Aa

Savills Việt Nam quản lý độc quyền các dự án của Vimefulland

Thứ Bảy, 24/03/2018 - 06:31

Từ tháng 2/2018, Savills Việt Nam đã chính thức được chỉ định làm đơn vị quản lý độc quyền cho tất cả các dự án của Vimefulland, thương hiệu bất động sản của Tập đoàn dược phẩm Vimedimex (thành viên Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex).

Theo đó, các dự án bao gồm Belleville Hà Nội, The Emerald, The Eden Rose, Iris Garden và Athena Fulland sẽ do Savils Việt Nam quản lý độc quyền.

Hiện Savills Việt Nam đang hỗ trợ Vimefulland giám sát và tư vấn về chất lượng xây dựng của các hệ thống kỹ thuật, tránh rủi ro có thể xảy ra trong quá trình vận hành của hai dự án đang xây dựng là Iris Garden và Athena Fulland. 

Đến thời điểm bàn giao, Savills sẽ cùng chủ đầu tư nghiệm thu và nhận bàn giao dự án từ các nhà thầu thi công; thiết lập hệ thống quản lý và điều hành hoạt động của dự án, bao gồm tuyển dụng nhân sự kèm theo các hoạt động đào tạo để tiến hành công tác quản lý, vận hành dự án đạt hiệu quả cao và chuyên nghiệp.

Iris Garden là một dự án rộng 2,2 ha nằm tại ngã ba tiếp giáp giữa đường K2 và đường Trần Hữu Dực, 2 con đường nối liền nhiều trục huyết mạch như Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3...

Với vị trí thuận tiện kết nối với các tiện ích gần khu vực phía Tây, cư dân tại Iris Garden có thể dễ dàng di chuyển tới các khu trường đại học hàng đầu, bệnh viện, khu mua sắm và vui chơi giải trí như: Đại học Sư Phạm, Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học FPT, Đại học Thương Mại, Khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình, Bệnh viện 198, Viện huyết học truyền máu Trung ương.

Dự án Iris Garden bao gồm 5 tòa nhà, cung cấp tổng cộng 1.128 căn hộ, tích hợp đầy đủ tiện nghi  như trung tâm mua sắm, siêu thị, dịch vụ y tế và chăm sóc sức khoẻ, hồ bơi, nhà hàng, nhà trẻ, sân tennis...

Lễ kí kết giữa Vimedimex Group – đơn vị sở hữu thương hiệu BĐS Vimefulland và Savills Việt Nam

Lễ kí kết giữa Vimedimex Group – đơn vị sở hữu thương hiệu BĐS Vimefulland và Savills Việt Nam.

Athena Fulland với tổng diện tích là 27 ha bao gồm 2 phân khu Athens & Larissa là một dự án phức hợp do Vimefulland phát triển với đa dạng các loại hình bất động sản: chung cư cao tầng, nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và Officetel. Dự án  tích hợp nhiều tiện ích 5 sao, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi với hệ thống cảnh quan xanh, trường học, khu phố thương mại, spa, phòng gym, nhà hàng, quảng trường nước...

Đặc biệt hơn cả, theo tiêu chuẩn của Vimefulland, tại dự án Iris Garden và mỗi phân khu của dự án Athena Fulland được bố trí một phòng khám Bác sỹ gia đình trực thuộc Khoa khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cơ sở III, hạng 1, tiêu chuẩn 550 giường và một siêu thị thuốc mini.

Các dự án của Vimefulland là những dự án mới trong danh mục quản lý bất động sản gần 3 triệu m2 của Savills. Có thể kể đến các dự án khác như Thăng Long Number One, StarLake, Mandarin Garden, Richland Southern, BIDV Tower, Capital Tower (Hà Nội), Saigon Pearl, the Vista, Avalon, Riviera Point, Masteri Thảo Điền (TP.HCM).

Phát biểu tại Lễ kí kết hợp tác độc quyền, ông Matthew Powell, giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được trở thành đơn vị quản lý lâu dài cho các dự án bất động sản do Vimefulland phát triển, đặc biệt đối với hai dự án mới đây là Iris Garden và Athena Fulland. Sự hợp tác giữa Savills và Vimefulland ngay trong giai đoạn đầu này cho thấy nỗ lực của cả chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành trong việc phát triển dự án một cách hoàn chỉnh và chuyên nghiệp nhất.

Với cùng một mong muốn nâng tầm dịch vụ nhằm đưa đến cho khách hàng một sản phẩm bất động sản chất lượng, Savills rất tin tưởng việc hợp tác này sẽ là bước đi chiến lược cho Vimefulland trong việc khẳng định vị trí và tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản tại Việt Nam"./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top