Aa

Sắp diễn ra triển lãm thương mại chuyên ngành xây dựng lớn nhất thế giới

Thứ Ba, 18/04/2017 - 01:28

Triển lãm chuyên ngành về xây dựng và trang thiết bị hạ tầng dành cho khu vực Đông Nam Á – INTERMAT ASEAN 2017 được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 6 năm 2017 tại Trung tâm Triển lãm IMPACT Exhibition Center, Bangkok, Thái Lan.

Intermat là triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành về máy móc, trang thiết bị và vật tư xây dựng, nằm trong top 3 triển lãm xây dựng hàng đầu thế giới, kết hợp cùng với Impact, nhà tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu Thái Lan đã tạo nên triển lãm Intermat Asean hoàn toàn mới. Intermat Asean sẽ là bước tiếp cận tốt nhất tới ngành công nghiệp xây dựng trong vùng Đông Nam Á.

Các lĩnh vực trưng bày tại Triển lãm INTERMAT ASEAN 2017 phù hợp với nhu cầu tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm: Sản xuất và sử dụng vật liệu xây dựng; Sản xuất, vận chuyển và xử lý bê tông; Toà nhà và công trình; Thăm dò, khoan và các kỹ thuật làm nền móng đặc biệt; Các thiết bị nâng, giữ…

a

INTERMAT ASEAN 2017 được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 6 năm 2017.

Phòng thương mại và công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) cho biết, Đông Nam Á là một trong những vùng năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Thái Lan được chọn làm bệ phóng cho Intermat Asean bởi những giá trị to lớn của các dự án xây dựng trong tương lai bao gồm cả xây dựng công cộng và tư nhân của đất nước này. Thái Lan được coi là quốc gia dẫn đầu ở Đông Nam Á khi nói đến tăng trưởng và tiềm năng của ngành công nghiệp xây dựng.

Chương trình hỗ trợ kinh tế quốc gia Thái hướng tới thúc đẩy ngành xây dựng của đất nước này có số lượng dự án cơ sở hạ tầng được lắp đặt đạt hơn 47,7 tỉ USD tới năm 2020. Hơn nữa, Thái Lan đang là một trong những quốc gia có số lượng những tòa nhà thương mại và dân sinh lớn nhất ở Đông Nam Á (hơn 10.000 tòa nhà có diện tích nhỏ nhất tới 1.000 sqm - dặm vuông Anh)./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top