Aa

Savills trở thành đại lý cho thuê độc quyền tòa nhà HKL

Thứ Năm, 02/11/2017 - 20:09

Từ cuối tháng 9/2017, Savills Việt Nam chính thức được chỉ định làm đại lý cho thuê độc quyền tòa nhà HKL tại TP.HCM, đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Kinh Doanh Hồng Phong.

Tọa lạc ngay gốc trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ và đường nội bộ khu dân cư Làng Đại Học, kết nối Nam Sài Gòn với trung tâm là khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng các quận trung tâm TP.HCM, tòa nhà HKL có tổng diện tích cho thuê khoảng 2.300m2 và mặt tiền rộng 43m, đáp ứng đa dạng nhu cầu trở thành văn phòng, kinh doanh thương mại, trung tâm đào tạo, cơ sở giáo dục…

Với quy mô 1 tầng hầm, 1 tầng thượng và 5 tầng cho thuê, tòa nhà HKL đảm bảo cung cấp không gian cho thuê linh hoạt, trang bị tiện nghi nội khu theo tiêu chuẩn hiện đại. Đặc biệt, vi trí liền kề các khu dân cư văn minh như The Park Vista, Park Residence, Hoàng Anh Gia Lai… và hàng loạt các tiện ích cao cấp nhất khu vực như: trường quốc tế AIS, Đại học quốc tế RMIT, bệnh viện FV, Trung tâm thương mại Crescent Mall,… cũng giúp HKL trở thành điểm nhấn mới trong thị trường văn phòng tại khu vực vùng ven thành phố hiện nay.

Phối cảnh tòa nhà HKL.

Phối cảnh tòa nhà HKL.

Ông Hồ Kiến Lân, Đại diện chủ đầu tư HKL – Công ty TNHH Kinh Doanh Hồng Phong cho biết: “Chúng tôi hi vọng rằng  tòa nhà HKL Building sẽ đóng góp một phần quan trọng vào quỹ diện tích văn phòng cho thuê đang khan hiếm tại khu vực quận 7 và Nhà Bè. Chúng tôi cũng kỳ vọng tòa nhà HKL Building sẽ thỏa mãn được các nhu cầu văn phòng startup hoặc mô hình coworking space tại khu vực quận 7 và Nhà Bè, mô hình văn phòng mà các đồng nghiệp trong trung tâm đang triển khai rất tốt”

Ông Dương Hoàng Bảo, Phó Giám đốc Bộ phận Cho thuê Thương mại, Savills TP.HCM chia sẻ: “Với kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản tại Việt Nam và TP.HCM trong suốt hơn 20 năm qua, Savills hân hạnh đồng hành cùng tòa nhà HKL và chủ đầu tư trong việc làm đại lý tư vấn cho thuê độc quyền dự án. Đây cũng đánh dấu sự mở rộng của dịch vụ cho thuê Savills ở khu vực Nhà Bè, và Savills hi vọng chủ đầu tư cũng như các đơn vị/cá nhân có nhu cầu thuê mặt bằng sẽ hài lòng với những sự lựa chọn của mình”. 

Với kinh nghiệm hơn 2 thập niên ở thị trường Việt Nam nói riêng, bộ phận Cho thuê thương mại Savills TP.HCM đã làm việc với rất nhiều đối tác có tên tuổi trong cũng như ngoài nước với từng yêu cầu chuyên biệt. Bên cạnh dịch vụ tư vấn với các tiêu chí cơ bản, sự tận tâm và đồng hành trong từng giai đoạn là điều Savills luôn hướng tới, nhằm đảm bảo quyền lợi, nhu cầu cũng như hiệu quả giao dịch cho khách hàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top