Aa

Ra mắt ấn phẩm “Thị trường Bất động sản Việt Nam 2017 - Sinh khí mới”

Thứ Bảy, 14/01/2017 - 06:00

Ấn phẩm Thị trường Bất động sản Việt Nam 2017 với chủ đề Sinh khí mới do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam) thực hiện, Nhà xuất bản Thanh Niên ấn hành sẽ chính thức ra mắt độc giả vào ngày 16/1/2017.

Sau giai đoạn phục hồi (2015 – 2016), từ năm 2017, thị trường BĐS Việt Nam được dự báo là sẽ bước vào một “chu kỳ vàng” với những luồng sinh khí mới. Dẫu vẫn còn những “khiếm khuyết” phải tiếp tục điều chỉnh, song cùng những tác động tích cực của kinh tế vĩ mô; sự điều hành kịp thời, linh hoạt về cơ chế, chính sách của Nhà nước; sự nỗ lực, chủ động vươn lên của các thành phần tham gia thị trường…, về cơ bản, thị trường BĐS Việt Nam đang có những diễn tiến hết sức thuận lợi, báo hiệu một giai đoạn phát triển mới - chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững hơn.

Khởi động thực hiện một ấn phẩm thường niên và quy mô về thị trường BĐS, kỳ vọng đem đến cho độc giả một bức tranh toàn cảnh về diễn biến thị trường BĐS năm 2016 và đưa ra những dự báo về BĐS 2017, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam xuất bản ấn phẩm Thị trường Bất động sản Việt Nam 2017 với chủ đề Sinh khí mới.

Ấn phẩm được thể hiện bằng 2 ngôn ngữ Việt – Anh, thiết kế tinh tế, hiện đại, bao gồm 316 trang, phát hành với số lượng lên đến 20.000 bản. Các bài viết luôn theo tiêu chí: Khoa học, ngắn gọn, thiết thực, hữu ích, xuyên suốt thông qua hàng loạt chuyên đề hấp dẫn như: Tổng quan, Dấu ấn thị trường, Tài chính BĐS, BĐS cao cấp, BĐS du lịch – nghỉ dưỡng, BĐS đại chúng, Văn phòng – Mặt bằng bán lẻ, BĐS+, Kiến trúc xanh…

Với sự góp mặt của đông đảo các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp hàng đầu, nhằm cùng nhau đánh giá lại những thành tựu của thị trường BĐS Việt Nam trong giai đoạn vừa qua, đồng thời đưa ra những nhận định, dự báo cho thời gian tới…; Cùng đội ngũ biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên nhạy bén và dày dặn kinh nghiệm về BĐS, chúng tôi hy vọng, ấn phẩm sẽ là một trong những cuốn cẩm nang quan trọng, là tư liệu tham khảo hữu ích cho các nhà quản lý, nhà đầu tư và Quý độc giả.

Ban Biên tập tin tưởng, sự ra mắt thành công của ấn phẩm đầu tiên này sẽ là tiền đề cho các ấn phẩm sau này của Tạp chí phong phú và sâu sắc hơn về nội dung, đẹp hơn về hình thức.

Nhân dịp này, Ban Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các cơ quan quản lý, sự cộng tác nhiệt tình của các chuyên gia, nhà khoa học và các doanh nghiệp đã đồng hành và hỗ trợ tích cực trong việc hoàn thành, xuất bản ấn phẩm này.

Sau khi ra mắt, ấn phẩm sẽ được phát hành tại Tòa soạn Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam, số 8, Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đồng thời, nội dung ấn phẩm sẽ được đăng tải tại địa chỉ Reatimes.vn.

Trân trọng giới thiệu và kính mời Quý độc giả đón đọc!

Liên hệ đặt mua ấn phẩm:

Giá bán: 175.000 đồng/cuốn

Toà soạn Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam

Địa chỉ: Số 8, Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.3227.2293. Fax: 04.3227.2293

Hotline: 0982 179 091. Email: batdongsantapchi@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top