Aa

Sức hút khó cưỡng của căn hộ trung tâm Hà Nội

Thứ Năm, 04/04/2019 - 09:00

Nguồn cung khan hiếm trong khi nhu cầu luôn cao làm cho những dự án căn hộ ở trung tâm Hà Nội ngày càng có giá.

Nghịch lý cung - cầu

Dữ liệu của các công ty tư vấn bất động sản cho thấy mỗi năm, Hà Nội đón nhận thêm hàng chục nghìn căn hộ mới. Nguồn cung dồi dào, tưởng như người mua nhà có thể thoải mái lựa chọn, nhưng điều đó chỉ đúng với khu vực ven đô, còn trong trung tâm thành phố, dù rủng rỉnh tiền bạc nhưng nếu chỉ chậm chân một chút là dễ dàng để vuột mất cơ hội sở hữu căn hộ nội đô.

Nghe thì có vẻ nghịch lý, nhưng đó lại là thực tế đang diễn ra trên thị trường bất động sản Hà Nội những năm gần đây. Nguồn cung căn hộ ở những quận như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa ngày càng khan hiếm do quỹ đất đã cạn và thành phố cũng hạn chế phát triển nhà ở cao tầng nội đô để tránh quá tải hạ tầng. 

Hinode City – một trong số dự án căn hộ nội đô cao cấp hiếm hoi đang mở bán

Hinode City – một trong số dự án căn hộ nội đô cao cấp hiếm hoi đang mở bán 

Trong khi đó, tâm lý chung của người mua nhà vẫn là muốn ở trung tâm Hà Nội để thuận tiện cho công việc, học hành, sinh hoạt, vui chơi giải trí. Cầu cao, cung ít nên căn hộ nội đô càng ngày càng có giá. Những dự án căn hộ cao cấp như Hoàng Thành Tower, Ancora Residences, Hanoi Aqua Central, Vinhomes Metropolis, giá bán lên tới 60-95 triệu đồng/m2. Giá cao như vậy nhưng hầu hết những dự án này đều nhanh chóng “cháy hàng”, thậm chí, tại một số dự án mới đi vào hoạt động, giá bán trên thị trường thứ cấp đã tăng khá nhiều so với giá bán ban đầu của chủ đầu tư.   

Lựa chọn không thể tốt hơn

Khi nguồn cung ngày càng cạn kiệt, những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư ở trung tâm thành phố không có nhiều sự lựa chọn. Trong bối cảnh đó, hiện nay, nhiều khách hàng tìm căn hộ cao cấp nội đô đánh giá dự án Hinode City là phương án tối ưu. 

Hinode City được coi là lựa chọn tối ưu cho khách hàng tìm căn hộ cao cấp gần phố cổ

Hinode City được coi là lựa chọn tối ưu cho khách hàng tìm căn hộ cao cấp gần phố cổ

Toạ lạc trên hai mặt đường Minh Khai và Kim Ngưu, Hinode City được ví như mảnh đất kim cương hiếm hoi còn sót lại ở trung tâm Hà Nội. Hinode City được thừa hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ tiện ích công cộng nội đô phong phú. Từ đây chỉ mất vài phút là đến các bệnh viện danh tiếng như Bạch Mai, Thanh Nhàn, 108, Hữu Nghị, Việt Pháp; các trường đại học lớn như Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân; các trung tâm thương mại như Vincom Megamall, Aeon Mall, Mega Market. Vị trí đắc địa ở trung tâm lại có 2 mặt tiền lớn đảm bảo cho cư dân Hinode City một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện.

Có quy mô 2,8ha, Hinode City được phát triển theo mô hình khu căn hộ cao cấp với hệ thống 58 tiện ích dịch vụ phong phú như 4 tầng trung tâm thương mại, bể bơi tràn, vườn Nhật trên mái, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, chủ đầu tư còn rất tinh tế khi thiết kế hệ thống tiện ích theo phong thuỷ phương Đông nhằm gia tăng vượng khí cho toàn dự án.

Điều quan trọng là Hinode City được đầu tư theo đúng tiêu chuẩn của một dự án căn hộ cao cấp như thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn NFPA của Hiệp hội PCCC Hoa Kỳ; kính hộp LowE cách âm cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng. Một điểm độc đáo của Hinode City, vượt trội so với thông lệ thị trường là các thiết bị hoàn thiện đều được công bố mã chính xác chứ không để “hoặc tương đương”. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bàn giao đúng như cam kết trong hợp đồng.

Mỗi tòa căn hộ tại Hinode City đều có bể bơi riêng

Mỗi tòa căn hộ tại Hinode City đều có bể bơi riêng

Sự sang trọng của Hinode City còn thể hiện ở những đặc quyền riêng tư cho cư dân. Mật độ căn hộ trên mỗi sàn thấp, điển hình như toà Asahi Tower đang mở bán chỉ có 226 căn, tức là 11 căn/sàn nhưng có tới 6 thang máy. Khoảng cách giữa các toà nhà cũng rất rộng, đảm bảo tính riêng tư về tầm nhìn, mỗi toà lại có tiện ích riêng như bể bơi riêng, phòng họp cộng đồng riêng và phòng tập gym riêng.

Vị trí đắc địa, hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp, nhưng giá bán của Hinode City lại rất cạnh tranh,  đang được nhận định là rất hợp lý so với những dự án căn hộ có tiêu chuẩn cao cấp tương đương ở trung tâm hiện nay. Hơn nữa, dự án dự kiến bàn giao ngay trong năm 2019 phù hợp với khách hàng có nhu cầu nhận nhà sớm. Điều đó lý giải tại sao Hinode City có sức hút khó cưỡng, không chỉ đối với người mua nhà để ở mà còn cả những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời bền vững.

Hiện nay, Chủ đầu tư Hinode City đang mở bán tòa Asahi Tower kèm theo các chính sách bán hàng hấp dẫn như tặng gói nội thất cao cấp gồm TV, giường, tủ, sofa trị giá 150 triệu đồng; tặng thẻ VIP Golf trong 2 năm khi mua căn hộ 3 phòng ngủ, 20 voucher chơi Golf khi mua căn 2 phòng ngủ. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 70% giá trị căn hộ, tối đa 18 tháng, thời hạn vay lên tới 20 năm và được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất.

Thông tin chi tiết dự án:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Địa chỉ: 201 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamondhomes, Đất Xanh miền Bắc, Phú Quý, Tâm An, Tây Đô, Vitalland Việt Nam
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top