Aa

Sức hút của Mega Village

Thứ Ba, 21/02/2017 - 13:31

Mega Village là dự án cuối cùng trong dòng Mega – nhà compound, an ninh 24/7, tiện nghi hoàn chỉnh, được phát triển bởi Khang Điền – đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại TPHCM.

Dự án bao gồm 335 căn nhà liên kế vườn, trên tổng diện tích đất 5,7ha trong một khuôn viên compound, an ninh 24/7, tràn ngập thiên nhiên, cây cỏ cùng các tiện ích đẳng cấp đã được hoàn thiện. Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, mô hình nhà phố compound là chiến lược khá nhạy bén của Khang Điền. Việc phát triển ra dòng sản phẩm mới này giúp tăng tính hấp dẫn cho thị trường BĐS. Bởi, tâm lý chung của phần lớn người dân Việt Nam là thích sở hữu nhà vừa là để an cư lạc nghiệp, vừa là tài sản cho thế hệ sau.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tiền để mua nhà phố, nhưng họ cũng không chấp nhận mua căn hộ cao tầng. Mega Village đã đánh đúng vào tâm lý của phân khúc khách hàng muốn sỡ hữu những căn nhà có tính riêng tư cao hơn, ít lo ngại về rủi ro cháy nổ, an toàn hệ thống thang máy và giá chỉ bằng giá căn hộ chung cư.

Sự sáng tạo của Khang Điền không chỉ cho ra đời dòng sản phẩm nhà phố có giá bán hợp lý mà còn có nhiều tiện ích để khách hàng có thể thụ hưởng. Từ trước đến nay, điểm khác biệt của dự án nhà phố so với căn hộ là thiếu các tiện ích như hồ bơi, siêu thị, bảo vệ … tuy nhiên với Khang Điền đã xóa luôn sự khác biệt này.

Bằng việc chia sẻ những tất bật của cư dân với những hoạt động cần thiết hàng ngày khi phải di chuyển để đi làm, đưa đón con, thời gian cho bản thân tại các trung tâm thể thao, thời gian kết nối với bạn bè tại Cafe, Khang Điền đã thiết kế & bố trí một Mega Village hiện đại với hơn 4000 m2 tiện ích như: Hồ bơi, phòng tập gym, khu cafe sách, sân tennis, công viên ven rạch, minimart để đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại đồng thời vẫn đảm bảo một cuộc sống xanh an lành.

Không chỉ sáng tạo ra mô hình nhà ở mới, những dự án của  Khang Điền đều có vị trí rất chiến lược. Dự án Mega Village nằm trên mặt tiền đường Vành Đai Trong, Quận 9, ngay góc giao cao tốc TPHCM - Long Thành Dầu Giây & Vành Đai Trong, từ Mega Village đến trung tâm quận 1 chỉ trong 15 phút thông qua Cao Tốc TPHCM - Long Thành Dầu Dây & Hầm Thủ Thiêm, tiếp cận Trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng chỉ trong 10 phút qua cầu Phú Mỹ & chỉ mất 7 phút để đến trung tâm Hành chính Quận 2.

Theo giới đầu tư, với vị trí này, cư dân Mega Village không chỉ có sự thuận lợi khi di chuyển mà còn an tâm cho sự gia tăng không ngừng về giá trị tài sản. Những căn Mega Village cuối cùng và nhiều chương trình ưu đãi* hấp dẫn đang chờ các chủ nhân tương lai dựng xây cuộc sống tiện nghi đẳng cấp cùng nhiên nhiên.

*Chi tiết chính sách ưu đãi vui lòng truy cập: http://www.megavillage.com.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top