Aa

Sắp diễn ra Hội thảo quốc tế “Thị trường BĐS nhà ở Hà Nội hướng tới 2017”

Thứ Năm, 05/01/2017 - 06:01

Hiệp hội BĐS Việt Nam giao cho Trung tâm Tư vấn và Xúc tiến đầu tư BĐS Việt Nam (VICOREAL) thuộc Hiệp hội phối hợp với Trung tâm nghiên cứu BĐS Thái Lan (AREA) và Viện nghiên cứu Doanh nghiệp và BĐS (VDB) tổ chức Hội thảo quốc tế "Thị trường BĐS nhà ở Hà Nội hướng tới 2017”.

Hội thảo sẽ diễn ra từ 8h – 12h ngày 12/01/2017, tại Hội trường tầng 3, Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Hội thảo được kỳ vọng đặc biệt bởi có sự tham gia nghiên cứu khách quan của Trung tâm tư vấn BĐS Thái Lan (được thành lập năm 1982) đối với Thị trường BĐS Hà Nội. Đây là Trung tâm thẩm định giá, nghiên cứu và thông tin về bđs lớn nhất tại Thái Lan, đã nghiên cứu thị trường BĐS toàn khu vực Châu Á nhiều năm nay.

Ngoài ra, Hội thảo còn có sự tham gia của các cơ quan quản lý Nhà nước cấp Trung ương và địa phương để truyền tải thông tin về định hướng phát triển thị trường BĐS nhà ở Hà Nội; định hướng phát triển các khu đô thị mới của Hà Nội trong năm 2017.

Với Hội thảo này, Hiệp hội mong muốn mang lại góc nhìn khách quan về thị trường cũng như cung cấp tới các nhà đầu tư và các doanh nghiệp BĐS thông tin định hướng về phát triển thị trường BĐS nhà ở Hà Nội năm 2017.

Qua đó, các nhà đầu tư và doanh nghiệp BĐS có định hướng chuẩn xác khi phát triển các dự án của mình tại Hà Nội./.

Diễn giả và khách mời:

Tiến sĩ Sopon Pornchokchai, Chủ tịch Trung tâm nghiên cứu BĐS Thái Lan (AREA), hiện ông cũng là thành viên ban quốc tế của hội thẩm định giá US và là đại diện của Hiệp hội những người làm thẩm định giá quốc tế. Ông cũng từng là nhà tư vấn của Bộ tài chính Việt Nam và từng được mời tới diễn thuyết tại Jarkarta, Surabaya và Makassar thuộc dự án của Bộ tài chính và AusAid. Trước khi bắt đầu với AREA, Tiến sĩ Sopon Pornchokchai đã là nhà tư vấn cho Ngân hàng thế giới World Bank, ESCAP, UN-Habitat, ILO,…

Đại diện Cơ quan quản lý nhà nước Trung ương và địa phương.

Đại diện Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Đại diện Ngân hàng thương mại.

Đại diện chủ đầu tư lớn tại Việt Nam.

 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Hiệp hội BĐS Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Phone: 04. 62932028                                     Email: vnrea@vnrea.vn

Website: vnrea.vn

Người liên hệ:

  1. Mr. Lê Văn Thìn – Phó CVP Hiệp hội

Mobile: 0912 397 463                         Email: vnrea@vnrea.vn

  1. Nguyễn Thị Châm Anh

Mobile: 0165 902 1215                                   Email: anhntc@vicoreal.com

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top