Aa

Tài nguyên sống dành riêng cho cư dân quanh Hồ Tây

Thứ Tư, 19/06/2019 - 15:21

Bất động sản khu vực Hồ Tây vẫn luôn giữ được sức hút với người mua nhà cũng như giới đầu tư. Nhất vị, nhì hướng, tam tiện là những yếu tố giúp sản phẩm bất động sản nơi đây ngày càng tăng giá.

Ưu thế nổi bật của sản phảm bất động sản khu vực Hồ Tây

Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá Hồ Tây là khu vực có giá trị bất động sản cao tại thủ đô. Thực tế, không khó để lý giải sức hấp dẫn của khu vực này bởi nơi đây hội tụ nhiều điều kiện hoàn hảo xét trên quan điểm của cả người đầu tư lẫn người mua nhà ở.

Được thiên nhiên ưu ái với hơn 500ha diện tích mặt nước cùng hàng ngàn cây liễu chạy dọc ven hồ, hồ Tây được ví như lá phổi xanh của Thủ đô giúp điều hòa và thanh lọc không khí cho cả một vùng nội thành rộng lớn.

Bất động sản Hồ Tây sở hữu hàng loạt ưu thế của tự nhiên.

Bất động sản Hồ Tây sở hữu hàng loạt ưu thế của tự nhiên.

Đây là khu vực yên tĩnh, nhiều cây xanh, mật độ xây dựng thấp, không khí trong lành. Hồ Tây luôn là địa điểm lý tưởng hàng đầu cho bất kì ai muốn tận hưởng cuộc sống đô thị mà không quá ồn ào náo nhiệt.

Chính vì vậy mà, bất động sản khu vực này luôn được nằm trong danh sách được săn đón bậc nhất Hà Nội. Tuy nhiên, không có nhiều bất động sản được rao bán tại đây, chính vì vậy chỉ cần có 1 dự án bất động sản ra mắt thì sẽ ngay lập tức đón nhận sự quan tâm lớn của thị trường. 

Rõ ràng, khu vực Hồ Tây luôn ở vị trí thu hút trong thị trường bất động sản Hà Nội. Do đó, dự án được cấp phép phát triển tại khu vực này cũng được người mua săn lùng. Đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại khu vực hồ Tây đang ngày càng cạn do quỹ đất không còn và quy hoạch về mật độ xây dựng các khu nhà cao tầng ven hồ.  Nổi bật lên trong số đó là dự án D’. El Dorado của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh.

D’. El Dorado – một bước chạm Hồ Tây

D’. El Dorado do chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai, có vị trí đắc địa – chỉ cách khu vực đầu rồng Hồ Tây 100m. Các căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng hồ Tây, sông Hồng và trung tâm thành phố. Dự án tiếp giáp 2 mặt đường lớn Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, nằm sát tuyến đường Bắc Thăng Long hướng đi cầu Nhật Tân, sân bay quốc tế Nội Bài. Từ D’. El Dorado chỉ mất ít phút di chuyển đến các khu vực trọng yếu của thủ đô.

D’. El Dorado sở hữu vị trí vàng bên Hồ Tây.

D’. El Dorado sở hữu vị trí vàng bên Hồ Tây.

Dự án gồm 2 tháp căn hộ D’. El Dorado I với 3 tầng hầm và 448 căn hộ; D’. El Dorado II được xây cao 27 tầng nổi và 3 tầng hầm với 402 căn hộ. Các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn đẹp nhất nhì giữa nội đô Hà Nội.

D’. El Dorado sở hữu hàng loạt tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và sinh hoạt của cư dân sống tại đây: hệ thống nhà hàng, quán café, siêu thị, bể bơi bốn mùa, phòng gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, đường dạo bộ,…

Bên cạnh đó, D’. El Dorado được bao bọc bởi hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng hàng đầu, tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại và những ngôi chùa tâm linh lâu đời, hứa hẹn nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của cư dân.

Với tất cả những ưu thế kể trên, D’. El Dorado hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng mong muốn sở hữu 1 căn hộ bên Hồ Tây.

Chính sách bán hàng hấp dẫn đến từ Chủ đầu tư uy tín cũng là một yếu tố không thể bỏ lỡ. Với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH trong tháng 6 sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,7% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành cùng gói nội thất lên tới 200 triệu đồng cho từng loại căn hộ.

Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% trong tháng 6 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 3,8%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 6 và 7 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 2,6% - 2,2%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Toà căn hộ D’. El Dorado I đã cất nóc vào 12/2018, toà căn hộ D’. El Dorado II sẽ cất nóc vào cuối tháng 6/2019 sau hơn 1 năm triển khai xây dựng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group – đơn vị phân phối độc quyền. 

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top