Aa

Range Rover Autobiography LWB vừa được bán ngay tại VMS 2018 có gì đặc biệt?

Thứ Sáu, 26/10/2018 - 08:54

Chiếc Range Rover Autobiography LWB khi vừa lên kệ trưng bày tại VMS 2018 với giá công bố là 10 tỷ đồng đã có khách hàng đặt mua. Đây cũng là một trong những chiếc xe sang đầu tiên được được mua ngay khi lên kệ tại VMS năm nay.

Chiếc Range Rover Autobiography LWB đầu tiên được mua tại VMS 2018.

Chiếc Range Rover Autobiography LWB xuất hiện tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 là phiên bản kéo dài trục cơ sở, hướng đến việc nâng cấp không gian sang trọng bên trong và ít có thay đổi về thiết kế so với đời cũ.

Về thông số, chiếc Range Rover Autobiography LWB có kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 5.200 x 2.073 x 1.868 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 3.120 (mm). Nhờ trục cơ sở kéo dài, không gian trong xe rộng rãi hơn bản thường. 

Bên trong khoang nội thất, phong cách thiết kế vẫn giữ nguyên nhưng lược giản nhiều nút bấm và thay thế bằng núm xoay tùy biến. Nổi bật ở tablo là bộ đôi màn hình cảm ứng kích thước 10 inch.

Ngay phía sau tay lái là một màn hình LCD lên đến 12 inch thay thế hoàn toàn cụm đồng hồ analog truyền thống. Một số trang bị trên xe đáng chú ý như hệ thống âm thanh vòm meridian 19 loa, camera 360 cùng hệ thống kiểm soát hành trình ATPC. Trên xe sẽ có tới 17 cổng kết nối khác nhau như USB, HDMI, Wi-Fi hotspot hay cổng sạc 12V.

Nội thất bên trong chiếc xe vô cùng sang trọng và hài hòa.

Về thiết kế, Range Rover Autobiography 2018 thay đổi nhẹ ở các chi tiết như đèn pha trước sử dụng công nghệ Pixel LED thay đổi góc chiếu sáng theo hướng vào cua. Cản trước và hốc hút gió thiết kế lại nhìn tinh tế hơn. Mâm xe trên phiên bản Autobiography có kích thước 21 inch với chấu hình chữ Y cách điệu. Gương chiếu hậu tích hợp camera 360 và LED báo rẽ.

Ở phía sau đèn hậu cũng được thiết kế lại, nhìn khỏe khoắn và cứng cáp hơn dù tổng thể vẫn giữ nguyên hình dáng cũ. Range Rover Autobiography 2018 cũng có bậc thang lên xuống thò thụt tự động và cửa hít.

Range Rover Autobiography 2018 sở hữu khối động cơ V6 3.0L siêu nạp cho công suất tối đa 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại 460 Nm kết nối với hệ dẫn động 2 cầu. Xe trang bị nhiều chế độ hỗ trợ offroad trứ danh từ hãng xe Anh.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
    Lên đầu trang
    Top