Aa

Sun World xác lập kỷ lục Guinness với “Mô hình Đèn lồng lớn nhất Việt Nam”

Thứ Tư, 13/06/2018 - 16:05

Tối 10/6 vừa qua, khán giả tham dự khai mạc Lễ hội đèn lồng “Giấc mơ tuổi thơ” tại Sun World Danang Wonders đã có những giây phút quên đi mình là ai khi được vui tưng bừng, cười đã đời cùng với bộ đôi “Xuân Bắc – Tự Long”.

Mở đầu ấn tượng, sự xuất hiện của “thần đồng âm nhạc” Trọng Nhân (quán quân Việt Nam’s Got Talent) và “thần tượng âm nhạc nhí” Đức Thanh đã khuấy động cả không gian Sun World Danang Wonders bằng ca khúc “Về ăn cơm”.

Màn trình diễn của hai sao nhí lập tức cuốn khán giả vào một miền vui nhộn, khiến từ trẻ con đến người lớn đều hào hứng.

Không khí càng “nóng” khi phi thuyền đèn lồng Sun World xác lập kỷ lục Guinness “Mô hình đèn lồng lớn nhất Việt Nam” ngay tại sự kiện. Để làm nên chiếc đèn lồng khổng lồ với chiều cao 10m này, gần 50 nghệ nhân tài hoa đã thi công liên tục trong 25 ngày, sử dụng tới 1.000 bóng đèn led, 1000m vải phi và 6 tấn khung thép hộp.

Không gian đêm khai mạc còn rộn ràng hơn nữa, khi hàng trăm khán giả nhí cùng reo vang trước sự xuất hiện của bộ đôi danh hài Xuân Bắc – Tự Long.

Những câu chuyện dí dỏm “cười hết cỡ”, những trò chơi vui nhộn và cả những phần quà bất ngờ trao tặng ngay cho các bé khi có câu trả lời đúng, bộ đôi danh hài đã khiến khán giả đêm khai mạc lễ hội đèn lồng vui không muốn về.  

Đến người lớn cũng thích thú tranh thủ chụp hình cùng thần tượng. Chị Hồng Hoa – một cư dân quận Hải Châu, Đà Nẵng cho biết: “Thấy quảng cáo lễ hội lung linh với hình Xuân Bắc, Tự Long, bọn trẻ đòi đi bằng được. Mình còn thích nữa là. Tụi nhỏ thì mê mẩn rồi”.

Kéo dài cả ba tháng hè đến tận 03/9, Lễ hội đèn lồng “Giấc mơ tuổi thơ” đem đến cho các em nhỏ và du khách cả một trời khám phá, chinh phục những miền đất cổ tích bằng ánh sáng và những câu chuyện sống động được “tạo hình” bằng đèn lồng ngộ nghĩnh.

Từ “Công viên kỷ Zura” huyền bí tới “Hành tinh sinh vật khổng lồ”, du khách lạc bước giữa những cây nấm khủng, bất ngờ gặp gỡ chú mèo Chershire bí ẩn hay bướm Absolem, … để rồi được phiêu lưu trong một thế giới truyện tranh và điện ảnh với Pikachu, mèo máy Doraemon, anh hùng Marvel…

Dạo bước trong thế giới đèn lồng thôi chưa đủ. Đến Sun World Danang Wonders dịp này còn là để thưởng thức múa lân, ảo thuật, nhảy dance siêu anh hùng, thưởng thức những vũ điệu quyến rũ trong “Carnival thần tiên ánh sáng” hay chiêm ngưỡng màn múa Ballet thiên nga với đèn lồng độc đáo… và trải nghiệm hàng trăm trò chơi hấp dẫn.

Và đây mới là tin hấp dẫn nhất từ lễ hội đèn lồng lớn nhất Đà Nẵng mùa hè này, đó là trong tuần đầu tiên diễn ra Lễ hội đèn lồng (từ ngày 10- 16/6), mỗi ngày Sun World Danang Wonders sẽ dành tặng 200 vé vào cửa cho trẻ em cao từ 1m-1,4 mét tới công viên sớm nhất.

Đồng thời, với chương trình “Thứ 4 vui vẻ”, khách hàng sẽ được mua 1 tặng 1 khi mua vé All in One vào ngày thứ 4 hàng tuần.

Trải nghiệm những niềm vui bất tận trong giấc mơ tuổi thơ, gặp gỡ những thần tượng hài hước và vui quên lối về với vô số những trải nghiệm không khi nào có được, đó là lý do phải đến Lễ hội đèn lồng Sun World Danang Wonders khi du ngoạn Đà Nẵng.

Sun World Danang Wonders- số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3681 666

Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 6: 15h00 -22h00; Thứ 7, Chủ nhật: 9h00- 22h00

Chi tiết vui lòng theo dõi https://danangwonders.sunworld.vn/

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top