Aa

Savills khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại trung tâm Hà Nội

Thứ Năm, 11/05/2017 - 23:01

Mới đây, Starbucks chính thức khai trương cửa hàng Starbucks Reserve đầu tiên theo phong cách mới tại tòa Asia Tower, số 6 Nhà thờ, Hà Nội. Trong đó, Savills là đơn vị tư vấn tìm kiếm mặt bằng cho cửa hàng mới của Starbucks.

Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013 và không ngừng phát triển với 28 cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM. Với sự tư vấn của Savills Việt Nam trong việc nghiên cứu và tìm kiếm mặt bằng cửa hàng, Asia Tower đã được lựa chọn là địa điểm mới mở nhất của Starbucks tại Hà Nội.  

Asia Tower là một trong số ít những tòa văn phòng cao cấp tại khu vực trung tâm Hà Nội được lựa chọn, với phong cách ấm áp nhưng sang trọng, đáp ứng được những yêu cầu của cửa hàng Starbucks Reserve. Asia Tower được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế bởi Savills Việt Nam, cung cấp các tiện ích tiêu chuẩn cho rất nhiều khách thuê cao cấp, bao gồm HSBC, JP Morgan và Roll-Royce.

Bà Patricia Marques, Giám đốc điều hành Starbucks Việt Nam cho biết: “Starbucks hài lòng với sự phát triển tại thị trường Việt Nam và chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh tới nhiều thành phố khác trên cả nước trong tương lai không xa. Chúng tôi rất hài lòng với địa điểm mới, và hi vọng đây sẽ là địa điểm cà phê yêu thích của khách hàng tại Hà Nội”.

Bà Hoàng Diệu Trang, Quản lý cấp cao, Bộ phận Cho thuê Thương mại, Savills Hà Nội chia sẻ: “Với kinh nghiệm hoạt động trên thị trường BĐS bán lẻ tại Hà Nội hơn 20 năm qua, Savills hân hạnh đồng hành cùng Starbucks trong việc tư vấn và tìm kiếm mặt bằng phù hợp với những yêu cầu của cửa hàng Starbucks Reserve đầu tiên.

Asia Tower là tòa văn phòng cao cấp, tọa lạc tại một trong những địa điểm sôi động và nổi tiếng của thủ đô với một lượng lớn người dân Hà Nội sinh sống, khách du lịch và các chuyên gia nước ngoài tới tham quan và làm việc. Savills hy vong Starbucks sẽ hài lòng với vị trí mới của cửa hàng và chúc Starbucks thành công tại địa điểm mới này”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top