Aa

Quảng Ninh đón đoàn khách IREC 2018

Chủ Nhật, 09/09/2018 - 03:10

Sau khi kết thúc Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018, Quảng Ninh được chọn để đón đoàn khách quốc tế là đại diện các tổ chức, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản của 21 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đây chính là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, đặc biệt đây là cơ hội để Quảng Ninh giới thiệu về tiềm năng thị trường bất động sản của địa phương.

Chuyến đi còn có sự tham gia của ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Trưởng Ban tổ chức Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018; bà Liễu Nguyễn, đại sứ NAR tại Việt Nam, đồng Trưởng Ban Tổ chức. Bên cạnh đó còn có các Phó Chủ tịch VNREA: Nguyễn Văn Khôi, Nguyễn Mạnh Hà.

Theo lịch trình của chuyến đi, đoàn khách sẽ đến tham quan dự án FLC Halong Bay Golf & Luxury Resort. Đây là quần thể du lịch nghỉ dưỡng có quy mô 157ha tọa lạc trên đồi Văn Nghệ, giữa trung tâm TP. Hạ Long. Theo đó, đoàn khách được tham quan trải nghiệm tại những căn biệt thự nổi bật với sắc trắng tinh khôi, thiết kế mái thoải và không gian mở, đem lại cảm hứng, hứa hẹn sẽ có những đầu tư từ nước ngoài vào dự án này.

Kết thúc chuyến tham quan, đoàn khách quốc tế sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi tại La Paz Resort Tuần Châu. Đây là dự án có sự giao thoa giữa 2 phong cách kiến trúc Việt – Pháp với khu biệt thự vườn đồi và ven biển được đan xen giữa rừng thông xanh yên ả, cùng những thảm cỏ hoa nối liền các biệt thự tạo nên một không gian hoà quyện với cảnh quan kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Ngoài ra, đoàn khách cũng trải nghiệm dịch vụ vui chơi, giải trí tại khu Resort này.

Tối cùng ngày, tiệc Gala dinner ngoài trời với những tiết mục nhạc cụ dân tộc đến từ đoàn nhạc công Tuần Châu đã giúp bữa tiệc chào đón các vị khách quốc tế thêm ấm cúng hơn. Ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch VNREA chia sẻ tại bữa tiệc: "Có thể nói tính đến giờ phút này, Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 đã thành công tốt đẹp. VNREA đã nhận được nhiều lời khen, lời cảm ơn từ các đơn vị. Một lần nữa VNREA xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đoàn khách đại diện cho 19 nước và vùng lãnh thổ, cảm ơn NARs đã đồng tổ chức cùng VNREA, cảm ơn các thành viên hiệp hội, văn phòng hiệp hội đã đồng hành cùng chúng tôi trong chặng đường IREC 2018 vừa qua".  

Một số hình ảnh tại ngày đầu tiên của đoàn khách Quốc tế tại Quảng Ninh:

Đoàn khách quốc tế được chiêm ngưỡng mô hình dự án FLC Halong Bay Golf & Luxury Resort



Chủ tịch VNREA Nguyễn Trần Nam vui vẻ trò chuyện cùng vị khách trong đoàn quốc tế
Chủ tịch Nguyễn Trần Nam vui vẻ cùng đoàn khách quốc tế chụp ảnh lưu niệm

 

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch VNREA chia sẻ tại bữa tiệc

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch VNREA chia sẻ tại bữa tiệc

Chủ tịch VNREA Nguyễn Trần Nam, các Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Khôi, Nguyễn Mạnh Hà, cùng các vị khách quốc tế.

Chủ tịch VNREA Nguyễn Trần Nam, các Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Khôi, Nguyễn Mạnh Hà, cùng các vị khách quốc tế.

Quang cảnh đêm Gala Dinner

Quang cảnh đêm Gala Dinner

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top