Reatimes.vn

TAG:

phong thủy nội thất...

  • 02/04/2019, 06:01

    Nam tuổi 1945 đặt bếp hướng nào tốt?

    Nam tuổi 1945 đặt bếp hướng nào tốt?

    Nam tuổi Ất Dậu - 1945 đặt bếp hướng Đông Nam sẽ được Sinh khí cực tốt. Không những thế, khi đó lại có tọa ở Tây Bắc nên hóa giải được điều xấu của Lục sát cho cả bếp và nhà.

  • 03/04/2019, 06:01

    Nữ tuổi 1944 đặt bếp thế nào để được tọa hung hướng cát?

    Nữ tuổi 1944 đặt bếp thế nào để được tọa hung hướng cát?

    Nữ tuổi Giáp Thân – 1944 đặt bếp tọa Tây hướng Đông sẽ đón được khí tốt là Diên niên và hóa giải được điều xấu của Lục sát, biến hung thành cát.

  • 05/04/2019, 06:01

    Hướng bếp tốt cho nam tuổi 1944

    Hướng bếp tốt cho nam tuổi 1944

    Nam tuổi 1944 thuộc Tây tứ mệnh, vì vậy cần đặt bếp tọa Đông hướng Tây để được hướng tốt Thiên y và hóa giải được điều xấu của cung Họa hại.

  • 04/04/2019, 06:01

    Tuổi 1943 đặt bếp hướng nào tốt?

    Tuổi 1943 đặt bếp hướng nào tốt?

    Nguyên tắc đặt bếp là tọa hung hướng cát, nên người tuổi 1943 – Quý Mùi hướng bếp tốt là Đông Nam vì được Diên niên; đồng thời hóa giải được điều xấu của Ngũ quỷ ở phương Tây Bắc.

  • 20/02/2019, 06:01

    Hướng bếp đại cát cho nữ tuổi 1953

    Hướng bếp đại cát cho nữ tuổi 1953

    Nữ sinh năm 1953 không những được Cục – Mệnh tương sinh mà khi đặt bếp hướng Đông còn được cung Diên niên khá tốt lại có tọa ở Tây hóa giải được những điều xấu của Lục sát.

  • 19/02/2019, 06:01

    Tại sao nam tuổi 1953 nên đặt bếp tọa Đông hướng Tây?

    Tại sao nam tuổi 1953 nên đặt bếp tọa Đông hướng Tây?

    Nam tuổi Quý Tỵ - 1953 thuộc Tây tứ mệnh khi đặt bếp hướng Tây sẽ được Thiên y Thiên y (thuộc sao Cự Môn) chủ về sức khỏe, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan; đồng thời lại có tọa ở phương Đông sẽ thiêu đốt và hóa giải những điều xấu của Họa hại cho cả hướng nhà.

  • 18/02/2019, 06:01

    Nữ tuổi 1954 nên đặt bếp hướng nào?

    Nữ tuổi 1954 nên đặt bếp hướng nào?

    Nữ tuổi Giáp Ngọ - 1954 cung phi thuộc quẻ Cấn nên đặt bếp hướng Tây Bắc sẽ rất tốt vì được Thiên y đặc biệt tốt với nữ giới; gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, có quý nhân phù trợ.

  • 17/02/2019, 06:01

    Hướng bếp tốt nhất cho nam tuổi 1954

    Hướng bếp tốt nhất cho nam tuổi 1954

    Nam tuổi Giáp Ngọ - 1954 mệnh Khảm, đặt bếp hướng Đông Nam sẽ được Sinh khí là cung tốt nhất trong Bát trạch, đặc biệt có lợi cho nam giới. Đồng thời lại có tọa ở Tây Bắc sẽ hóa giải được những điều xấu cho cả nhà ở nếu chẳng may hướng nhà phạm Lục sát.

  • 16/02/2019, 06:01

    Hướng bếp giải hung đón cát cho nữ tuổi 1955

    Hướng bếp giải hung đón cát cho nữ tuổi 1955

    Để giải hung đón cát, nữ tuổi Ất Mùi – 1955 cần đặt bếp hướng Tây sẽ được Sinh khí là cung tốt nhất trong Bát trạch. Đặc biệt khi đó lại có tọa ở phương Đông sẽ hóa giải những điều xấu cho cả nhà ở nếu chẳng may hướng nhà phạm Ngũ quỷ.

  • 15/02/2019, 06:01

    Nam tuổi 1955 đặt bếp hướng nào để giải hung đón cát?

    Nam tuổi 1955 đặt bếp hướng nào để giải hung đón cát?

    Người nam tuổi Ất Mùi – 1955 mệnh Ly cần đặt bếp hướng Đông để được Sinh khí thuộc sao Tham Lang đặc biệt có lợi cho nam giới. Khi đó lại có tọa ở phương Tây sẽ hóa giải những điều xấu của Ngũ quỷ.

  • 14/02/2019, 06:01

    Bí kíp chọn hướng bếp cho nữ tuổi 1956

    Bí kíp chọn hướng bếp cho nữ tuổi 1956

    Để được tài lộc, nữ tuổi Bính Thân – 1956 nên đặt bếp hướng Tây Bắc vì được Sinh khí tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, lại được trường thọ. Đồng thời lại có tọa ở Đông Nam sẽ hóa giải những điều xấu của Lục sát.

  • 13/02/2019, 06:01

    Nam tuổi 1956 đặt bếp hướng nào để được đại lợi?

    Nam tuổi 1956 đặt bếp hướng nào để được đại lợi?

    Nam tuổi Bính Thân - 1956 mệnh Cấn cần đặt bếp hướng Tây Bắc để được Thiên y có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ. Lại có tọa ở Đông Nam sẽ thiêu đốt, hóa giải những điều xấu của Tuyệt mệnh. Nhưng tuyệt đối không đặt theo hướng ngược lại sẽ rất xấu.

  • 12/02/2019, 06:01

    Nữ tuổi 1957 nên đặt bếp hướng nào?

    Nữ tuổi 1957 nên đặt bếp hướng nào?

    Nữ tuổi Đinh Dậu – 1957 hợp với Tây tứ trạch nên cần đặt bếp hướng Tây Bắc sẽ được Thiên y rất tốt. Đồng thời lại có tọa ở Đông Nam hóa giải được những điều xấu của Tuyệt mệnh.

  • 11/02/2019, 06:01

    Hướng bếp cực tốt cho nam tuổi 1957

    Hướng bếp cực tốt cho nam tuổi 1957

    Nam tuổi Đinh Dậu – 1957 đặt bếp hướng Tây Bắc cực tốt vì được Sinh khí là cung tốt nhất trong Bát trạch, đặc biệt có lợi cho nam giới. Không những thế, khi đặt bếp hướng Tây Bắc sẽ có tọa ở Đông Nam hóa giải hết những điều xấu của Lục sát.

  • 10/02/2019, 06:01

    Hướng bếp đại cát cho nữ tuổi 1958

    Hướng bếp đại cát cho nữ tuổi 1958

    Nữ tuổi Mậu Tuất - 1958 mệnh Ly cần đặt bếp hướng Đông để được Sinh khí là cung tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát trạch. Lại có tọa ở phương Tây sẽ hóa giải những điều xấu của Ngũ quỷ.


TOP