Aa

Sử dụng đúng cách cặp long – phượng giúp gia chủ hạnh phúc

Thứ Bảy, 04/03/2017 - 07:20

Nhiều người quan niệm rằng cặp long - phương có thể mang lại sự vui vẻ và hạnh phúc cho cuộc sống hôn nhân của gia đình. Sự thực cặp long - phượng có tác dụng trong phong thủy thế nào?

Theo Chuyên gia phong thủy nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm người Canada, bà Rodika Rchi, “Cặp đôi rồng và chim phượng hoàng là loại “thuốc” phong thủy cơ bản để nắm giữ hoặc lôi kéo năng lượng trao đổi hài hòa trong một mối quan hệ hôn nhân.

Tuy nhiên, liệu cặp long – phượng chỉ có thể là phương “thuốc” cho tình yêu và hôn nhân? Chắc chắn là không. Trước khi chúng ta khám phá những lợi ích vô tận của “thuốc” này hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa và năng lượng mà nó mang tới cho ngôi nhà.

Năng lượng mà rồng mang tới là năng lượng của sức mạnh trong phong thủy dân gian và nó gắn liền với sự nghiệp (đặc biệt là phong thủy văn phòng và kinh doanh). Rồng là con vật hùng vĩ và mạnh mẽ nhất trong văn hóa dân gian của nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam và Trung Quốc, vì vậy, nó được tôn kính trong nhiều trường dạy phong thủy.

Bên cạnh đó, rồng cũng là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, nam tính và tính dương có sự hòa hợp tạo nên sức mạnh hợp nhất giữa âm dương, rồng – phượng”.

Quý độc giả cũng cần lưu ý biểu tượng rồng có sự khác biệt về ý nghĩa trong các nền văn hóa khác nhau, bà Rchi nhấn mạnh.

Cặp rồng - phượng (Ảnh minh họa)

Cặp rồng - phượng (Ảnh minh họa)

“Biểu tượng phượng hoàng cũng xuất hiện trong nhiều nền văn hóa với cùng một ý nghĩa là sự hồi sinh và lột xác. Phượng hoàng được coi là nữ hoàng của các loài chim. Trong văn hóa dân gian của Trung Quốc, phượng hoàng huyền thoại mang trong mình vẻ đẹp, sự cảm hứng và tha thứ. Nó có tính âm, thể hiện cho sự nữ tính, kết hợp hòa quyện với tính dương của rồng.

Vì hôn nhân là một mối quan hệ cần đến sự cân bằng giữa cả vợ và chồng, năng lượng giữa âm và dương giữa rồng và phượng, cho nên nếu sử dụng cặp đôi này làm "thuốc" phong thủy sẽ rất tốt.

Cách tốt nhất để sử dụng rồng và phượng như “thuốc” phong thủy là đặt chúng ở khu vực tình yêu và hôn nhân của ngôi nhà theo bản đồ bát quái (hướng Tây Nam).

Bạn cũng có thể đặt chúng ở hướng may mắn cho tình yêu (được xác định dựa trên ngày sinh của bạn). Hai biểu tượng phong thủy cho tình yêu phổ biến khác trong nền văn hóa Trung Quốc là chữ song hỷ và cặp chim uyên ương”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top