Aa

Quay về giấc mơ thời thơ bé với những ngôi nhà trên cây

Thứ Sáu, 30/09/2016 - 07:31

Những ngôi nhà bằng gỗ trên cây mang cảm giác hoà cùng thiên nhiên và có thể cho bạn cảm giác sống với giấc mơ thời thơ bé.

Những ngôi nhà trên cây dưới đây có thể đánh thức và truyền cảm hứng cho bạn tìm kiếm hoặc xây dựng một ngôi nhà độc đáo của riêng bạn.

 1. Vườn Alnwick  (Northumberland, Anh)

Nhà Alnwick là một nhà hàng đầy mê hoặc và sôi động của Anh. Ở đây, khách có thể ăn bữa cơm với thực phẩm địa phương từ nguồn đất của Northumberland. Lò sưởi ấm cúng và những cây xanh trồng thẳng đứng xuyên qua sàn nhà khiến cho du khách có thể trải nghiệm không khí ẩm thực độc đáo.

2. Nhà cây Kadir (Olympos, Thổ Nhĩ Kỳ)

 Nằm dọc theo bờ biển Địa Trung Hải của Thổ Nhĩ Kỳ, khu nghỉ dưỡng mộc mạc này cung cấp cho khách một loạt các lựa chọn chỗ ở trên cây. Du khách cũng có thể dùng bữa ăn có hải sản vào bữa sáng và bữa tối.

3. Trải nghiệm nhà trên cây Gibbon (Lào)

 Được phát triển như một hình thức để tạo ra lợi nhuận từ khu rừng Gibbon, người thiết kế và người dân địa phương Lào đã cùng nhau xây dựng nhà cây này cùng với một mạng lưới các đường dây kết nối với ngôi nhà. Khách hàng có thể trải nghiệm nhà trên cây, ngắm nhìn cảnh thiên nhiên xung quanh từ trên ngọn cây hoặc tham gia các tour du lịch động vật hoang dã tại khu rừng này.

4. Nhà nghỉ dưỡng trên cây(Junction, Ore)

 Nhà nghỉ trên cây này như một chiếc giường và du khách tận hưởng bữa ăn ở ngay trên cây. Nằm bên cạnh Rừng Quốc gia Siskiyou, nhà nghỉ nằm ở trung tâm của ốc đảo ngoài trời riêng. Ngoài ra du khách còn có những cuộc phiêu lưu và hoạt động tại khu rừng bao gồm cưỡi ngựa, đi bè trên sông, v...v

5. Nhà cây trong rừng Enchanted (Revelstoke, Canada)

Nhà trên cây này thu hút  du khách đến đây được trở lại trong thời gian và không gian ở một thế giới khác của rừng Enchanted, nơi mà những nhân vật  bước ra từ trong truyện cổ tích. Nằm trong khu rừng già của núi Monashee của Canada, nhà trên cây to lớn này ở độ cao đáng kinh ngạc 50 feet.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top