Aa

Seung Ri: Nam thần hay đại gia ngầm của châu Á

Thứ Ba, 26/06/2018 - 23:01

Từ một nam thần trong làng giải trí đến một tay sành chơi sở hữu bộ sưu tập tài sản thuộc “hàng hiếm” và một CEO năng động đáng gờm trên thương trường, Seung Ri đốn tim fan khi thành công trọn vẹn trong tất cả các vai trò. Cùng ngắm cuộc sống đẳng cấp bên ngoài sân khấu của chàng út đa tài nhà Big Bang.

Seung Ri và phiên bản “boss” năng động

Nếu ai đã biết danh sách chuỗi dự án kinh doanh lớn nhỏ mà Seung Ri đang điều hành thì sẽ hiểu tại sao anh chàng này được tin tưởng bổ nhiệm là CEO của YGX - một công ty con của nhà YG (thương hiệu giải trí chuyên đào tạo ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc). Seung Ri là chàng trai năng động, đa tài và tràn đầy năng lượng. Nam thần tượng xứ Hàn không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà anh còn lấn sân thành công sang rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ ẩm thực, quán bar, thời trang, marketing, thậm chí cả y tế.

Học viện âm nhạc chuyên nghiệp, một trong những doanh nghiệp mà cậu út nhóm Big Bang đang phát triển. Học viện này đã đào tạo khá nhiều tân binh tài năng cho showbiz xứ Kim Chi.

Học viện âm nhạc chuyên nghiệp, một trong những doanh nghiệp mà cậu út nhóm Big Bang đang phát triển. Học viện này đã đào tạo khá nhiều tân binh tài năng cho showbiz xứ Kim Chi.

Hoạt động kinh doanh của Seung Ri không chỉ sôi nổi trên đất Hàn Quốc mà anh còn mở rộng ra nhiều nơi tại châu Á.

Tiệm mì ramen của ông chủ Seung Ri đã khai trương tại nhiều nước Châu Á: Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam...

Tiệm mì ramen của ông chủ Seung Ri đã khai trương tại nhiều nước châu Á: Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam...

Không chỉ giao lưu với nhiều celebs trong giới nghệ sĩ, Seung Ri cũng có mối quan hệ rất tốt với các đại gia, doanh nhân “máu mặt” của Châu Á. Trong ảnh là Seung Ri thể hiện sự thân thiết với tỷ phú Đỗ Anh Dũng – chủ tịch tập đoàn bất động sản hùng mạnh Tân Hoàng Minh Group.

Không chỉ giao lưu với nhiều ngôi sao trong giới nghệ sĩ, Seung Ri cũng có mối quan hệ rất tốt với các đại gia, doanh nhân “máu mặt” của châu Á. Trong ảnh là Seung Ri thể hiện sự thân thiết với tỷ phú Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch tập đoàn bất động sản hùng mạnh Tân Hoàng Minh Group.

Tay chơi “khét tiếng” sở hữu các món đồ độc

Cậu út nhóm Big Bang có niềm yêu thích đặc biệt với các mẫu đồng hồ siêu sang. Một trong những món hàng hiệu mà Seung Ri đặc biệt yêu thích và có mặt cùng chủ nhân tại nhiều sự kiện là chiếc đồng hồ RM 010 của hiệu Richard Mille. Dòng sản phẩm đắt đỏ này có giá lên tới 70.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng). Mỗi năm, nhà Richard Mille chỉ sản xuất số lượng sản phẩm rất giới hạn, được chế tác cực kỳ tinh xảo và đều mang mức giá “siêu chát” từ 1 tỷ đến 16 tỷ đồng mỗi phiên bản.

Chiếc đồng hồ “tiền tỷ” hiệu Richard Mille là một trong những món phụ kiện gắn liền với hình ảnh Seung Ri bên ngoài sàn diễn.

Chiếc đồng hồ tiền tỷ hiệu Richard Mille là một trong những món phụ kiện gắn liền với hình ảnh Seung Ri bên ngoài sàn diễn.

Chiêc điện thoại cá nhân - vật bất ly thân của nam thần tượng nổi tiếng cũng được “lên đồ” sang chảnh bằng chất liệu vàng 24k nguyên chất.

Chiêc điện thoại cá nhân - vật bất ly thân của nam thần tượng nổi tiếng cũng được “lên đồ” sang chảnh bằng chất liệu vàng 24k nguyên chất.

Vốn nổi tiếng, thích tiệc tùng và ưa di chuyển, Seung Ri không chỉ sở hữu các dinh thự tại quê hương Hàn Quốc, bộ sưu tập tài sản hàng khủng của nam ca sĩ mới đây đã cộng thêm căn hộ triệu đô tại dự án siêu cao cấp D’ Palais Louis tại Việt Nam. Đây là dự án “toà tháp kiệt tác” siêu sang tại khu vực trung tâm thành phố và được mệnh danh là “cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội”.

Seung Ri dạo bước trong “biệt thự trên tầng không” của mình tại Hà Nội. Thay vì những khách sạn 5 sao, đây sẽ là nơi “nghỉ dưỡng” của anh trong những lần đến Việt Nam.

Seung Ri dạo bước trong “biệt thự trên tầng không” của mình tại Hà Nội. Thay vì khách sạn 5 sao, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng của anh trong những lần đến Việt Nam.

Căn hộ của Seung Ri thuộc dự án đẳng cấp với nội thất xa hoa đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đúng như tên gọi, căn hộ “hàng hiệu” của thành viên Big Bang được ví như cung điện trên tầng không khi được hoàn thiện với từng nguyên vật liệu đắt đỏ và chi tiết tinh xảo nhất. Những vật liệu đắt giá độc bản được Longhi sử dụng trong căn hộ này như: ốp tủ da cá sấu, da bò hảo hạng, gỗ quý Ebony... Mỗi chi tiết nội thất đều được tinh chọn thể hiện sự thẩm mỹ đẳng cấp và xa hoa.

Căn hộ “triệu đô” của Seung Ri tại Việt Nam có nội thất siêu đắt giá, sang trọng và thanh lịch từ thương hiệu nội thất lừng danh nước Ý, Longhi.

Căn hộ “triệu đô” của Seung Ri tại Việt Nam có nội thất siêu đắt giá, sang trọng và thanh lịch từ thương hiệu nội thất lừng danh nước Ý, Longhi.

Sở hữu phong cách sống hiện đại, năng lực tài chính và gu thẩm mỹ độc đáo, Seung Ri có đầy đủ điều kiện để sửa soạn cho cuộc sống của mình xứng tầm với vị thế của ngôi sao hàng đầu showbiz và đẳng cấp của một ông chủ trẻ tài năng. Chàng “oppa” xứ Hàn chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà còn thêm toả sáng khi bước ra ngoài ánh đèn sân khấu.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top