Aa

SCB triển khai sản phẩm hỗ trợ khách hàng tới 460% số tiền bảo hiểm

Thứ Bảy, 01/06/2019 - 06:33

Từ ngày 01/06/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) kết hợp cùng Manulife triển khai sản phẩm Bảo hiểm ung thư toàn diện - Tâm An 360.

Tiếp tục sứ mệnh mang đến các sản phẩm tài chính đa dạng, đồng thời cung cấp các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho quý khách hàng, từ ngày 01/06/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) kết hợp cùng Manulife triển khai sản phẩm Bảo hiểm ung thư toàn diện - Tâm An 360. Đây là giải pháp bảo hiểm chuyên sâu giúp khách hàng chủ động và an tâm hơn về mặt tài chính trước các loại bệnh ung thư.

Theo đó, sản phẩm Tâm An 360 dành cho khách hàng từ 18 đến 60 tuổi. Thủ tục đăng ký đơn giản, người tham gia bảo hiểm không phải đắn đo nhiều về mức phí tham gia, đồng thời, có cơ hội nhận được nhiều quyền lợi bảo hiểm cũng như phạm vi bảo hiểm lớn.

Khách hàng tham gia bảo hiểm Tâm An 360 có thể nhận được hỗ trợ chi phí tới 460% số tiền bảo hiểm.

Khách hàng tham gia bảo hiểm Tâm An 360 có thể nhận được hỗ trợ chi phí tới 460% số tiền bảo hiểm.

An tâm điều trị bệnh với khoản hỗ trợ tới 460% số tiền bảo hiểm

Không chỉ là mối lo ngại lớn cho sức khỏe cộng đồng bởi sự nguy hiểm và tốc độ gia tăng trong thời gian gần đây, mà ung thư còn khiến nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn bởi chi phí điều trị đắt đỏ. Tuy nhiên, với sản phẩm bảo hiểm Tâm An 360, khách hàng có thể an tâm hơn khi được san sẻ chi phí điều trị bởi quyền lợi và mức hỗ trợ đa dạng cho từng giai đoạn bệnh như: Ngay khi phát hiện ung thư giai đoạn đầu, khách hàng sẽ được hỗ trợ 60% số tiền bảo hiểm (STBH); bảo vệ chuyên sâu với khoản chi trả thêm tới 50% STBH cho các trường hợp có chi phí điều trị lớn; an tâm điều trị khi được hỗ trợ tới 140% STBH bao gồm trượt giá trong vòng 10 năm và hỗ trợ thu nhập hàng tháng trong vòng 5 năm; được hỗ trợ 10% STBH khi phẫu thuật phục hồi; hỗ trợ 100% STBH trong trường hợp Ung thư giai đoạn cuối và hỗ trợ thêm 100% STBH trong trường hợp Khách hàng không may tử vong. Như vậy, khách hàng tham gia bảo hiểm Tâm An 360 có thể nhận được hỗ trợ chi phí tới 460% STBH.

Miễn phí thêm hợp đồng cho con cái

Bên cạnh quyền lợi dành riêng cho quý khách hàng, sản phẩm Tâm An 360 còn đặc biệt cung cấp quyền lợi bảo hiểm cho mỗi người con của người tham gia bảo hiểm. Theo đó, cả con ruột và con nuôi của khách hàng tham gia bảo hiểm Tâm An 360 không chỉ được miễn đóng phí bảo hiểm mà còn được hưởng một số quyền lợi tương đương với quyền lợi của người được bảo hiểm chính. Như vậy, với thủ tục tham gia đơn giản cùng mức phí bảo hiểm hấp dẫn, quý khách hàng dễ dàng sở hữu một giải pháp bảo vệ toàn vẹn cho sức khỏe của bản thân cùng gia đình.

Hiện nay, SCB đang là đối tác hợp tác toàn diện của Manulife trong việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng. Sau ba năm hợp tác độc quyền, hai bên đã đạt được nhiều thành công nhất định với số lượng khách hàng không ngừng tăng trưởng. Sản phẩm Tâm An 360 chính là minh chứng cho nỗ lực của hai bên trong việc sáng tạo ra các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và mang đến lợi ích toàn diện cho khách hàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top