Aa

Sập giàn giáo ở trung tâm TP.HCM khiến 1 người tử vong

Thứ Sáu, 23/11/2018 - 07:25

Đêm ngày 22/11, giàn giáo của một công trình xây dựng trên phố Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) bất ngờ đổ sập khiến 1 người tử vong tại chỗ, nhiều nạn nhân khác bị thương.

Theo đó, khoảng 21h55 đêm 22/11, khi một nhóm công nhân đang tiến hành thi công xây dựng công trình tại số 21/25 đường Tôn Thất Tùng (phường Pham Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) thì giàn giáo bất ngờ đổ sập. Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, sự cố sảy ra tại công trình đang trong quá trình sửa chữa cải tạo tại. Khi đang thi công, một phần mái phía trước, rớt xuống làm sập sàn thao tác, giàn giáo đang bao che phần ban công từ tầng 2 đến tầng 4 sụp đổ, kéo theo giàn giáo sập. 
 

Nhận được tin báo, Công an quận 1 cùng Cảnh sát PCCC TP.HCM được huy động để cứu hộ, tìm kiếm người bị thương trong đống đổ nát.

Bước đầu ghi nhận, có 1 người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Còn một số người bị vùi sau dưới đống đổ nát đăng được lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm. Điện chiếu sáng ở khu vực bị cúp hoàn toàn, nhiều người tập trung đến hiện trường theo dõi công tác cứu hộ. 

Theo một số người dân, công trình tại số 21/25 thường xuyên xây dựng vào ban đêm. Nguồn tin cho biết, công trình này đã xây dựng không phép, nhưng không hiểu vì lý do gì vẫn tồn tại nhiều tháng qua mà không vấp phải sự kiểm tra nào của cơ quan có thẩm quyền tại địa phương.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Một số hình ảnh được phóng viên ghi nhận tại hiện trường.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nạn nhân của sập giàn giáo được đưa ra khỏi hiện trường

Nạn nhân của sập giàn giáo được đưa ra khỏi hiện trường

Ngay sau xảy ra vụ việcLực lượng cứu hộ có mặt ở hiện trường tìm kiếm người bị nạn.

Ngay sau xảy ra vụ việc, lực lượng cứu hộ có mặt ở hiện trường tìm kiếm người bị nạn.

Rất đông người hiếu kỳ tụ tập ngay hiện trường đường Tôn Thất Tùng

Rất đông người hiếu kỳ tụ tập ngay hiện trường đường Tôn Thất Tùng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top