Aa

SCB triển khai gói “Tài khoản S-Pro” dành cho khách hàng doanh nghiệp

Thứ Năm, 12/04/2018 - 06:01

Với mong muốn cung cấp các sản phẩm dịch vụ trọn gói, đồng thời khuyến khích Khách hàng trải nghiệm tiện ích từ các dịch vụ đa dạng, từ ngày 05/04/2018 đến 31/12/2018, Ngân hàng Sài Gòn – SCB đã triển khai gói “Tài khoản S-Pro” dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Cụ thể, gói “Tài khoản S-Pro” kết hợp 04 sản phẩm dịch vụ bao gồm: SMS Banking, Internet Banking, Thẻ thanh toán quốc tế dành cho doanh nghiệp (SCB C – Mastercard Debit) và dịch vụ nhận sổ phụ qua email. Khách hàng mới mở tài khoản thanh toán hoặc Khách hàng hiện hữu khi tham gia gói sản phẩm sẽ được tùy chọn sử dụng các sản phẩm dịch vụ trên, đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi như: miễn phí 03 tháng đối với các loại phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên dịch vụ SMS và Internet Banking, phí nhận sổ phụ qua email, miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu thẻ thanh toán quốc tế MasterCard Debit.

Bên cạnh đó, Khách hàng mới mở tài khoản thanh toán và sử dụng trọn gói 04 dịch vụ trên tại SCB sẽ được thêm ưu đãi hấp dẫn như tặng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi VND có kỳ hạn từ 01 tháng trở lên, đồng thời giảm 0,3%/năm lãi suất cho vay trong 03 tháng đầu tiên kể từ ngày giải ngân.

Gói “Tài khoản S-Pro” của SCB sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tài khoản và dòng tiền một cách chi tiết, chính xác, kịp thời. Không chỉ dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán mọi lúc mọi nơi (24/7) một cách nhanh chóng và an toàn, khách hàng còn an tâm hơn khi có thể theo dõi mọi biến động của tài khoản thông qua SMS Banking. Hiện nay, SCB cũng đang cung cấp dịch vụ nhận sổ phụ qua điện SWIFT với nhiều mốc thời gian như định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, giúp Khách hàng có thể thường xuyên theo dõi và kiểm tra giao dịch phát sinh trên tài khoản mà không cần đến nhận sổ phụ tại quầy giao dịch.

Thành lập từ năm 1992, sau hơn 26 năm hoạt động, SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 444.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 14.295 tỷ đồng vào cuối tháng 12/2017. Mạng lưới hoạt động phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 5.500 người. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho Khách hàng.

Năm 2017, SCB đã nhận được hàng loạt giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế bình chọn như: “Ngân hàng quản trị doanh nghiệp tốt nhất VN” do Tạp chí Finance Digest bình chọn, “Ngân hàng có công nghệ tốt nhất VN” do Tạp chí Global Banking & Finance bình chọn, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Báo VietNamNet và Công ty CP Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn, “Ngân hàng có Sản phẩm & Dịch vụ sáng tạo độc đáo” do IDG Việt Nam bình chọn… Đây là minh chứng cho định hướng phát triển đúng đắn cũng như hiệu quả hoạt động của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) thời gian qua.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top