đêm Hoa Châu rực rỡ và nổi bật tại khu đô thị Eurowindow Garden City

Phố đêm Hoa Châu rực rỡ và nổi bật tại khu đô thị Eurowindow Garden City

Toàn bộ các căn nhà phố thương mại hai mặt tiền tại đây được thiết kế theo phong cách châu Âu với những đường nét vừa mềm mại vừa thanh thoát, luôn toát lên vẻ tinh tế, thanh lịch và đầy sang trọng. Kết hợp cùng những nét cổ kính, rực rỡ của hàng ngàn chiếc đèn lồng đủ hình dáng, màu sắc khác nhau sẽ tạo nên một không gian lung linh huyền ảo cho phố đêm Hoa Châu, đặc biệt là mỗi dịp cuối tuần.

Với chiều dài 442,7m khu phố đêm Hoa Châu hội tụ đầy đủ mọi cửa hàng, cửa hiệu đẳng cấp. Từ những dãy cửa hàng thời trang của các thương hiệu lớn trên thế giới cho đến chuỗi nhà hàng, cafe hiện đại, sang trọng.

Khách tham quan không chỉ được mua sắm thỏa thích, thưởng thức ẩm thực phong phú mà còn được tham gia nhiều hoạt động đường phố hấp dẫn như chơi cà kheo, nhảy dây, âm nhạc đường phố, đá cầu, cosplay, thả đèn trời.... Đây thực sự là chốn dừng chân lý tưởng cho du khách mỗi khi có dịp tới Thanh Hóa, là một địa điểm hấp dẫn trên bản đồ du lịch xứ Thanh nói riêng, khu vực Bắc Trung Bộ nói chung.

Phố đêm Hoa Châu là địa điểm “vàng” để kinh doanh sinh lời

Phố đêm Hoa Châu là địa điểm “vàng” để kinh doanh sinh lời

Bên cạnh đó, với sự quản lý và vận hành của Eurowindow Holding - đơn vị phát triển dự án Eurowindow Garden City - sẽ đảm bảo cho phố đêm Hoa Châu luôn là một điểm đến an toàn, hấp dẫn và văn minh dành cho người dân cũng như khách du lịch.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản và tiềm lực tài chính mạnh, Eurowindow Holding sẽ biến phố phố đêm Hoa Châu trở thành nơi phồn hoa bậc nhất xứ Thanh.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành phố mua sắm giải trí sầm uất, phố đêm Hoa Châu được dự báo sẽ là một “điểm nóng” bất động sản trong thời gian tới. Đây chắc chắn sẽ là mô hình kinh doanh hút khách bậc nhất xứ Thanh.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151
Mland: 0919 282 338
Cenland: 0904 284 346
Hoàng Kim: 0986 275 665
Alohomes: 0961 146 333
An Thịnh Vượng: 0979 280 033

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top