Aa

Propzy - Ứng dụng giao dịch bất động sản đột phá tại thị trường Việt Nam

Thứ Sáu, 28/12/2018 - 16:09

Khi công nghệ 4.0 trở thành xương sống trong nhiều ngành nghề thì lĩnh vực bất động sản cũng không là ngoại lệ. Tiên phong trong việc xây dựng ứng dụng thông minh, Propzy là nền tảng giao dịch làm thay đổi diện mạo ngành địa ốc một cách mạnh mẽ.

Ông John N.Le, người sáng lập ra ứng dụng chuyên biệt về bất động sản Propzy

Ông John N.Le, người sáng lập ra ứng dụng chuyên biệt về bất động sản Propzy

Ứng dụng bất động sản dẫn đầu xu hướng

Theo JLL Việt Nam – Công ty nghiên cứu, tư vấn về bất động sản, chỉ trong 9 tháng đầu năm 2018 có tới 5.000 doanh nghiệp bất động sản được thành lập mới, tăng gần 42% so với cùng kỳ năm trước, chiếm khoảng 5,1% tổng số doanh nghiệp mới thành lập. Trong sự phát triển không ngừng của thị trường bất động sản, một nghiên cứu chung của Google và Hiệp hội Bất động sản Mỹ (NAR) đã chỉ ra rằng có sự dịch chuyển trong hành vi tìm kiếm thông tin của người tiêu dùng. Cụ thể, cứ 10 người có nhu cầu mua bất động sản thì có tới 9 người sử dụng Internet là công cụ chủ yếu để dẫn đến quyết định mua bán.

Nắm bắt được xu hướng phát triển tiềm năng đó, ông John N.Le - người được mệnh danh là “Cỗ máy Start up” và thuộc Top 40 doanh nhân thành đạt tại Mỹ, đã sáng lập ra Propzy - một ứng dụng chuyên biệt về bất động sản giúp kết nối người mua và người bán lại với nhau, đảm bảo giao dịch an toàn, nhanh chóng và minh bạch.

Ra mắt trung tâm Propzy

Ra mắt trung tâm Propzy

Về thị trường bất động sản Việt Nam, nhiều chuyên gia trong ngành nhận định, điểm yếu nhất của thị trường hiện nay là thiếu thông tin, không minh bạch và bất ổn. Thực tế chứng minh rằng, dù thị trường có hàng trăm trang thông tin về bất động sản nhưng không phải ai cũng có thể tìm, thuê hay mua được căn nhà phù hợp nhu cầu một cách dễ dàng.

Chính những bất cập của thị trường đã tạo tiền đề cho sự ra đời của ứng dụng Propzy, giúp giải đáp bài toán về nhu cầu tìm kiếm bất động sản của người dùng. Ra đời từ tháng 07/2015, Propzy nhanh chóng trở thành ứng dụng giao dịch bất động sản hàng đầu Việt Nam khi không chỉ giúp chuẩn hóa quá trình mua bán bất động sản, kết nối trực tiếp người mua và người bán với nhau mà còn xây dựng cổng dữ liệu bất động sản lớn nhất Việt Nam với đa dạng sản phẩm từ các phân khúc bằng nguồn thông tin minh bạch.

Chiếm giữ ngôi vị “anh cả” trên thị trường

Propzy ra đời là chiếc cầu nối minh bạch, chất lượng và thuận tiện kết nối người mua và người bán một cách nhanh chóng nhờ nền tảng công nghệ. Cụ thể, người mua sau khi xác định nhu cầu về khu vực, diện tích, giá cả, hướng nhà,… trên Ứng Dụng Propzy bằng điện thoại hay máy tính cá nhân sẽ nhận được các gợi ý chính xác về căn hộ bởi mọi bất động sản đăng bán đều được kiểm định với độ tin cậy cao. Tiếp đến khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn của Propzy liên lạc và hướng dẫn người mua đến xem nhà, hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Về phía người bán sẽ dễ dàng theo dõi những phản hồi từ thị trường về bất động sản của họ. Đồng thời, tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian nhưng vẫn tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu.

Nhân viên trung tâm Propzy đang hướng dẫn khách hàng sử dụng app

Nhân viên trung tâm Propzy đang hướng dẫn khách hàng sử dụng app

Là “ông lớn” dẫn đầu về ứng dụng bất động sản nhưng tham vọng của Propzy không dừng lại đó. Người “anh cả” này khát khao trở thành nền tảng công nghệ cho người dùng khắp khu vực Đông Nam Á trong tất cả mọi lĩnh vực bất động sản. Để thực hiện hoài bão này, Propzy đang bắt đầu mở rộng các trung tâm giao dịch ở TP.HCM và “phủ sóng” khắp Việt Nam và các nước lân cận trong tương lai. Đáng chú ý, tính từ 2016 đến hiện tại, Propzy đã chính thức ra mắt 12 trung tâm giao dịch trong số tổng 18 trung tâm giao dịch đã đi vào hoạt động.

Không chỉ “đánh” vào các quận trung tâm, Propzy bắt đầu cuộc “chinh phục” các khu vực phía Bắc TP.HCM như quận 12 bằng việc ra mắt Trung tâm giao dịch tại Trường Chinh vào ngày 22/12/2018. Trước đó, Propzy cũng đã tiến hành mở rộng các Trung tâm giao dịch ở phía Đông TP.HCM như Thủ Đức. Trong tương lai gần, các trung tâm giao dịch ở phía Nam TP.HCM như quận 7, quận 4 và quận 8 sẽ cùng được khai trương.

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng, văn phòng chính của Propzy tọa lạc ở số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11 với diện tích 676m2, Propzy sẽ tiến hành mở rộng văn phòng sang tòa nhà 184 Lê Đại Hành với diện tích gấp đôi là 1266m2. Không chỉ mở rộng về mặt quy mô cơ sở, Propzy còn nổi tiếng bởi môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo. Chính đội ngũ này giúp đảm bảo các công việc liên quan đến công nghệ, đặc biệt là thuật toán phân tích khách hàng đã làm nên sự khác biệt của Propzy. Tự tin với châm ngôn “minh bạch”, Propzy đảm bảo đi đến mục tiêu cuối cùng là người tiêu dùng luôn được hưởng lợi nhiều nhất. Bởi lẽ, với Propzy “Công nghệ chỉ là công cụ, con người mới là ưu tiên” trong mọi hoạt động và Propzy sẽ là trợ thủ đắc lực cho mỗi người mua trong thời đại 4.0 này.

Trang chủ: https://propzy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/propzyvietnam/

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top