Aa

Sắp diễn ra Chợ dịch vụ định cư nước ngoài tại Hà Nội

Thứ Bảy, 03/11/2018 - 03:45

Trong 2 ngày 8 - 9/11/2018, tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72, Triển lãm đầu tư, du học, việc làm và định cư (VnOPI Fair) sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp quốc tế, 20 gian hàng trưng bày.

Tại buổi họp báo giới thiệu sự kiện diễn ra mới đây, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, cho biết hiện nay nhiều người Việt có nhu cầu mua bất động sản ở một số quốc gia, nhưng thông tin về bất động sản, pháp luật, chính sách ở các nước còn mù mờ. Chính vì vậy, cần phải có những nhà tư vấn để mang lại gần hơn cơ hội sở hữu cho những người có nhu cầu mua bất động sản tại các nước.

“Đây là cơ hội rất tốt để kéo gần các dự án bất động sản tại các quốc gia đến Việt Nam. Chúng ta không những trực tiếp nghe, tìm hiểu các sản phẩm, dự án từ các quốc gia khác mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí…”, ông Nguyễn Văn Đính chia sẻ.

Trong hai năm 2017 - 2018, Việt Nam đã đầu tư 3 tỷ USD vào bất động sản tại Mỹ và 2 tỷ USD vào các dịch vụ y tế nước ngoài tại các nước như Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Úc, Canada. Số lượng sinh viên du học đạt 130.000 người năm 2017 và khoảng 140.000 người năm 2018.

Sắp diễn ra Chợ dịch vụ định cư nước ngoài tại Hà Nội

Ông Thân Thành Vũ, đại diện ban tổ chức công bố thông tin về hội Chợ dịch vụ định cư nước ngoài tại Hà Nội

Xuất phát từ nhu cầu trên, VnOPI Fair được tổ chức với mục tiêu tập hợp những đối tác có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực tư vấn, đầu tư, định cư, giáo dục, luật, tài chính.

VnOPI là thương hiệu của Công ty TNHH Phát triển Saigon Trung tâm (Central Saigon Development Co.,Ltd). Vào tháng 6/2018, tại TP.HCM, VnOPI đã giới thiệu tới khách hàng Việt Nam cơ hội đầu tư bất động sản và định cư nước ngoài đến từ hơn 500 tập đoàn, tổ chức của các nước Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và châu Âu.

Trong sự kiện diễn ra tại Hà Nội lần này, VnOPI sẽ huy động sự tham gia của các đơn vị như: Phòng Thương mại Hoa Kỳ (Amcham); Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham); Tham tán Lãnh sự Mỹ, Úc, Canada, các nước thuộc EU; các tổ chức tư vấn du học, đầu tư, định cư, việc làm từ Mỹ, Úc, Canada, EU.

Ở trong nước còn có sự tham gia của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Bất động sản du lịch Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top