Aa

Phong cách thiết kế mới giúp căn phòng tinh tế hơn

Thứ Ba, 22/11/2016 - 23:01

Những vật dụng mang vẻ ngoài thô ráp, chưa hoàn thiện đôi khi lại là điểm nhấn giúp căn phòng trở nên sáng sủa, tinh tế hơn. Cách thiết kế đồ dùng này cho chúng ta thấy sự pha trộn hoàn hảo giữa ý tưởng sáng tạo và phong cách thiết kế mới lạ.

Những quả cầu màu trắng mà chúng ta thường dùng để trang trí phòng, hoặc là chiếc đèn cầm tay nhỏ xinh đều có thể biến thành những đồ vật trang trí và đồng thời thắp sáng thêm cho căn phòng. Hãy học hỏi những mẫu sau đây và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với căn phòng của chính bạn.

Một căn phòng giống như truyện cổ tích với những quả cầu trắng

Những căn phòng kiểu này mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng trang nhã và có chút lãng mạn. Cả căn phòng chỉ có một điểm nhấn duy nhấn là chiếc giường thấp sát sàn. Ánh sáng mặt trời được đưa vào từ hai cửa sổ to lớn. Một khung hình ngôi sao đính đầy những quả cầu sẽ mang lại ánh sáng cho căn phòng khi về đêm. Với màu trắng là tông màu chủ đạo, những quả cầu màu ghi xen lẫn màu trắng đem lại sự thu hút khó diễn tả được.

 Đèn màu trắng làm bằng vải

Đây là chất liệu khá lạ lẫm để làm đèn đối với người Việt Nam. Những chiếc đèn trên gợi nhớ đến những cây bông thuần khiết và tao nhã, với chiều dài và kích thước không đồng đều mang lại cá tính cho khu vực đọc sách.

Quả cầu xanh óng ánh

Thích hợp để trang trí ngoài trời, quả cầu làm không khí trở nên sống động, kết hợp với phong cách trang trí cũ với hàng rào gỗ và chiếc bàn được chế tác tay càng tăng sức ảnh hưởng của quả cầu này, giúp bạn có thể dành thời gian lãng mạn với nửa kia.

Đèn lưới đan

Nội thất mang gam màu cũ đem lại cảm giác tự nhiên, thư giãn. Chiếc đèn trùm được kết hợp đồng điệu với chiếc bàn phía dưới cũng như màu chăn. Thiết kế tối giản xóa đi những gì có thể làm bạn mất tập trung để bạn chỉ còn lại một việc để làm, đó là thư giãn.

Đèn nến cầm tay

Loại đèn này luôn phù hợp với mọi xu hướng và thích hợp đối với mọi căn phòng. Mỗi khi nhìn thấy chiếc đèn này, mọi người sẽ lấy lại ngay được tinh thần để làm việc. Bạn có thể đặt ở bậc cầu thang, ở ban công hoặc ngoài vườn. Nó cho thấy cá tính của bạn và cũng là một vật dụng rất hữu ích.
 

Vải bạt phủ bên ngoài khung kim loại

Loại vật dụng này thường được sử dụng để thiết kế theo chuỗi, chẳng hạn như đèn, tủ, bàn… đều sử dụng vải bạt phủ ra bên ngoài khung được làm sẵn bằng kim loại. Chiếc đèn sẽ trở nên lôi cuốn hơn và trở thành tâm điểm chú ý. Nó sẽ là thứ nổi bật nhất trong các vật dụng bằng gỗ mà lại không làm phá vỡ bố cục chung. Có thể để thêm những thứ có màu xanh như xanh lá cây, xanh lam… để làm căn phòng sống động hơn.
 
 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top