sản phẩm tiền gửi

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

Ngân hàng

Tính đến tháng 6/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng.

PVcomBank ra mắt sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”

PVcomBank ra mắt sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”

Ngân hàng

Với sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”, khách hàng không chỉ được hưởng lãi suất hấp dẫn mà còn có thể tham gia giúp đỡ, thắp sáng ước mơ cho những sinh viên nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn.

Lên đầu trang
Top