Aa

Sự lôi cuốn kỳ diệu tại Imperia Sky Garden

Thứ Sáu, 07/09/2018 - 20:05

Theo các nhà môi giới bất động sản, tại thị trường khu Nam Hà Nội, dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai,Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang nổi lên như một “hiện tượng” bởi sự hấp dẫn của rất nhiều lợi thế mà khó dự án nào có được.

Vị trí đắc địa đường Minh Khai

Imperia Sky Garden tọa lạc tại 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Đây được đánh giá là tuyến phố sầm uất bậc nhất thủ đô, là vị trí lý tưởng mang đến không gian sống, làm việc, học tập và vui chơi giải trí cho cư dân. Ở khu vực này, mọi nhu cầu cho cuộc sống đều được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng.

Đặc biệt, về vấn đề giao thông và kết nối khu vực, Imperia Sky Garden càng vô cùng thuận tiện và hiện đại hơn khi trục đường Minh Khai – trục đường ngay trước mặt dự án được đầu tư mở rộng với chiều rộng hơn 60m. Tuyến đường bộ trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã tư sở cũng đang được xây dựng sẽ giúp cho việc kết nối từ dự án đến các khu vực khác nhanh chóng và thuận tiện.

Hoàn hảo với 68 tiện ích đỉnh cao

Imperia Sky Garden hội tụ hàng loạt các tiện ích đẳng cấp.

Imperia Sky Garden hội tụ hàng loạt các tiện ích đẳng cấp.

Imperia Sky Garden không phải là những khu đô thị chen chúc hàng chục nghìn căn hộ xen lẫn trung tâm thương mại ồn ào mà là không gian sống yên bình như nghỉ dưỡng giữa phố thị. Ở đó là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan, mang lại trải nghiệm về cuộc sống thanh bình nhưng đẳng cấp với bể bơi vô cực, hệ thống nhạc nước lung linh ánh sáng hoà quyện với khu vườn địa đàng, vườn chân mây. Nhu cầu của mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già, đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa với hệ thống rất nhiều tiện ích cao cấp như nhà hàng, quán café, phòng gym, thư viện...

Dự án đã cất nóc và đang dần hiện hữu

Tháng 7 vừa qua, Dự án Imperia Sky Garden đã chính thức cất nóc tòa căn hộ đầu tiên, đánh dấu mốc quan trọng trong tiến độ xây dựng dự án, đồng thời khẳng định uy tín của chủ đầu tư với khách hàng.

Đến với Imperia Sky Garden thời gian này, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến không khí xây dựng khẩn trương ở công trường, thấy những căn hộ đang dần hiện hữu, cảnh quan sống đang dần hiện lên. Đó là một minh chứng chuẩn xác nhất về tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, về pháp lý minh bạch của dự án cũng như tiến độ xây dựng của Imperia Sky Garden.

Dự án Imperia Sky Garden đã cất nóc vào tháng 7 vừa qua.

Dự án Imperia Sky Garden đã cất nóc vào tháng 7 vừa qua.

Có thể khẳng định, ở thời điểm hiện tại, khu vực lân cận không có nhiều dự án đang được xây dựng với quy mô lớn, đúng tiến độ và đã cất nóc như Imperia Sky Garden. Bởi thế, đây có thể được coi là một lợi thế đặc biệt mà chỉ khách hàng lựa chọn Imperia Sky Garden có được.

Giá bán hợp lý và tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai

So với hàng loạt các dự án trong khu vực, Imperia Sky Garden đang được cho là dự án có giá bán hợp lý nhất, khi một căn hộ 2 phòng ngủ chỉ có giá từ 2,1 tỷ đồng. Trong khi, dự án được thiết kế và xây dựng hàng loạt các tiện ích đỉnh cao. Và đặc biệt, là có cơ sở hạ tầng phát triển và ngày càng hiện đại.

Bất động sản luôn tăng giá theo hạ tầng, đó là điều không thể phủ nhận và thực tế, trục đường Minh Khai đang được mở rộng đã làm giá đất khu vực này tăng đột biến. Không ít những dự án ở gần khu vực này đã tăng giá lên tới 40 đến 45 triệu đồng/m2. Bởi vậy, cư dân Imperia Sky Garden hoàn toàn có thể tin tưởng về việc đầu tư sinh lời tại dự án này. Ngoài ra, khu vực Minh Khai nói riêng và quận Hai Bà Trưng nói chung còn có tiềm năng lớn về cho thuê căn hộ do nơi đây gần hàng loạt các trường đại học lớn, các bệnh viện đầu ngành, các công ty, doanh nghiệp… Môi trường sống văn minh, tiện ích đầy đủ và thuận lợi giao thông sẽ là những ưu điểm vượt trội để Imperia Sky Garden hút khách thuê căn hộ với giá cạnh tranh trong khu vực.

Đơn vị phát triển dự án tầm cỡ cùng nhà thầu xây dựng uy tín

Imperia Sky Garden được phát triển bởi MIKGroup – một “ông lớn” nổi tiếng với việc đã và đang phát triển thành công hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp từ Bắc vào Nam như Imperia Garden, Valencia Garden tại Hà Nội, Villa Park, Park Riverside, River Park, RioVista tại TP.HCM; Mövenpick Resort Phú Quốc, Sol Beach House Phú Quốc… Với mong muốn tiên phong kiến tạo nên một tiêu chuẩn sống mới cho cư dân đô thị, MIKGroup sẽ làm cho Imperia Sky Garden thành một “kỳ quan sống” ở khu vực phía Nam Hà Nội để phục vụ nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân.

Bên cạnh việc lựa chọn đơn vị phát triển dự án uy tín, Imperia Sky Garden còn được xây dựng bởi Hòa Bình - nhà thầu uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Sự hợp tác này thể hiện cam kết mạnh mẽ và tâm huyết của Chủ đầu tư trong việc hợp tác với các đối tác hàng đầu nhằm mang đến cho thị trường sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất và đúng tiến độ nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: Imperiaskygarden.vn

Hotline: 0919 88 33 99

Cơ hội mua một căn sở hữu hai căn và nhiều chuyến du lịch giá trị đi Châu Âu, Singapore, Phú Quốc đang đón chờ các chủ nhân tương lai tại Imperia Sky Garden. Ngoài ra khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng lên tới 50 triệu đồng khi đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden từ nay đến hết 09/9/2018
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top