Aa

Số phận của Cristiano Ronaldo sẽ thế nào sau World Cup 2018?

Chủ Nhật, 01/07/2018 - 11:01

Nhiều người hâm mộ đã nghĩ ngay đến việc có thể đây là lần cuối cùng được nhìn thấy siêu sao Ronaldo trên sân cỏ của World Cup nếu như anh quyết định nghỉ hưu.

Ronaldo là cầu thủ được người hâm mộ kỳ vọng có thể đưa đội tuyển Bồ Đào Nha chạm đến vinh quang nhưng giấc mơ đã không thành hiện thực.

Sau khi bị Uruguay loại khỏi giải bóng đá lớn nhất hành tinh và phải cùng đồng đội xách vali về nước, những người hâm mộ Ronaldo đã nghĩ ngay đến việc có thể đây là lần cuối cùng được nhìn thấy siêu sao này trên sân cỏ của World Cup.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng nghỉ hưu, Ronaldo đã từ chối nói về tương lai của mình sau khi rời sân vận động Fisht. Anh trả lời báo chí “Đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về tương lai của tôi, hay về bất kỳ huấn luyện viên hoặc cầu thủ nào”.

Cầu thủ ngôi sao khẳng định thêm “Tôi chắc chắn Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục là những chiến binh giỏi nhất thế giới vì chúng tôi có những lớp cầu thủ đầy tham vọng. Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ khiến người Bồ Đào Nha tự hào”.

“Thực sự thì chúng tôi chơi tốt hơn Uruguay nhưng họ là người ghi nhiều bàn thắng hơn. Đây không phải kết quả hoàn hảo nhất nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình trong mùa giải này. Cuối cùng, tôi vẫn xin chúc mừng Uruguay!”.

CR7 không quên gửi lời cảm khái đến BTC của giải đấu khi đã thực sự tổ chức tốt và phân minh.

Về phía HLV người Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos lại tỏ ra kiên quyết rằng, ông sẽ vẫn tiếp tục chọn học trò cưng vào World Cup 2020 “Chắc chắn rồi, Ronaldo có rất nhiều thứ để trình diễn và cống hiến cho nền bóng đá.”

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top