Aa

Rao bán nhà cũ của người đẹp La La Land tại New York

Thứ Bảy, 05/08/2017 - 06:00

Đây cũng từng là nơi ở của vợ chồng Rosie Huntington-Whiteley và Jason Statham.

Theo trang Trulia, căn nhà tại New York, nơi cặp đôi nổi tiếng và được yêu mến Emma Stone và Andrew Garfield từng sống cùng nhau, lại được rao bán với giá 18.75 triệu đô la Mỹ. Nơi đây cũng từng là tổ ấm của Rosie Huntington-Whiteley và Jason Statham, Glenn Close, Courtney Love, và Olivier Sarkozy. Ngôi nhà đã được rao bán từ năm 2010 và sau đó là năm 2013.

Được biết, ngôi nhà vẫn còn giữ được những chi tiết từ kiến trúc gốc được xây dựng năm 1835 bao gồm những đường gờ và lớp lót nguyên bản, những cánh cửa gỗ cây dái ngựa, sàn gỗ thông và chiếc cầu thang tráng lệ. Ngôi nhà cũng sở hữu những bức tường gạch trần và mười chiếc lò sưởi đốt gỗ theo phong cách cũ, cùng với những kệ bếp đá hoa cương và sơn tường sáng màu để đem lại cảm giác hiện đại.

Với diện tích 836 m2, hiện căn nhà đang được chia nhỏ thành 5 căn hộ cho thuê. Tuy nhiên, để thuận lợi cho việc giao dịch, nơi này cũng có thể được chuyển lại thành một căn nhà 3 tầng với 9 phòng ngủ, 12 phòng tắm với thang máy. Ngoài ra, căn nhà còn sở hữu một không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng với trần nhà cao từ 3 đến 4,5m cùng với một loạt ban công, sân ngoài trời, một khu vườn và khoảng giếng trời trên tầng thượng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top