Aa

Sun Grand City Ancora Lương Yên: Bến đỗ bình yên

Thứ Năm, 15/11/2018 - 23:30

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, dự án Sun Grand City Ancora Lương Yên không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư và giới bất động sản bởi vị trí vô cùng thuận lợi mà khu chung cư này còn hứa hẹn trở thành thiên đường sống đáng mơ ước của nhiều người khi sở hữu các tiện ích cao cấp hàng đầu.

Sun Grand City Ancora Lương Yên sở hữu tầm nhìn “triệu đô” sông Hồng

Sun Grand City Ancora Lương Yên sở hữu tầm nhìn “triệu đô” ra sông Hồng

Với vị trí đắc địa nằm tại số 3 Lương Yên, Sun Grand City Ancora Lương Yên tọa lạc ngay trên bến xe Lương Yên cũ, vô cùng thuận lợi về giao thông. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố qua nhiều tuyến đường huyết mạch. Nơi đây cũng rất gần với trục đường vành đai 1 và với các cây cầu kết nối với khu vực bên kia sông Hồng. Nhờ vị trí thuận lợi này, từ dự án Sun Grand City Ancora, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong nội thành cũng như các khu vực lân cận xung quanh thành phố.

Hơn thế nữa, với vị trí đặc biệt, chung cư Sun Grand City Ancora Lương Yên còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo khi gần kề với các trung tâm thương mại lớn, các trung tâm văn hóa, chung cư cao cấp. Ngoài ra, Sun Grand City Ancora Lương Yên còn nằm gần hàng loạt trường học từ mầm non đến THPT đem lại sự tiện lợi đáng kể cho cho cư dân sống theo hình thức hộ gia đình. Một tiện ích không thể bỏ qua của khu vực này đó chính là dự án nằm rất gần nhiều bệnh viện lớn đầu ngành trong cả nước như Bệnh viện 108, Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Mắt…

Ngoài những tiện ích ngoại khu ấn tượng, Sun Grand City Ancora còn sở hữu những tiện ích nội khu hàng đầu đáng mơ ước. Dự án nổi tiếng với khu quảng trường lớn, được bố trí khuôn viên cây xanh và đài phun nước cực bắt mắt đem lại khu vui chơi tập thể cho người dân. Hơn thế nữa, dự án này cũng được bố trí các khuôn viên cây xanh, các vườn hoa, công viên giải trí và khu dạo bộ đem lại môi trường tự do, thoải mái cách biệt hẳn với đô thị đông đúc, ồn ã.

Khu trung tâm thương mại sầm uất được thiết kế liên thông giữa các tòa nhà của dự án với diện tích khá rộng phần nào đáp ứng được nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân.

Cùng với hệ thống các cửa hàng và trung tâm thương mại, dự án này cũng dành một khoảng diện tích lớn cho việc phát triển các nhà hàng sang trọng, các quán cà phê, quán bar hay những khu ẩm thực mang phong cách đa dạng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Hơn thế nữa, tiện ích Sun Grand City Ancora còn phải kể đến bể bơi 4 mùa được xây dựng theo tiêu chuẩn Olympic dành cho gia đình được bố trí ngay trong tòa nhà. Điểm nhấn của dự án này đó chính là các spa sang trọng, các phòng tập gym cao cấp được xây dựng đúng chuẩn.

Sở hữu vị trí “vàng”, dự án chung cư Sun Grand City Ancora Lương Yên được các chuyên gia bất động sản và các chuyên gia địa ốc đánh giá cao về tiềm năng phát triển kinh tế. Ôm trọn những thuận lợi về giao thông và các dịch vụ tiện ích, sun grand city hứa hẹn sẽ đem lại giá trị cao cho các chủ đầu tư cũng như chủ sở hữu trong tương lai gần.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top