Aa

PVcomBank nhận giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018”

Thứ Sáu, 30/11/2018 - 11:14

Ngày 28/11/2018, tại TP.HCM, đã diễn ra lễ trao giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018” (VOBA) do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức. PVcomBank là một trong số những ngân hàng nhận giải với hạng mục “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ năm 2018”.

PVcomBank nhận giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018”

PVcomBank nhận giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018”

VOBA là giải thưởng thường niên và uy tín không chỉ nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh, mà còn là sự công nhận những nỗ lực, cố gắng của các ngân hàng đã có những thành tựu xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Các giải thưởng nằm trong VOBA 2018 được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Vượt qua nhiều tổ chức, PVcomBank vinh dự nhận giải thưởng ở hạng mục “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ năm 2018”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của PVcomBank với nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp các ngành nghề và phân khúc khác nhau, trong đó có sự ưu tiên rất lớn cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ.

Nắm bắt nhu cầu vay vốn kinh doanh của nhóm doanh nghiệp này, thời gian qua, PVcomBank đã xây dựng các gói tín dụng với nhiều “size” khác nhau phù hợp với từng ngành nghề doanh nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp từ vốn ngắn hạn, đến trung và dài hạn. Chẳng hạn, gói “Sẵn vốn ngay” của PVcomBank dành cho khối doanh nghiệp nhỏ và các hộ tiểu thương được thị trường đón nhận tích cực với cơ chế vô cùng linh hoạt cùng nhiều ưu đãi phù hợp như: Thời gian phê duyệt và giải ngân chỉ trong vòng 24 giờ, lãi suất ưu đãi 7,99%/năm, không cần có giấy phép đăng ký kinh doanh, mã số thuế khi vay không quá 1 tỷ đồng… Hay “Gói vay tiếp sức – Đồng hành cùng doanh nghiệp SME” gồm 5 sản phẩm: PV Ready, PV Car, PV Support, PV Flux, PV Fix cho phép doanh nghiệp lựa chọn hình thức vay phù hợp nhất với đặc thù kinh doanh và nhu cầu hiện hữu.

Ông Đoàn Đức Minh, Phó Tổng giám đốc PVcomBank cho biết: “Cho tới nay, dư nợ tài trợ cho vay sản xuất kinh doanh của PVcomBank đã có sự tăng trưởng vượt bậc hơn 300% trong năm 2018, tạo thành hệ sinh thái doanh nghiệp siêu nhỏ và hộ kinh doanh, cung ứng đầu vào cho các doanh nghiệp lớn”.

Cùng với các gói tín dụng ưu đãi, PVcomBank còn mang tới cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích. Gần đây nhất là QRPay - một ứng dụng hiện đại, tiện ích và an toàn nhất hiện nay, hỗ trợ tối đa cho khách hàng cá nhân trong việc thanh toán bằng cách quét mã QR qua điện thoại thông minh. Đối với doanh nghiệp, việc quản lý tài chính, đối soát nguồn thu cũng sẽ hiệu quả hơn bao giờ hết so với phương thức nhận tiền mặt truyền thống, các giao dịch chính xác giúp vận hành dễ dàng, giảm thiểu mọi sai sót. Và quan trọng hơn cả, khi khách hàng – người mua hài lòng tận hưởng tiện ích, doanh nghiệp – người bán đương nhiên sẽ có thêm cơ hội tăng doanh thu, tăng cạnh tranh, thu hút thêm khách hàng mới.

Có thể nói, giải thưởng được trao tặng lần này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng của thương hiệu PVcomBank, đồng thời cũng là động lực để Ngân hàng tiếp tục phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính hữu ích mang tới nhiều giá trị và giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top