Aa

Quận Cầu Giấy họp xử lý, phường Dịch Vọng "che chắn"?

Thứ Bảy, 20/04/2019 - 01:18

UBND quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã họp, chỉ đạo UBND phường và cơ quan chức năng khẩn trương xử lý vấn đề này.

Trong sáng nay (19/4/2019), theo một nguồn tin riêng của Reatimes cho biết, UBND quận Cầu Giấy đã có cuộc họp, chỉ đạo UBND phường và cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ, xử lý nghiêm những công trình không có giấy phép trong thời gian qua báo chí đã thông tin tại Khu đô thị mới Cầu Giấy, đặc biệt là khu đất dự án tại vị trí rất đẹp, nằm ngay ngã tư giao cắt giữa đường Trần Thái Tông và đường Thành Thái, mặt kia tiếp giáp với đường Trương Công Giai dẫn vào Khu đô thị mới Dịch Vọng Trần Thái Tông. Được biết, trong cuộc họp sáng nay còn có cả sự tham gia của Ủy ban Kiểm tra Quận ủy Cầu Giấy. 

Chỉ đạo là vậy, nhưng sáng 19/4, một số công nhân vẫn tiếp tục thi công các hạng mục của công trình không phép tại khu vực nói trên. Ngay sau đó, chúng tôi đã thông tin tới ông Nguyễn Quý Hải, Phó chủ tịch UBND phường Dịch Vọng. Ông Hải cho biết sẽ cho anh em kiểm tra ngay. Tuy nhiên, tới khoảng 11 giờ cùng ngày, những công nhân này vẫn vô tư thi công mà không gặp phải bất cứ sự ngăn chặn, xử lý nào từ chính quyền phường Dịch Vọng. Tiếp tục phản ảnh tới ông Nguyễn Quý Hải, lần này chúng tôi nhận được sự im lặng khó hiểu(!?).

Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi, phải chăng UBND phường Dịch Vọng đang chống lệnh UBND quận Cầu Giấy, dung túng cho sai phạm?

Công nhân vô tư thi công các hạng mục nhưng không ai ngăn chặn, xử lý.

Công nhân vô tư thi công các hạng mục của công trình không phép. Ảnh chụp 11 giờ ngày 19/4.

Gara ô tô

Gara ô tô "như nêm" trên đất dự án.

Như Reatimes đã thông tin trước đó, thời gian gần đây, rất nhiều gara ô tô không phép mọc lên trên đất dự án tại Khu đô thị mới Cầu Giấy, đoạn qua ngã tư Trần Thái Tông – Thành Thái. Các công trình được xây dựng sát nhau, không đủ khoảng cách đảm bảo cho công tác phòng cháy chữa cháy... Bên cạnh đó, chủ các gara ô ô còn chiếm dụng vỉa hè, bày biện đủ các trang thiết bị, xe ô tô… gây cản trở, ùn tắc giao thông.

Reatimes sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này....

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top