Aa

Sở hữu nhiều yếu tố vượt trội, Oakwood Residence Ha Noi được kỳ vọng “đón sóng”

Thứ Năm, 18/04/2019 - 04:15

Vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, dịch vụ vượt trội, thiết kế đặc biệt cùng tiềm năng gia tăng giá trị là những yếu tố được kỳ vọng sẽ đưa Oakwood Residence Ha Noi trở thành một trong những thương hiệu căn hộ khách sạn hàng đầu tại thủ đô.

Nơi “đất lành” sung túc

Nằm trong bán đảo Quảng An (quận Tây Hồ), Oakwood Residence Ha Noi thừa hưởng trọn vẹn không gian yên bình và cảnh hồ tuyệt đẹp ngay giữa lòng Hà Nội sầm uất và náo nhiệt.

Xét về yếu tố phong thủy, dải đất ven Hồ Tây còn được ví như nơi "đất lành" hiếm có tại Thủ đô Hà Nội, sở hữu  cảnh  quan  thiên  nhiên tuyệt đẹp, là biểu trưng cho sự sung túc, giàu sang, may mắn và tài lộc.

Ngoài ra, được hỗ trợ bởi hạ tầng giao thông đồng bộ, khách hàng có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng yếu của thành phố Hà Nội khi dự án chỉ cách trung tâm phố cổ Hà Nội khoảng 4km và có thể đến sân bay Quốc tế Nội Bài trong vòng 20 phút. Ngoài ra, việc di chuyển sang các thành phố vệ tinh như Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh.... cũng vô cùng thuận lợi.

Oakwood Residence Ha Noi nằm trong bán đảo Quảng An (quận Tây Hồ) - mảnh đất vàng về du lịch nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô.

Oakwood Residence Ha Noi nằm trong bán đảo Quảng An (quận Tây Hồ) - mảnh đất vàng về du lịch nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô.

Cùng thiết kế khéo léo kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan, Oakwood Residence Ha Noi đem đến những trải nghiệm về phong cách sống mới trong hệ thống tiện ích cao cấp hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi bao gồm: bể bơi vô cực, nhà hàng Âu Á, quán café, phòng tập gym, spa, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe, bar ở tầng mái…

Theo chủ đầu tư dự án, Oakwood Residence Ha Noi hứa hẹn sẽ đưa ra thị trường 265 căn hộ khách sạn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế bao gồm các căn studio, 1 - 3 phòng ngủ và các căn penthouse.

Là dự án mở đầu cho phân khúc căn hộ khách sạn, ngay từ khi bắt tay vào thực hiện, Công ty Văn Phú – Invest đã cân nhắc rất kỹ nhằm lựa chọn các thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo cho sự thành công của dự án, trong số đó có Oakwood. Đây là đơn vị có hơn 50 năm kinh nghiệm của nhà cung cấp dịch vụ căn hộ lớn nhất thế giới với gần 25.000 căn hộ trên khắp Bắc Mỹ, Châu Á và Châu Âu.

Đại diện của Văn Phú – Invest cho biết, sau quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, Văn Phú - Invest quyết định chọn đơn vị quản lý, vận hành Oakwood để cùng đồng hành tại dự án quy mô này. Đây sẽ là thương hiệu đảm bảo cho sự chuyên nghiệp theo đúng cam kết với khách hàng, hứa hẹn kết quả kinh doanh đầy khả quan, nhất là khi mà số lượng căn hộ khách sạn hạng sang tại khu vực Tây Hồ đang ngày càng trở nên khan hiếm.

Nơi lợi nhuận gia tăng

Sở hữu địa thế vàng, sự ưu ái từ thiên nhiên cùng quy hoạch tốt cho nên Hồ Tây từ lâu đã trở thành địa điểm  sống mà đa số khách nước ngoài ở Hà  Nội  yêu  thích. Đây là nơi được lựa chọn để đặt trụ sở của nhiều cơ quan ban ngành, đại sứ quán, công ty nước ngoài, , cũng như giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Thực tế những năm gần đây tốc độ gia tăng dân số cơ học trên khu vực này luôn rất lớn. Trung bình trong năm 2018, chỉ riêng khu vực Quảng An đã có khoảng 3.000 người nước ngoài đang đăng ký thường trú (không tính những người tạm trú làm việc cho các dự án). Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là khu vực có cộng đồng dân trí cao và mặt bằng giá cho thuê luôn ở mức cao hơn hơn so với các khu vực khác từ 25 – 30%.

Oakwood Residence Ha Noi đem đến những trải nghiệm về phong cách sống mới trong hệ thống tiện ích cao cấp.

Oakwood Residence Ha Noi đem đến những trải nghiệm về phong cách sống mới trong hệ thống tiện ích cao cấp.

Theo khảo sát, giá thuê căn hộ dịch vụ trong khu vực này khá cao, dao dộng ở mức 2.000 USD – 4.000 USD/tháng. Dự báo trong vài năm tới nhu cầu nhà ở trên địa bàn sẽ tăng mạnh cùng với quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng. “Thị trường Hà Nội thời gian qua tại một số phân khúc đã có sự giảm nhiệt. Tuy nhiên, căn hộ khách sạn vẫn được đánh giá có tiềm năng và có sức hút”, một chuyên gia bất động sản cho biết.

Không chỉ gây ấn tượng bởi tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa, Oakwood Residence Ha Noi còn “lấy lòng” khách hàng và nhà đầu tư nhờ đảm bảo tiến độ thi công theo đúng cam kết. Hiện tại, dự án đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để có thể đưa vào vận hành dự kiến vào tháng 9 sắp tới.

Theo chia sẻ của đại diện Văn Phú – Invest, trong quá trình triển khai dự án, Văn Phú – Invest đã tập trung các nguồn lực, đặc biệt chú trọng yếu tố con người, máy móc thiết bị và phương tiện hỗ trợ cùng với quy trình làm việc khoa học, liên tục để dự án đạt được tiến độ thi công tốt và đảm bảo chất lượng,. Bên cạnh đó, tiềm lực tài chính tốt, chủ động trong tất cả các khâu triển khai cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc đưa Oakwood Residence Ha Noi trở thành một trong những thương hiệu căn hộ khách sạn hàng đầu tại thủ đô.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top