Aa

Savills Singapore ra mắt dịch vụ văn phòng linh động với Workthere

Thứ Ba, 13/03/2018 - 07:02

Đầu tháng 3/2018, Savills Singapore chính thức giới thiệu Workthere - một dự án mới nhằm giúp các doanh nghiệp đang phát triển tìm được các mô hình văn phòng làm việc linh hoạt, co-working (chia sẻ) và serviced (dịch vụ) trên khắp Singapore.

Workthere là một dịch vụ môi giới hoàn toàn mới với nền tảng liệt kê thông tin trên website - workthere.com.sg - kết hợp những trải nghiệm tuyệt vời về công nghệ với những tư vấn sâu sắc trong từng trường hợp cụ thể. Workthere được kỳ vọng sẽ cung cấp giải pháp chuyên nghiệp, dễ dàng và minh bạch cho chủ sở hữu văn phòng và người có nhu cầu thuê, từ đó đạt được mục tiêu phù hợp với nhu cầu.

Workthere sẽ phục vụ toàn bộ thị trường về không gian làm việc linh hoạt ở Singapore, bao gồm các đơn vị nổi tiếng như Servcorp, The Executive Centre, The Work Project, District6, Centennial BusinessSuites, GreenHub Suited Offices, WeWork, Collective Works, The Great Room, JustCo & Just Office, cũng như các nhà cung ứng độc lập.

Dự án mới này của Savills đã được giới thiệu tại Anh vào tháng 2/2017, và dựa trên thành công nhất định, công ty đã và đang mở rộng khắp châu Âu như tại Ireland, Đức và gần đây nhất là tại Hà Lan vào tháng 1 năm nay, là cột mốc cho sự xuất hiện đầu tiên của Workthere tại lục địa già.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cal Lee, người sáng lập và đứng đầu toàn cầu của Workthere, nhận xét: "Singapore đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể trong phân khúc văn phòng linh động, với nhiều tên tuổi mới tham gia thị trường. Song song đó, nhu cầu về không gian làm việc linh hoạt tiếp tục phát triển khi nhiều đơn vị khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ vừa và thậm chí cả các công ty lớn đang thấy lợi ích của không gian làm việc linh hoạt hơn là mô hình cho thuê truyền thống.

Dịch vụ Workthere tại Singapore sẽ do Yann Deschamps, Giám đốc Workthere châu Á – Thái Bình Dương, quản lý chặt chẽ với các dịch vụ cơ sở tại địa phương. Với kinh nghiệm làm việc dày dặn hơn 2 thập niên trong ngành thương mại tại Savills Thượng Hải, việc tiếp quản tại Singapore là một vị trí hoàn toàn phù hợp với Yann, cũng như mục tiêu phát triể Workthere của Savills trong khu vực.

Yann cho rằng: "Nhu cầu về không gian làm việc linh hoạt đang ngày càng trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Việc kết hợp miễn phí khả năng tìm kiếm trực tuyến của Workthere với dịch vụ tư vấn uy tín, am hiểu thị trường như Savills sẽ mang lại sự khác biệt to lớn, vượt trội hơn bất cứ một đơn vị tìm kiếm nào".

Christopher Marriott, CEO của Savills Đông Nam Á, cho biết thêm, "Workthere sẽ cung cấp một sản phẩm mới và độc đáo của Savills trong thị trường năng động này. Tôi rất vui mừng vì Yann đã chấp nhận lời mời của chúng tôi để thúc đẩy nền tảng kinh doanh số đầy đột phá. Sự kết hợp giữa công cụ tìm kiếm đẳng cấp thế giới với các cố vấn thị trường dày dạn kinh nghiệm sẽ mở đường cho việc tăng cường các dịch vụ cho thuê truyền thống và khai thác nhiều phân khúc mới”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top